Chương 82 : Bồi dưỡng. . .

2.9K 253 17
                                    

Nháo như vậy cũng đã đủ rồi, mọi người đều rất nhanh lấy lại tinh thần chờ vị biểu huynh gì đó đến.

Hôm trước đã nghe tin đoàn người này đã về tới biên cảnh, nhưng hôm nay còn chưa thấy mặt đâu, hẳn là đang bận làm công tác nhiễu lòng dân chúng gì đó rồi. Với tốc độ của yêu quái, căn bản chỉ cần nhiều nhất nửa ngày là có thể về đến Đô thành, vốn không cần dây dưa lâu như vậy. Xét theo những gì Irasue kể lại, thì vị biểu huynh này của Sesshomaru cũng không có chính thống cho lắm. Trên người hắn có chảy một nửa huyết thống Hồ tộc kế thừa từ vị mẫu thân không mấy chung thủy của mình. Nói đúng ra hắn là một đứa con lai, ngay từ đầu tư cách thừa kế đã không có. Nhưng không biết vì sao gần đây có nhiều sâu bọ đào hang loan tin rằng Tây quốc Nhị điện hạ là một cái bán yêu cũng có khả năng được kế thừa, nhất là trong tình huống người thừa kế chính thức không mấy thiết tha cái vương vị này. Chính vì vậy, cũng không quá khó hiểu khi vị biểu huynh này cùng thân nhân và bè lũ đột nhiên cùng nhau kéo về Đô thành này.

Mỹ kỳ danh viết : Tế điển sắp đến, là người trong gia tộc thì cũng nên về tỏ lòng với những vị tổ tông đã khai lập Tây quốc này.

Nếu có ai tin cái lý do này, hắn nhấtđịnh đập đầu vào tường cho coi.

À quên, Inuyasha loại trừ. Hài tử đó mới không thông minh thế này đâu.



Mỗ cẩu cẩu đang vung đao bỗng hắt xì một cái rõ to. Thân đao cồng kềnh mất trọng tâm nghiêng về một phía, Inuyasha cũng ngốc ngốc không kịp phản ứng lại, để mặc nó đổ ập xuống. Một bàn tay thon dài cân chỉnh đỡ lại sống đao, Sesshomaru diện vô biểu tình đứng trước mặt hắn :" Ngươi sáng nay chưa ăn cơm sao ?"


Inuyasha trong lòng yên lặng giơ ngón giữa, ngoài mặt đương nhiên không dám làm gì cãi lại : " Đúng đó !"


Sát điện hạ liếc mắt, vươn tay búng một cái vào trán hắn. Inuyasha hít một ngụm khí lạnh, đưa tay ôm đầu :" Ngươi còn đánh a ? Còn đánh nữa sẽ không nể ngươi là ca ca nữa !!"


Người nào đó khoanh tay quay đầu đi :" Ngươi vốn chưa từng xem ta là ca ca. Ta cũng không có đệ đệ ngốc như ngươi."



Inuyasha lần này thật sự giận không nhỏ, hung hăng ném đao nhào lên :" Ta nhất định phải thay mẫu thân tiêu diệt ngươi !"


Tên khốn này ! Quan tâm thì nói đại một câu không được sao ? Vì cái quỷ gì cứ thích chọc tức hắn ? Có ca ca nào như ngươi không hả ?


Hảo thiếu niên ôm oán niệm bóp cổ Sesshomaru lắc, lắc rồi lại lắc. Từng này công kích căn bản còn không bằng muỗi đốt, nên Sesshomaru còn rất thản nhiên nhìn thiếu niên nổi cáu, tựa hồ người bị bóp cổ không phải hắn vậy. Inuyasha lắc chán chê rồi, oán giận buông ra ngồi một bên :" Bổn đại gia không cùng ngươi chơi nữa ! Chỉ khiến tay thêm đau !"


Nói xong liền thật sự giận dỗi ngồi sang một bên cùng Kim Cương thạch trừng nhau, không thèm để ý đến Sesshomaru nữa. Tiểu bán yêu trong lòng hừng hực khí thế đem ca ca lăng trì vạn lần, ngoài mặt cũng không có mấy thoải mái.



[ Inuyasha đồng nhân ] Tứ hồn chi Nguyệt Lão - Chiến Quốc ThiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ