Chương 83 : Thần thần bí bí

2.3K 222 21
                                    

Trên một con đường sầm uất phía Nam Đô thành.


Từ sau khi Sesshomaru giữ danh Yêu Vương, những con đường náo nhiệt này cũng tựa hồ bớt ồn ào hơn, cho dù lượng yêu quái và nhân loại đi lại trên nó vẫn là một con số khổng lồ. Những kẻ không phải cư dân ở đây khó mà biết được, hơn hai trăm năm trước, nơi này từng là một nơi buôn bán nô lệ, chủ yếu là bán yêu, náo nhiệt nhất Tây quốc thời bấy giờ. Đến tận khi Mikazuki đến nơi này, tác phong lôi lệ phong hành thẳng tay quét dọn những góc tối dơ bẩn và đầy rẫy bất công này, án yêu mới dần có một cuộc sống dễ thở hơn. Khi một vị hoàng tử với thân phận bán yêu chào đời và nhận được bảo hộ của Mikazuki, nạn buôn bán bán yêu mới dần bị ép vào trong bóng tối, ngày một ít người dám mua bán yêu về để làm nô lệ hay công cụ biết nói nào khác.


Hiện tại, trên con đường sầm uất đông đúc đầy tiếng hò kéo này, một nhóm người thần bí vận y phục màu tím sẫm nhanh chóng di chuyển dọc theo nó. Mỗi ngày đều có không ít những đoàn người giống như thế này, vì vậy cư dân tại đây không mấy ngạc nhiên, vẫn tiếp tục hoạt động thường ngày của mình. Bọn họ quá bận rộn cho tế điển sắp tới, căn bản không rảnh đi chú ý mấy người thế này.


Nhóm người này dừng lại trong một tòa lâu lớn, điểm hẳn một nhã gian rộng nhất. Lâu chủ cũng chỉ gọi người dẫn bọn họ lên, phân phó xuống dưới chuẩn bị trà bánh hay thứ gì mà bọn họ gọi.


Nhóm người nọ biến mất sau cánh cửa nhã gian. Một kết giới rất nhanh được dựng lên, cũng không khiến những kẻ bên ngoài chú ý. Thường những nhóm thần bí như thế này chỉ có hai loại việc thường làm. Một là việc gia tộc trọng đại gì đó, hai là câu kết làm việc xấu nên cần cẩn mật chuẩn bị.


Lâu chủ tự mình xuống gian bếp của tòa nhà, đi về một góc khẽ gọi : " Nagusa, lên mang trà cho khách nhân."


" Dạ !" Từ trong góc phòng vọng ra thanh âm trong trẻo. Một thiếu nữ có mái tóc dài màu lam ngọc ló đầu ra, khuôn mặt thanh tú vui vẻ cười vẫy tay cùng hắn. Lâu chủ hơi cong khóe miệng, tượng trưng mắng một câu :" Hài tử ngươi, lần này đừng để khách nhân quở trách. "


" Hảo nha hảo nha! " Nagusa nhận lấy khay chuẩn bị, thuần thục bày biện, còn rất hào hứng vẫy tay cùng lâu chủ :


" Nhất định sẽ không có chuyện gì !"


Thiếu nữ lon ton chạy ra khỏi gian bếp, đi qua đại sảnh náo nhiệt, lên cầu thang, cuối cùng dừng lại trước cánh cửa nhã gian lớn nhất. Nagusa là một bán yêu khá đặc biệt, có thể bay nhảy mà không gây ra tiếng động. Nhưng chính khả năng lạ kỳ này khiến hài tử này gặp không ít rắc rối với những vị khách nhân lén lút bàn luận tại nơi đông người này.


Nagusa một tay giữ lại khay trà, một tay vươn lên muốn gõ cửa. Giọng nói từ bên trong đột nhiên truyền ra, khiến nữ hài ngẩn người, quên cả việc gõ cửa.

[ Inuyasha đồng nhân ] Tứ hồn chi Nguyệt Lão - Chiến Quốc ThiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ