Hm.. . . .Vì những lời khi nãy của mọi người, tiểu nữ đành bồi tội bằng chương này vậy. Chuyện bỏ bê thì không cần lo, bởi vì nó cũng sắp kết thúc được rồi, chỉ là thời gian một ngày để viết cũng ko có nhiều lắm nên mới lê thê thế này. . . . .
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Hai huynh đệ bọn họ cứ như vậy yên lặng. . . . đánh sập một góc rừng.
Mikazuki che mặt, tạm thời không nghĩ nhìn mặt pháp tắc của thế giới này.
Thật xin lỗi . . . .
Pháp tắc mỉm cười nuốt xuống búng máu trong cổ họng.
Sesshomaru một tay nhẹ nhàng bắt được Inuyasha, kết thúc trận đấu vô nghĩa. Tiểu cẩu cẩu còn không chịu buông tha, dùng cả tay cả chân giãy giụa :
" Sesshomaru! Buông . . ."
Sesshomaru đã có chút cáu kỉnh, không kiên nhẫn siết tay : " Bán yêu, ngoan ngoãn dẫn ta đến mộ phụ thân chúng ta, trước khi ta đem ngươi giết! "
" Khụ khụ . . " Inuyasha lợn chết không sợ nước sôi trợn mắt, gằn giọng :" Mộ quỷ gì a ? Ta ngay cả mặt cha thế nào cũng không biết! "
" Sesshomaru! Buông hắn ra! "
Một mũi tên phá không bắn tới. Sesshomaru lạnh lùng quay lại, chỉ hơi nghiêng đầu liền dễ dàng tránh được mũi tên đã tới trước mặt. Hắn tạm thời buông lỏng tay, cười nhạo nhìn Inuyasha :
" Tách ra cũng đủ lâu để ngươi cầu cứu nữ nhân loại, ân ? Không nghĩ đến ngươi cư nhiên không trưởng chút trí nhớ nào sau sự việc năm mươi năm trước. "
" Quả nhiên là bán yêu."
Tài bắn cung của Kagome rõ ràng vượt trội so với một người lần đầu cầm cung, lại cũng chẳng có tác dụng gì lớn đối với đại yêu quái như Sesshomaru. Inuyasha một tay giữ chặt lấy cánh tay đang chế trụ bản thân của Sesshomaru, quát nàng lui lại : " Nữ nhân, ngươi muốn chết sao? Còn không mau lui . . . . Khụ !! "
Kiềm giữ trên cổ đột nhiên tăng mạnh, nhất thời đem toàn bộ lời nói còn lại đổ ngược trở lại. Inuyasha khó khăn hít thở, hai mắt không cam lòng trừng Sesshomaru.
Khoảng cách sao lại lớn như vậy? Làm thế nào mới có thể đuổi kịp hắn đâu?
Hắn thật muốn giết ta luôn sao? Khó thở quá. . .
Như vậy kỳ thực cũng rất tốt. . . Chết đi liền không có gánh nặng nữa, cũng sẽ không cần lo lắng bị bài xích bên ngoài. . .
Nhìn thần tình thống khổ trên khuôn mặt thanh tú non nớt, Sesshomaru không tự giác thả lỏng một chút lực đạo đang dùng, kéo gần khoảng cách giữa hai người, nhàn nhạt nói : " Ta hỏi lần nữa, ngôi mộ của cha ở đâu? "
Inuyasha vô thức lắc đầu, thân thể không chống đỡ được dần mềm nhũn xuống. Kagome gấp gáp nhìn thấy, tâm tình nóng vội giương cung : " Sesshomaru! Ngươi buông hắn ra, ta biết lối vào ngôi mộ của cha ngươi! "
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Inuyasha đồng nhân ] Tứ hồn chi Nguyệt Lão - Chiến Quốc Thiên
Ficțiune adolescențiTác giả : Sở Ngạo Tuyết Ngày bắt đầu : 16-8-2017 Ngày kết thúc : 19-5-2018 Số chương : 140 chương + n phiên ngoại Tình trạng : Đã hoàn thành Nhìn trang bìa có lẽ mn đều biết hết rồi, có gì gặp lại ở văn án ha !