Sesshomaru đang dần mất đi kiên nhẫn với đống da dày thịt béo của Long Cốt Tinh.
Bạch y thiếu niên đương nhiên cảm nhận được yêu lực luân phiên xói mòn rồi lại phục hồi trong cơ thể, có chút ảo giác giống như bản thân đang dần quen với hiện tượng này. Long Cốt Tinh nãy giờ nhiều nhất cũng chỉ bị bọn họ hất tung cắm mặt xuống đất vài lần, thân thể cứng rắn như thép kia lại không mấy suy chuyển, đủ để thấy được danh tiếng của Long Cốt Tinh hơn hai trăm năm trước cũng không phải do ăn ngủ trốn chạy xây đắp nên.
Sesshomaru đã vậy, Inuyasha tất nhiên không khá hơn chút nào, thậm chí trong đòn tấn công còn để lộ ra không ít nóng vội.
Chỉ có thể gây choáng mà không thể tiêu diệt không phải là con đường Inuyasha dự tính. Bán yêu bản tính vốn đã nóng nảy, kéo dài lâu thêm liền lộ ra không ít sơ hở tạo điều kiện cho Long Cốt Tinh phản chiến. Như lúc này chẳng hạn.
Cổ áo bị túm mạnh một cái, Inuyasha lảo đảo ngã về một phía, vừa vặn tránh thoát vô số quả cầu yêu lực đến từ Long Cốt Tinh. Inuyasha miễn cưỡng đứng vững, hai mắt phiêu về sau lưng. Sesshomaru đang tinh tế thở gấp, dường như không thể bị nhận ra trạng thái hơi chút đuối sức của mình. Thấy hồng y thiếu niên giương mắt nhìn mình, hắn nhẹ nhàng lắc đầu, nhàn nhạt nói : " Không thể tiếp tục đánh như vậy. Phải tìm một cách khác. "
Inuyasha chỉ là bị lớp da cứng của Long Cốt Tinh gây khó chịu, lại không phải không biết dùng não suy nghĩ. Tình thế này nếu càng kéo dài cũng sẽ chỉ khiến bọn họ bất lợi hơn, nhất là khi còn không biết được đối phương còn có kéo thêm kẻ thù cũ nào của lão cha hắn không. Lời của Sesshomaru hắn nghe lọt, nhưng hiện nay hắn cũng không nghĩ ra được biện pháp đột phá nào tốt cả.
Một quả cầu khác lại lao đến. Inuyasha tức giận vung đao đánh tan, bốc hỏa trừng Long Cốt Tinh :" Con rồng già kia, ngươi lại ngứa da rồi? "
Đáp lại hắn là một tiếng gầm giận dữ cùng một loạt đòn tấn công khác. Sesshomaru vẻ mặt ẩn nhẫn xách cổ áo hắn né toàn bộ lôi điện của Long Cốt Tinh, tại giữa không trung hung hăng cốc đầu hắn :
" Ngươi không thể bớt nói một chút? Còn sức thì mau suy nghĩ cách đối chiến ! "
Hồng y thiếu niên hậm hực không nói, giận dỗi quay về một phía. Đôi mắt kim sắc vô tình lướt qua bóng trắng đang thoải mái bay nhảy giữa đội hình bảy người, trong mắt hiện lên khát vọng to lớn.
Hắn muốn một ngày nào đó, dùng chính khả năng của bản thân mình, đạt được sức mạnh tối thượng như Mikazuki-sama sở hữu. Có thể tùy ý làm những gì mình muốn, không cần kiêng kỵ bất cứ đối thủ nào. Mikazuki đã dạy hắn một bài học mà kẻ nào cũng được học qua, nhưng không phải ai cũng có thể thực hiện được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Inuyasha đồng nhân ] Tứ hồn chi Nguyệt Lão - Chiến Quốc Thiên
Novela JuvenilTác giả : Sở Ngạo Tuyết Ngày bắt đầu : 16-8-2017 Ngày kết thúc : 19-5-2018 Số chương : 140 chương + n phiên ngoại Tình trạng : Đã hoàn thành Nhìn trang bìa có lẽ mn đều biết hết rồi, có gì gặp lại ở văn án ha !