Người đi thay đổi cục diện thế giới như Hàn Tam Nguyệt được gọi là Chấp chính giả, đồng nghĩa với một điều là bọn họ được phép nắm rõ tương lai của thế giới, nhưng không được can thiệp quá sâu. Chấp chính giả không thể tự dùng năng lực bản thân đi can thiệp quá sâu vào mạch máu của thế giới, nhưng có thể dùng sự hiện diện của mình khiến các nhân vật trong nó thay đổi. Tuy nhiên, nếu dùng ảnh hưởng của bản thân, bao giờ thế giới công nhận bản nguyên đã thay đổi, lúc đó Chấp chính giả phải lập tức rời khỏi, sau đó một thời gian chờ thế giới ổn định lại mới có thể trở lại nếu muốn.
Những người làm công việc này rất nhiều, nhưng không phải ai cũng có khả năng như Hàn Tam Nguyệt. Hắn chính là tình cờ nhàm chán bắt được một thứ tự xưng là hệ thống tương lai gì đó, dưới sự " hỗ trợ " của Chước Ngọc Khanh, bị nhị ca của mình đá ra khỏi Ma Cung đi học hỏi một chút. Hai người kia ôm ý nghĩ muốn hắn ít nhất một lần cảm nhận được ái tình là gì, đáng tiếc Hàn Tam Nguyệt hiểu được ái tình, nhưng chân chính yêu một người cũng chưa có.
Từng cái thế giới, đủ loại nhân vật. . . . Hắn thâu tâm đào phế giúp bọn họ thành công, bọn họ lại vào lúc bước lên đài cao nhất đem hắn đạp xuống.
Ái tình lại là cái gì cơ chứ?
Hàn Tam Nguyệt trải qua nhiều thế giới như vậy, đều không mối quan hệ nào có kết quả tốt đẹp, cho đến khi đặt chân đến thế giới của Inuyasha, hắn mới chân chính nhận ra một điều.
Tìm kiếm một thứ vĩnh viễn không thuộc về mình rất mệt mỏi.
Ánh mắt chờ mong của Inuyasha nhìn Sesshomaru khi đó hắn rất quen thuộc, bởi vì chính bản thân ở mỗi thế giới đều dùng nó vào người mà mình lựa chọn. Đáng tiếc, bọn họ cuối cùng vẫn sẽ vì đủ loại lý do phản bội hắn.
Hàn Tam Nguyệt không muốn tiểu hài tử này cũng sẽ đánh mất niềm tin giống mình, Sesshomaru cũng không phải những người kia. Hài tử nhà hắn đều rất có trách nhiệm, chẳng qua phương thức tiến hành có chút không đúng.
Nhận ra dao động cảm xúc trong thức hải, Hàn Chước Ngạn hơi ngẩn ra, bước chân có điều dừng lại. Sesshomaru lúc đầu không có chú ý, nhưng thấy hắn dừng lại có chút lâu cũng không khỏi nhíu mày :
" Có việc? "
" Còn không đi." Hàn Chước Ngạn cười nhạt lắc đầu, nhìn quanh một lát lại thở dài : " Đối thủ của ngươi cũng có chút bản lĩnh a. . . Nhanh như vậy đã tìm được cách đối phó tên kia rồi. "
Nếu hắn đoán không sai, cánh rừng trước mặt bọn họ lúc này hẳn là đã được phủ kín vô số loại kết giới, từng tia sát khí mỏng manh lọt ra,nhỏ bé đến khó có thể phát hiện. Không chỉ riêng Hàn Tam Nguyệt có thể gặp nguy hiểm, yêu quái nếu bị sát khí quấn lên cũng rất nhanh sẽ phát cuồng mà chém giết lẫn lộn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Inuyasha đồng nhân ] Tứ hồn chi Nguyệt Lão - Chiến Quốc Thiên
Teen FictionTác giả : Sở Ngạo Tuyết Ngày bắt đầu : 16-8-2017 Ngày kết thúc : 19-5-2018 Số chương : 140 chương + n phiên ngoại Tình trạng : Đã hoàn thành Nhìn trang bìa có lẽ mn đều biết hết rồi, có gì gặp lại ở văn án ha !