Chương 43 : Một chương này không nghĩ đặt tên

3.4K 318 67
                                    

Khi mà Kagome sắp nhịn không được liều mạng xông vào, kết giới cuối cùng cũng biến mất. Thiếu nữ không kịp chờ đợi muốn chạy vào, lại bị chuyện xảy ra chặn lại trong chốc lát.



Một đạo quang mang từ trong khung xương của Khuyển Đại Tướng bay ra, thanh âm lạnh lùng của Sesshomaru vang vọng bên tai :



" Jaken."





" Dạ dạ . . ." Tiểu yêu quái vội vã xách gậy nhảy lên một cái khung xương bay đuổi theo. Kagome ánh mắt lo lắng nhìn theo điểm sáng biến mất, tâm trạng thấp thỏm càng thêm trầm trọng.





Sesshomaru đã đi ra rồi, vậy Inuyasha . . .





Càng nghĩ càng bị ý tưởng của mình dọa sợ, Kagome khuôn mặt tái mét vùng chạy về phía bộ xương khổng lồ : " Inuyasha? . . "





Hồng y thiếu niên vẻ mặt bình thản đứng trước mắt nàng. Ngoại trừ mái tóc bạc hơi rối nhẹ cùng phần cổ có dấu hiệu bị ăn mòn ra, còn lại mọi thứ khác đều hoàn hảo vô khuyết. Khi thiếu nữ quay ra còn trung khí mười phần khó hiểu nhìn nàng :





" Ngươi thế nào cũng chạy đến đây? Không phải đã nói ngươi quay về sao ?"





Mặc dù còn nhiều nghi vấn, thấy hắn bình an Kagome vẫn may mắn thở phào nhẹ nhõm.





Tốt quá! Ít nhất hắn còn không có chuyện gì. . .





Inuyasha không chú ý tới biến hóa của nàng, cẩn thận tra Thiết Toái Nha về vỏ giắt bên hông. Myoga nhảy tưng tưng trên vai Kagome, rất không có tiết tháo nịnh nọt hai câu :





" Inuyasha-sama! Chúc mừng ngài đạt được Thiết Toái Nha tán thành! Sau này an toàn của thân già này xin nhờ vào ngài a !"





" Thật sao? " Inuyasha cười tươi rói, hai gò má dưới dương quang ánh lên màu hồng nhợt nhạt. Myoga há hốc miệng, Kagome lại không khống chế được đỏ mặt cúi đầu.





Inuyasha. . . tựa hồ xinh đẹp hơn trước đây rất nhiều. . . Là vì cái gì đâu?





Không lẽ là do hiệu ứng hồ điệp từ khi nàng trùng sinh tạo thành?





Kagome gần như đắm chìm trong nụ cười rạng rỡ của Inuyasha. Không nghĩ đến thiếu niên đột nhiên biến sắc cười lạnh, bất ngờ vươn ra hai ngón tay tóm lấy lão bọ chét trên vai nàng : " Ngươi nói nghe thật hay, sao lúc nãy có Sesshomaru ở đây không thấy ngươi đâu ?"





Dưới cái nhìn không mấy " nhân từ " của hồng y bán yêu, Myoga khóc ròng bị ép thành giấy mỏng. Kagome không nỡ nhìn tiếp, nhưng lại muốn đề phòng lần sau người này sẽ lại đem Inuyasha bỏ lại, vì vậy đành mắt mở trừng trừng nhìn bọ chét bị hành hạ không thương tiếc.





→_→ Vì Myoga điểm một ngọn nến. Chúc ngươi sớm ngày đầu thai vào gia đình có chủ nhân tốt đẹp hơn.





Hắc trân châu chậm rãi dung hợp cùng con mắt phải của Inuyasha, đánh dấu kết thúc cho sự kiện lần này. Thiếu niên lạ lẫm chớp vài cái, thở dài ngồi xuống một gốc cây gần đó. Kagome nhìn hắn sầu mi khổ kiểm thì rất bất đắc dĩ, vươn tay ra muốn vỗ vai hắn trấn an một chút, không nghĩ đến đầu ngón tay đột nhiên đau xót, một cỗ điện lưu mạnh mẽ quét qua thân thể.





[ Inuyasha đồng nhân ] Tứ hồn chi Nguyệt Lão - Chiến Quốc ThiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ