Chương 102 : Ám chỉ khôn ngoan

2.1K 240 20
                                    

Hoàng cung Tây quốc.

Thi thể của Tomoe đã được đưa ra ngoài trao trả cho đoàn sứ giả Hồ tộc, nhưng tất cả người hiện tại đều tập trung bên ngoài rừng anh đào. Những người trước đó bị giữ lại bên ngoài đều chưa kịp xuất cung, tất cả vẫn còn đang ghi danh để trở về.

Đoàn người Sesshomaru đi ra quá nhanh, khiến người bên ngoài có phần theo không kịp tiết tấu. Thần sắc mỗi người cũng là vô cùng khác biệt. Yêu Vương bệ hạ vẫn là một bộ lạnh nhạt ngàn năm không đổi, Yêu hậu tương lai Katsumiku lại là thần thái bực dọc khó chịu giống như vừa có người đụng vào nghịch lân của mình. Hai vị trưởng lão và phu nhân Hồ tộc thì sắc mặt nặng nề nghiêm trọng, trong khi Tsukimaru dẫn đầu là một loại tự tin chắc thắng trên mặt.

Mikazuki vẫn luôn khiến người không thể đoán ra, nụ cười trên môi vẫn còn rất tươi tắn, chỉ khác ở chỗ ý vị bên trong nó mà thôi. Đôi mắt tím như có như không dấy lên hỏa diễm, tựa hồ đang nhìn một kẻ khiêu chiến khờ dại nhảy nhót trước mặt mình.

Là đang nhìn ai đâu?

Hàng vạn câu hỏi xoay vần trong đầu mọi người, nhưng đương nhiên không ai ngốc đứng ra hỏi. Đừng nói bình thường chứ, Mikazuki hễ cười kiểu này đều khiến người khác có ảo giác sắp có quỷ xui xẻo nào sập cái bẫy " hiền lành " của vị đại mỹ nhân này.

Sesshomaru là người đầu tiên dừng lại cước bộ, nhàn nhạt nói : " Ngươi có thể bắt đầu. "

Lời này đương nhiên đang ám chỉ đề nghị lúc trước của Tsukimaru. Hoàng thân đại nhân cũng rất phối hợp đáp lại, dường như không bị thái độ lạnh nhạt của Sesshomaru làm giảm cao hứng của hắn. Những người khác còn theo không kịp cách nói chuyện không đầu không đuôi của Yêu Vương bệ hạ, tất cả đồng loạt dồn mắt vào Tsukimaru, chờ đợi hắn giải nghĩa. 

" Vương thượng, chuyện lần này không phải chỉ là một cái vấn đề nhỏ nhoi gì, nên nếu suy đoán của ta có quá lớn mật thì mong ngài lượng thứ. Tất cả mọi người đều có mặt ở đây trong lúc sự việc diễn ra, nói vậy chúng ta cũng không khó khăn gì vạch ra những người có khả năng tham dự không phải sao ?"

Những người khác hai mặt nhìn nhau, hiển nhiên có không ít người tán đồng suy nghĩ của hắn. Sự việc lần này xảy ra mà không kinh động thủ vệ quân, có nghĩa sẽ có hai khả năng. Một là kẻ đột nhập từ bên ngoài quá cường đại, thủ vệ quân căn bản không đủ năng lực phát hiện, nhưng khả năng này xác suất xảy ra thật sự quá thấp, bởi vì một kẻ có thể dễ dàng đột nhập hoàng cung Tây quốc thì không cần tốn sức để lộ bản thân chỉ vì giết một cái tiểu tiểu Hồ tộc công chúa.

Mà khoan! Hình như có gì đó không đúng ở đây.

Vài người lén lút đưa mắt nhìn mỗ đại mỹ nhân đang nhàn rỗi cuộn cuộn lọn tóc của mình.

Có vị đại gia này tại, thật không dám nghĩ có tên ngốc nào dám trực tiếp xông vào ám sát hoàng thất Tây quốc nữa.

Một khả năng còn lại xác suất xảy ra cao hơn rất nhiều : Người trong hoàng cung giở trò.

Quen thuộc địa hình hoàng cung, quen thuộc giờ thay ca của thủ vệ quân, hơn nữa còn có thể hẹn gặp Hồ tộc công chúa mà không sợ bị nghi ngờ.

[ Inuyasha đồng nhân ] Tứ hồn chi Nguyệt Lão - Chiến Quốc ThiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ