Sáng sớm, những tia nắng ban mai đầu tiên chiếu xuống, lọt qua khe hở nhỏ nhoi, rơi trên khuôn mặt thanh tú xinh đẹp của Inuyasha.
Mi mắt thiếu niên khẽ rung, rất nhanh thì mở ra. Sâu bên trong đôi mắt đen láy là một mảnh trong suốt, thần thái tựa như còn chưa hoàn toàn tỉnh ngủ.
Nếu là mấy trăm năm trước, có đánh chết hắn cũng không nghĩ mình và Sesshomaru sẽ đi đến mối quan hệ như thế này. Nhưng hiện tại. . . .
Gò má không nghe lời đỏ bừng lên, như quả mọng vừa đúng kỳ thu hoạch. Inuyasha khẽ chớp mắt, nghiêng đầu nhìn chằm chằm sườn mặt của ca ca mình.
Bọn họ cuối cùng cũng có một mối quan hệ rõ ràng, không tiếp tục mập mờ như cũ nữa. Hắn cũng không cần mỗi ngày đều phải suy tư lo lắng cư xử thế nào trước mắt Sesshomaru.
Còn đang suy nghĩ mông lung, người bên cạnh đột nhiên động đậy.
------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Ở chủ điện hiện tại, Irasue vì hạnh phúc nhi tử còng lưng ra xử lý công vụ của ngày hôm nay.
Ngoài điện, vô số chim chóc không biết từ đâu đến đậu xuống khoảng sân trước cửa điện. Mỗi con đều có bộ lông bóng mượt xinh đẹp, một bên thong thả mổ bánh vụn dưới đất, một bên hót vang lấy lòng người đang cho chúng ăn.
Irasue từ trong núi công vụ ló đầu ra, rửa mắt một chút lại chúi đầu vào công việc dở dang.
Thôi ít ra vẫn có mỹ nhân rửa mắt a. . . .
Một vài con chim bạo gan nhảy đến, quấn quýt vây quanh Mikazuki. Có con còn can đảm nhảy lên mu bàn tay của hắn, nịnh nọt hót vang.
Mikazuki khẽ cong khóe miệng, ngón tay khẽ mơn trớn cái mỏ của nó. Những con chim khác cũng rất nhanh học tập, nhảy nhót líu ríu quanh chỗ ngồi của hắn. Mỗ gia trưởng một bên chọc ghẹo chúng nó, một bên suy nghĩ phiêu về chỗ khác.
Không biết hai hài tử kia thế nào rồi? Liệu đã tỉnh chưa đây?
Tiến triển này quả thật nhanh hơn cả hắn tưởng tượng. Không nghĩ đến ghen tuông gì đó mới là bài thuốc tốt nhất cho ngạo kiều a. . . .
Trên má đột nhiên truyền đến cảm giác lành lạnh mượt mà, thì ra là một tiểu điểu không biết từ lúc nào nhảy lên vai hắn, đang dùng cái đầu nhỏ cọ cọ hắn, linh tính là thường.
Tam Nguyệt Ma hoàng không hề keo kiệt nở nụ cười, nhẹ nhàng ném ra bánh vụn. Lũ chim rất nhanh lại bị thức ăn thu hút, lần lượt nhảy xuống mổ vụn bánh, lại duy chỉ có chú chim trên vai vẫn còn ở lại không đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Inuyasha đồng nhân ] Tứ hồn chi Nguyệt Lão - Chiến Quốc Thiên
Novela JuvenilTác giả : Sở Ngạo Tuyết Ngày bắt đầu : 16-8-2017 Ngày kết thúc : 19-5-2018 Số chương : 140 chương + n phiên ngoại Tình trạng : Đã hoàn thành Nhìn trang bìa có lẽ mn đều biết hết rồi, có gì gặp lại ở văn án ha !