Naraku bị trạng thái kỳ này của Mikazuki khiến hắn không biết bày ra đối sách nào phù hợp để tránh cùng người này trực diện đối đầu.
Tình huống nhìn qua có vẻ như người kia không hề có ý định lấy mạng của bọn họ, nhưng lại vẫn giữ thái độ khác thường. Naraku đối với sát ý rất nhạy cảm, hắn vẫn có thể cảm nhận được sát ý mỏng manh quanh đôi mắt u sắc kia. Tâm tồn sát ý, vì cái gì lại không ra tay? Hơn nữa, nhìn bộ dạng nhàn nhã của người kia, hoàn toàn không có một chút lo lắng nào cho Inuyasha và Sesshomaru, so ra càng giống như đang chờ đợi ai đó.
Là muốn chờ cái gì đâu? Hay đúng hơn, là muốn chờ đợi ai bước vào cái bẫy lớn này?
" Đang phân tích hành động của ta sao? "
Bên tai đột nhiên có hơi thở lạnh lẽo xâm chiếm, thanh âm như ma quỷ ám ảnh không buông. Naraku rùng mình, hít một ngụm khí lạnh lùi bước. Mikazuki không biết vòng ra sau lưng hắn từ lúc nào, Kanna thì đã nằm bất động trên mặt đất, nhưng xem xét kỹ thì có vẻ còn không chịu tổn thương gì khác. Naraku cười gượng hai tiếng, nghiêng đầu cố gắng tránh đi hơi thở khiến hắn sợ hãi :" Ta nào dám kia chứ. . . . "
Người này biết hắn đã thôn phệ linh hồn Kagewaki, tức là đã nắm rõ con đường tăng tiến sức mạnh của hắn. Naraku chưa từng cảm thấy sợ hãi như vậy, cho dù trước đây đối mặt với cái chết cũng không giống như lúc này, ngay cả giọng nói cũng lộ ra kiêng kỵ cùng đề phòng.
Người kia hơi híp mắt lại, đôi đồng tử màu tím chỉ còn lộ ra một nửa, lại bao hàm càng nhiều sắc nhọn trong đó :" Ngươi tốt nhất giống như bản thân đã nói a . . . . . Đừng để bao công sức bỏ ra đều thành bọt biển. . . . "
Một câu đe dọa bâng quơ, khiến bàn tay giấu sau lưng của Naraku rất nhỏ run lên. Khuôn mặt vốn đã tái nhợt màu bệnh trạng, nay càng khó nhìn ra huyết sắc trong đó. Ngay lúc không khí bắt đầu trầm xuống, một tiếng thét bất ngờ vang lên, đánh gãy mạch suy nghĩ của Naraku.
" Sesshomaru! "
Hắn hơi nâng đầu, phát hiện người vừa hét lên là bán yêu kia. Mikazuki đồng thời bị đánh động, theo bản năng quay đầu ra.
Hài tử xảy ra chuyện?
Trong chớp mắt hắn thất thần, mặt đất đột nhiên vỡ ra. Một sợi thanh đằng thô to như cánh tay nhân loại trưởng thành nhanh như chớp cuốn chặt lấy cổ chân hắn. Mikazuki nhíu mày, ngay lập tức bên người có thêm hai sợi thanh đằng khác phân chia quấn chặt hai tay của hắn kéo lui lại cực kỳ mạnh. Thân thể nhìn không ra được mấy lượng của hắn bị ép lên một thân cây lớn trong tích tắc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Inuyasha đồng nhân ] Tứ hồn chi Nguyệt Lão - Chiến Quốc Thiên
Novela JuvenilTác giả : Sở Ngạo Tuyết Ngày bắt đầu : 16-8-2017 Ngày kết thúc : 19-5-2018 Số chương : 140 chương + n phiên ngoại Tình trạng : Đã hoàn thành Nhìn trang bìa có lẽ mn đều biết hết rồi, có gì gặp lại ở văn án ha !