Cuối cùng vẫn dính phải rắc rối không cần thiết, Inuyasha trong lòng đương nhiên có cả ngàn con quạ đang bay liệng.
Vốn tưởng bọn họ thật sự sẽ đánh lên, không nghĩ đến Sesshomaru xuất hiện sau đó mới thật tính đánh lên. Còn may vẫn còn người tỉnh táo ngăn chặn chuyện này.
Chủ sạp một cái vung tay liền đem cả bốn người đưa ra, thành công ngăn chặn ẩu đả không cần thiết. Hắn kịp thời giữ lấy Inuyasha cùng nam nhân nhị hóa kia, đem quà tặng đã gói tốt phân biệt nhét vào tay hai người :
" Chúc mừng chư vị tìm được lẫn nhau. Trăm năm hảo hợp a !"
" . . . ." Vì thế, đến tận khi nam nhân kia vẫy tay tạm biệt hắn, Inuyasha còn chưa định hình được chuyện gì đang xảy ra.
Cứ như vậy liền xong? Một chút kích thích cũng không có? Nói hảo tìm được lẫn nhau rất khó đâu? Còn có thể nhàm chán thêm chút nữa sao?
" Inuyasha. " Trên má đột nhiên truyền đến lương ý rất nhỏ. Thiếu niên vô thức đỏ mặt, không dám ngẩng đầu : " Ở đây là bên ngoài. "
" Ân. " Biết tiểu thiếu niên nhất định đã xấu hổ đến không thể ngẩng đầu, Sesshomaru hảo tâm tình nhắc nhở : " Quà tặng. "
Cuối cùng cũng nhớ ra chính sự, Inuyasha đương nhiên tò mò cái được gọi là pháp bảo kia. Nhìn qua được săn đón nhiệt tình như vậy, không biết rơi vào tay bọn họ lại là bộ dáng gì ?
Tiểu thiếu niên hoan hoan hỉ hỉ bóc quà, hai ba cái liền đem lớp vỏ bên ngoài bóc sạch : " . . . Nani ?"
Thứ được đặt trong gói quà kỳ lạ lại là một đoạn hồng trù đỏ thắm, nhìn qua không có bao nhiêu đặc biệt, một chút cũng không giống đồ vật có giá trị. Inuyasha há miệng lật qua lật lại, trợn tròn mắt : " Bị lừa? "
Thứ này cũng gọi là pháp khí ?
Tơ lụa trong tay xúc cảm mềm mại vô cùng tốt đẹp, nhưng cũng không thoát được sự thật nó chỉ là một kiện vật phẩm trang trí. Sesshomaru liếc mắt nhìn thoáng qua, thở dài đưa tay ra cầm lấy một đầu khác của hồng trù. Đúng lúc này, vật dường như vô hại kia bất ngờ động đậy, nhanh như chớp cuốn lấy cổ tay hai người. Inuyasha lúc này phát hiện không đúng cũng đã muộn.
Qua ba giây, trần ai lạc định, Inuyasha mộc mặt nhìn cổ tay bị trói chung một chỗ của hai người : " . . . "
Thứ này rốt cuộc là cái quỷ gì a ?
Sesshomaru híp mắt, dùng lực thử giật ra, quả nhiên không có tác dụng. Sau đó hai ngời dùng qua không ít cách, vẫn là không thể tách ra. Thứ này nhìn mềm mại vô dụng, thật động dao động kéo lên lại ngoan cố đến phiền người. Thủy hỏa bất xâm đao thương bất nhập, này muốn tháo thế nào a ?
" Quán ven đường quả nhiên không thể tin. . . " Inuyasha cắn răng trừng hồng trù còn nguyên vẹn trên cổ tay, hận không thể xé nó thành trăm mảnh. Sesshomaru yên lặng chờ hắn trừng xong mới lạnh nhạt nói : " Trở về trước, để tên kia giải quyết. "
Nếu không phải Sesshomaru nhắc nhở, Inuyasha chắc sẽ thật quên bọn họ còn một đại hình sát khí phía sau. Cảm giác có chỗ dựa này quả thật không thể dễ chịu hơn được nữa. Ôm tâm tư như vậy, Inuyasha nhìn hồng trù cũng thuận mắt hơn nhiều. Chỉ là . . . .
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Inuyasha đồng nhân ] Tứ hồn chi Nguyệt Lão - Chiến Quốc Thiên
Teen FictionTác giả : Sở Ngạo Tuyết Ngày bắt đầu : 16-8-2017 Ngày kết thúc : 19-5-2018 Số chương : 140 chương + n phiên ngoại Tình trạng : Đã hoàn thành Nhìn trang bìa có lẽ mn đều biết hết rồi, có gì gặp lại ở văn án ha !