Chờ đến trời sáng, Sesshomaru cuối cùng cũng quay lại.
Jaken lần này trưởng chút trí nhớ, không có dại dột phác lên. Mikazuki yên lặng trông hài tử, không kéo thêm phiền toái cho hắn. Một cái đại nhân hai cái tiểu yêu ngoan ngoãn theo đuôi Sesshomaru, cả hành trình đều yên lặng đến bất thường.
Diễm dương cao chiếu. Cả bốn " người " đều ăn ý dừng lại hành trình. Sesshomaru tìm một cái đại thụ liền treo mình trên đó không xuống. Jaken tự lo bữa trưa của hắn. Mikazuki ngồi dưới gốc cây, đem ngoại y kéo lên chút nữa, che kín Inuyasha trong bóng râm. Hài tử trong ngực còn đang ngủ, bình gốm trên tay chưa từng buông ra.
( Mikazuki che giống thế này nè, chỉ khác ở chỗ áo của Mikazuki là loại áo giống như loại Izayoi hay mặc nhưng thắt lưng được buộc lại bằng đai lưng mà thôi.)
" Khí trời sao lại nóng như vậy? Xem ra phải dùng cách khác che nắng đâu. "
Bằng không hài tử liền muốn nóng đến phát bệnh.
Sesshomaru ghé mắt nhìn hắn, lại như không có chuyện gì dời đi. Bán yêu trong mắt hắn chỉ so nhân loại mạnh hơn một điểm, với đại yêu quái liền chẳng thể so.
Mikazuki động động tay, từ trong cơ thể lấy ra Hoa Kính. Tâm tư rục rịch, trong tay Hoa Kính liền hóa thành một đoàn quang hoàn, sau đó nhanh chóng biến đổi.
Một phen trúc tán màu trắng lơ lửng trước mắt hắn.
Mikazuki ngẫm nghĩ, bỏ thêm chút yêu lực. Không nghĩ đến bạch tán chỉ là sáng lên một chút, về phần công dụng làm mát chống nắng liền không thấy bóng.
Gò má Inuyasha bị hơi nóng hấp đỏ,ngủ có chút không an ổn. Hắn vẫn ngủ đến lúc này đều là nhờ yêu lực của Mikazuki trấn an, đồng thời tạo thành ảo cảnh trong mơ tạm thời đem hắn giữ lại trong hồi ức. Tinh thần trấn an chỉ giúp hắn chìm vào giấc ngủ, triệt tiêu không được tác động từ bên ngoài.
Hài tử ngủ không tốt, Mikazuki tự nhiên không vui. Còn đang tìm thêm cách, một vật được ném đến trước mặt hắn. Mikazuki theo bản năng bắt lấy, phát hiện trong tay là một cái tiểu yêu lông xù. Vật nhỏ kia hiển nhiên bị dọa sợ, " Oa" một tiếng liền nhả ra thứ gì đó, quay người chạy mất.
Lòng bàn tay truyền đến từng trận thanh lương. Vật bị nhả ra kia là một cái tinh thạch màu lam, căn nguyên của cảm giác mát lạnh khi nãy. Mikazuki ngẩng đầu, người trên cây đã không thấy đâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Inuyasha đồng nhân ] Tứ hồn chi Nguyệt Lão - Chiến Quốc Thiên
Ficção AdolescenteTác giả : Sở Ngạo Tuyết Ngày bắt đầu : 16-8-2017 Ngày kết thúc : 19-5-2018 Số chương : 140 chương + n phiên ngoại Tình trạng : Đã hoàn thành Nhìn trang bìa có lẽ mn đều biết hết rồi, có gì gặp lại ở văn án ha !