Tiểu nữ lặng lẽ up chap mới.
Đừng nói gì cả, hôm nay các anh khiến Việt Nam thật tự hào.
---------------------------------------------
Inuyasha kịp thời kéo Rin ra khỏi vòng vây của lũ sói, đem tiểu cô nương thành công mang lên bạch vân của Mikazuki. Ba người bọn họ lùi lại cách đó không xa, thong thả phiêu phù xuống đất.
Lũ sói bỗng dưng vồ hụt con mồi, vô cùng tức giận nhe nanh. Có con sói còn lớn tiếng hú lên, hai mắt long sòng sọc khóa chặt thân ảnh hai kẻ vừa đánh gãy trò chơi của chúng.
Bản năng của khuyển tộc trong người Inuyasha giúp hắn nghe hiểu tiếng ư ử giữa bọn sói. Thiếu niên hơi thấp đầu, trong miệng phát ra vài tiếng gừ nhẹ. Rin từ lúc hạ xuống đã sợ hãi trốn sau lưng hắn, hiện tại đang ngây ngốc nhìn Mikazuki trước mặt.
Tiểu nữ hài không biết thế nào là xinh đẹp, nhưng lại theo bản năng cảm thấy Mikazuki là người dễ nhìn nhất nàng từng thấy qua. Còn có cả người đã cứu nàng khi nãy nữa, bọn họ không lẽ là thần minh trong những câu chuyện mà các a di trong làng hay kể buổi đêm?
Bọn sói đứng trước đe dọa của Inuyasha có hơi chùn bước, cuối cùng quay đầu bỏ chạy. Hẳn là đã đi tìm viện trợ đi. Thiếu niên cũng không quá để ý hành động buồn cười của chúng, thở phào khom người nhìn tiểu cô nương mình vừa cứu được.
Còn may bọn sói thật sự sợ hãi, bằng không tình trạng của hắn lúc này căn bản không có khả năng trực tiếp cùng chúng đối đầu.
Nhận ra tầm mắt của bán yêu, Rin ngẩng đầu, dùng một con mắt còn lành lặn chăm chú nhìn hắn, miệng mấp máy ê a muốn nói gì đó, lại không phát ra được một từ nào hoàn chỉnh.
Inuyasha đột nhiên không rõ nguyên nhân cảm thấy trong mũi chua xót. Nữ hài còn nhỏ như vậy, bộ dạng bên ngoài hẳn là lang thang đã lâu mới có. E là cha mẹ nàng cũng đã không còn trên đời nữa, bằng không một cái nữ hài tử ở độ tuổi nên được chăm sóc này đã không thảm hại như vậy.
Thấy thiếu niên ngây người, Rin nghi hoặc nghiêng đầu, lại ê a gọi vài tiếng. Một bàn tay mát lạnh thanh lương như nước suối trên núi nhẹ nhàng mơn trớn con mắt bị tổn thương của nàng. Có ánh sáng phát ra, nữ hài phát hiện con mắt đã bị hỏng bấy lâu có thể mở ra, còn có thể nhìn được mọi thứ như trước.
Tiểu cô nương vui vẻ kêu lên vài tiếng, hai mắt cảm kích cùng vui vẻ không chút che giấu nhìn vào thiếu niên. Inuyasha giúp nàng sửa sang một chút, khàn khàn mở miệng :" Nàng vì sao còn không nói được? "
Mikazuki đã đem tay mình thu về, ánh mắt màu tím dưới nắng tỏa ra quang mang nhàn nhạt :" Là do tổn thương tâm lý mà nàng đã phải chịu mà thôi. Trong thời gian tới nếu có được sự chăm sóc tốt thì rất nhanh có thể khôi phục. Nhưng nhị điện hạ, . . . "
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Inuyasha đồng nhân ] Tứ hồn chi Nguyệt Lão - Chiến Quốc Thiên
Roman pour AdolescentsTác giả : Sở Ngạo Tuyết Ngày bắt đầu : 16-8-2017 Ngày kết thúc : 19-5-2018 Số chương : 140 chương + n phiên ngoại Tình trạng : Đã hoàn thành Nhìn trang bìa có lẽ mn đều biết hết rồi, có gì gặp lại ở văn án ha !