Chương 56 : Tiến triển chậm rãi

2.8K 284 31
                                    

Tối hôm qua bận ôn thi nên ko update chap mới được, thành thật xin lỗi.


Về cp của Naraku, tiểu nữ sẽ cố gắng trong tuần sau ra phiên ngoại như đã hứa. Hôm nay đi thi rồi, xin chút may mắn nào !


-------------------------------------------------------------------------------

May cho Kagome là sát ý kia chỉ là hứng thú nhất thời của Mikazuki. Người kia yêu thích cảm giác nắm giữ mọi chuyện trong tay để thưởng thức hơn là làm những chuyện rút ngắn thời gian nhàm chán như vậy.


Kagome không biết mình vừa ghé qua cổng Minh Giới một lần, còn đang rối rắm suy nghĩ. Sango lúc này cũng đã tỉnh, ngay cả vết thương thế nào cũng không có cảm giác, chỉ cấp bách trông giữ Kohaku còn đang mê man. Miroku ngược lại quên rất nhanh bài học có được từ chỗ Mikazuki, mon men lại gần Sango muốn ngựa quen đường cũ.


Kết quả các ngươi chắc đều có thể đoán được.


Shippo yên lặng giúp Miroku xử lý vết bầm trên mặt, tâm hồn còn thơ ngây âm thầm đem Sango xếp vào đối tượng không nên chọc. Còn hành động răng rắc cổ tay Miroku của Mikazuki khi nãy bị tiểu hồ ly tự động xem nhẹ.


Mỹ nhân liền muốn ưu tiên đãi ngộ. Không biết người nọ có thuộc tộc hồ ly hay không nữa ?


Mọi người ở lại vô thức phân thành hai nhóm. Một bên là Mikazuki đang tìm địa thế thích hợp để an tọa, một bên là nhóm người Kagome có chút xa cách quan sát hắn, trong ánh mắt không giấu nổi tò mò cùng e ngại.


Con người lúc nào cũng vậy, sẽ hiếu kỳ những gì không thuộc về mình, nhưng vẫn sẽ e sợ bất cứ lực lượng nào có khả năng uy hiếp đến bọn họ, cho dù có là ân nhân đi chăng nữa.


Trở lại với Mikazuki, ngươi đoán hắn đang làm gì nha ?


→_→ Cá chắc là đang rình mò hai huynh đệ nhà kia rồi.


◑▂◑ OMG ! Ngươi thế nào lại biết?


Mikazuki quả thật đang dùng Hoa Kính quan sát hai người Sesshomaru. Hình ảnh trong gương vừa hiện ra, hắn suýt nữa thì ngã ngửa từ trên cành cây xuống đất.


Mỗ gia trưởng giật giật khóe miệng, dường như không có việc gì ôm cành cây thăng bằng trở lại. Còn may là không có ai thấy, bằng không anh danh cả đời hắn . . . . Ha hả.


Rốt cuộc Mikazuki nhìn thấy cái gì mà khiến hắn phản ứng lớn như vậy? Cùng chuyển camera đến bên kia một chút. Inuyasha hiện tại cách Sesshomaru vô cùng gần, đến nỗi hắn có thể nhìn thấy rõ lông mi cong dài của người kia.

[ Inuyasha đồng nhân ] Tứ hồn chi Nguyệt Lão - Chiến Quốc ThiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ