Chương 28 : Vô pháp dung nhập

3.1K 347 37
                                    

Qua khoảng ba năm, Inuyasha gần như hoàn toàn dung nhập cuộc sống của nhân loại. Mặc dù không quá vui vẻ, thiếu niên vẫn sẽ động thủ giúp mấy dân làng một vài việc nhỏ. Thiếu niên đang độ xuân phong đắc ý, không chỉ hảo tính tình, lại còn tuấn tú xinh đẹp hơn hẳn thanh niên trong làng, chẳng mấy chốc đã được thiếu nữ cả trong làng lẫn các làng kề bên yêu thích không buông tay.



Mikazuki bỗng cảm thấy nguy cơ bốn phía.





(⊙o⊙)? Đùa sao? Tiểu cẩu cẩu không nên yêu sớm như vậy a ! Còn điện hạ nhà hắn thì sao? Xem ra hôm nào phải làm lại công tác giáo dục tránh xa cạm bẫy mới được! o(╯□╰)o





Cho đến một hôm.





Kikyo trong lúc tiêu diệt yêu quái xảy ra vấn đề. Một mũi tên của nàng bay lạc khỏi chiến trận, bắn trúng Kaede. Tuy không đến nỗi mất mạng, nhưng cuối cùng vẫn hủy đi một con mắt của nữ hài.





Đây là lần đầu tiên pháp sư đấu pháp xuất hiện vấn đề. Kikyo ngoài mặt vô cùng bình tĩnh, trong lòng đã không bình thản được. Đó là muội muội nàng. Sau này con bé sẽ ra sao đây? Nàng đáng lẽ ra không nên chủ quan như vậy.

Hồng y thiếu niên nhìn tay vu nữ run rẩy cực nhỏ, nhịn không được nhắc nhở một chút :

" Uy ! Ngươi còn như thế nữa, muội muội ngươi liền thật không cứu được a."

Nữ pháp sư liếc mắt nhìn hắn, vẫn là cố bình ổn tâm trạng đang kích động. Dù biết là tên kia có lòng tốt mới nói vậy, nàng vẫn nhịn không được lườm hắn một cái.

Thật là. . . . Nam nhân thế nào nói chuyện chua ngoa như vậy? Thật khiến người khác vừa yêu vừa ghét đâu.

Thiếu nữ hít sâu, tay cũng ngừng run rẩy, chuyên tâm xử lý vết thương cho Kaede. Để tránh hài tử quá đau mà khóc lên ảnh hưởng vết thương, Kikyo sớm cho nàng dùng an thần dược trấn an tinh thần. Không còn ai nói chuyện, căn nhà liền rơi vào yên lặng.

Được một thời gian, bên ngoài bỗng truyền đến tiếng bước chân dồn dập. Một nam tử trẻ tuổi bề ngoài chật vật vừa tiến vào vừa lau mồ hôi, thấy được Kikyo thì  mừng rỡ lên tiếng : " Pháp sư !"


Inuyasha đang nằm hơi hé mắt ra nhìn, lại nhàm chán khép lại. Nam nhân kia vội vã quỳ xuống, cúi đầu : " Xin ngài cứu giúp chúng ta! Rất nhiều yêu quái không biết vì lý do gì xông đến tàn sát thôn làng, hiện giờ vô cùng nguy cấp! "

Nữ pháp sư cau mày, động tác trên tay cũng chậm lại. Chuyện yêu quái không thể chậm trễ, nhưng mà Kaede. . . .

Có tiếng sột soạt vang lên. Inuyasha vẻ mặt miễn cưỡng đứng dậy xắn tay áo, lơ đễnh nói : " Ngươi tiếp tục chữa trị, ta đi cùng hắn. Thật muốn xem lũ yêu quái kia tìm gì ở đó! "


Ngọc Tứ hồn tại thôn bên này, vậy nguyên nhân gì khiến làng bên ngộ hại đâu ?

Kikyo vẻ mặt nhẹ nhõm gật đầu, nói với nam nhân kia : " Ngươi cùng hắn đi trước, ta xong việc lập tức đến. "

[ Inuyasha đồng nhân ] Tứ hồn chi Nguyệt Lão - Chiến Quốc ThiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ