Hàn Chước Ngạn thở dài, bất ngờ xách cổ áo hai thiếu nữ bên cạnh lên. Kikyo còn chưa hiểu ra sao, bên tai đã vang lên tiếng gió vù vù. Luồng gió mạnh thổi quét vào mặt thật sự không dễ chịu chút nào, nhưng hai người cũng rất ngoan ngoãn không kêu la giãy giụa.
Quả nhiên người có thể sống sót dưới tay tên kia đều rất thức thời a.
Mũi chân khẽ điểm trên mảnh lá, hồng y nhân như một mũi tên lao vút ra khỏi tán cây rừng rậm rạp, dừng lại trên ngọn cây cao nhất xung quanh đó.
" Cái này. . . " Kagome đồng tử co rụt, bàn tay cũng siết chặt. Đời trước nàng gặp qua không ít trận trượng tà dị hiểm độc, nhưng chưa có lần nào đánh sâu vào thị giác như lần này.
Trong rừng cây âm u rậm rạp nhìn không rõ lắm, nhưng bên ngoài mọi thứ đều rõ mồn một. Hắc khí lượn lờ bay, nhìn tán loạn nhưng kỳ thật đều tụ lại ở một vị trí. Phía trên vị trí đó, hắc khí huyễn hóa dần thành hình một con yêu khuyển khổng lồ. Thần tình của nó hung dữ điên cuồng, giống như chỉ cần có thứ gì xuất hiện nó sẽ lập tức nghiền nát.
" Quả thật cao minh. " Hàn Chước Ngạn cười nhạo một tiếng. Mượn dùng tro cốt tổ tiên khuyển tộc, lại thi pháp đem oán khí cùng sát khí lẫn lộn của vô số yêu quái tạp nham tụ lại, cuối cùng hình thành một hư ảnh yêu khuyển thực lực không thấp. Thứ này so ra cũng phiền phức chẳng kém gì Naraku, bởi vì bọn họ khảm thế nào cũng sẽ không đứt, lại còn có thể sinh trưởng lại rất nhanh.
" Mi. . . Mika . . . Mikazuki-sama . . " Kagome khó khăn gọi thành tiếng. Có thể trước buông người sao ? Nàng sắp bị cổ áo của chính mình làm ngạt thở rồi.
" Không chết ngay được. " Hàn Chước Ngạn không để ý nói, đột nhiên nâng tay ném hai người ra : " Nếu vậy, giúp ta đi làm một việc. "
" W, What ?" Kikyo há hốc miệng, kinh hãi thốt lên. Hai người căn bản không biết phản ứng thế nào, chờ định thần lại hai chân đã giẫm trên đất bằng. Hoàn cảnh xung quanh vô cùng lạ lẫm, không phải chỗ lúc này bọn họ đứng. Bên tai là thanh âm của người kia :
" Dùng bản năng của ngươi cảm nhận, gần đây có một nhãn trận của tế đàn. Phá nó nhanh nhất có thể, sau đó nhanh chóng tìm đến tế đàn. "
Kikyo ngẩng đầu, phía trên đã không còn bóng người nào, chỉ có tán cây rất nhỏ lay động.
" Thật là, ta cũng không phải đi theo làm chân chạy vặt a. . . " Kikyo bĩu môi không vui, trong lòng lại cân nhắc mức độ quan trọng của chuyện này, cầm tay Kagome : " Chúng ta nhanh lên một chút. "
Kagome gật đầu, chờ hai chân đã vững hẳn lập tức xuất phát. Một đời làm vu nữ để lại cho nàng không ít kinh nghiệm, tìm một nơi tụ hội oán khí cũng không khó. Dù sao mạng người quan trọng, trước hết cứ cứu được Inuyasha rồi tính.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Inuyasha đồng nhân ] Tứ hồn chi Nguyệt Lão - Chiến Quốc Thiên
Fiksi RemajaTác giả : Sở Ngạo Tuyết Ngày bắt đầu : 16-8-2017 Ngày kết thúc : 19-5-2018 Số chương : 140 chương + n phiên ngoại Tình trạng : Đã hoàn thành Nhìn trang bìa có lẽ mn đều biết hết rồi, có gì gặp lại ở văn án ha !