Chương 117 :

1.8K 182 13
                                    

Thông báo một chút, tiểu nữ đã hoàn thành truyện rồi. Một điều nữa, người kia không phải Chước Ngọc Khanh đâu nha, chỉ là đang đóng giả Chước Ngọc Khanh mà thôi.

----------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Rõ ràng vẫn nở nụ cười, nhưng không phải ôn hòa mà tiếu lý tàng đao như trước nữa, nụ cười hiện tại của Mikazuki chỉ có hương vị băng lãnh của mưa tuyết, khiến người đối diện như rơi phải hầm băng lạnh lẽo. Tất cả thị nữ hiện tại không một ai dám ngẩng đầu đối diện với hắn, chỉ yên lặng làm cho xong việc của mình, sau đó nhanh chóng lui xuống, một giây một phút cũng không nghĩ nán lại.

Tất cả trong đầu chỉ có một suy nghĩ : Vì cái gì Mikazuki gần đây sẽ thay đổi đáng sợ như vậy ?



Cứ như là,. . . .hoàn toàn biến thành một người khác. . . . Ngay cả ra tay cũng biến đến tàn nhẫn khiến kẻ khác sởn gai ốc.



Lại một lần nữa ra hiệu cho thị nữ đang run cầm cập lui ra, Irasue đau đầu nhìn người đang lạnh mặt ngồi một bên : " Ngươi không thể thu liễm một chút nữa sao ? Như vậy chỉ khiến mọi chuyện dễ dàng bại lộ thêm mà thôi. "



" Bại lộ thì sao chứ ?" Người kia không chút khách khí phản bác : " Chẳng lẽ ta còn sợ mấy con tép riu đó không thành ? Hơn nữa, nếu bọn chúng có thể phát hiện, ta còn vui lòng hơn vì có những đối thủ không quá ngu ngốc như vậy. "



Mềm không ăn, rắn cũng không ăn, vì cái gì các người giống nhau như vậy a ? Có thể dừng việc đem người khác bức điên này hay không ?



Irasue trong lòng rít gào không thôi, mặt ngoài vẫn phải miễn miễn cưỡng cưỡng cười nhạt cho qua. Tuy nói trước đây ngoại trừ trêu chọc nhi tử ra nàng thích nhất là dán lên Mikazuki thì hiện tại nàng một chút cũng không nghĩ ở gần người này. 



Nghĩ nghĩ một hồi, Tây quốc chủ mẫu vẫn là nhịn không được nghiêng đầu trở về nhìn ngắm lại Mikazuki. Nơi đuôi mắt cũng không có hiện ra yêu văn quen thuộc, khí chất rất khác biệt so với ngày trước. nếu nói Mikazuki trước đây là một thanh bảo kiếm nằm trong vỏ, ôn hòa nội liễm thì Mikazuki hiện tại chính là bảo kiếm ra khỏi vỏ, tàn nhẫn và lãnh huyết một cách đáng sợ.



Nghĩ đến đây, Irasue lại cảm thấy trán mình ẩn ẩn đau. Nàng thở dài một tiếng, buồn bực thỏa hiệp : " Sao cũng được, nhưng đừng để mọi thứ đổ bể ở phút cuối. Thêm nữa. . . ."



Người kia không kiên nhẫn nâng mi nhìn nàng. Irasue nghẹn một hồi, cuối cùng vẫn chân thành biểu đạt cảm thụ của mình : " Ngươi có thể xuyên về bạch y sao ? Tuy rằng hắc y cũng rất đẹp, nhưng ta thật sự cảm thấy thị giác của mình đang bị thách thức. "



Không phải Mikazuki mặc hắc y sẽ xấu, trái lại cũng rất hảo xem, nhưng Irasue thật sự nhịn không nổi nữa. Ngươi cảm thấy hắc y bạch phát thật sự hảo sao ? Ta một chút cũng không hảo ! Mau trả lại bạch y như cũ đi a !



" Bạch y ? Quá giả tạo. " Hắc y mỹ nhân dường như nghĩ đến gì đó, nhàn nhạt liếc nhìn làn da được hắc y sấn đến trắng nõn : " Sói đội lốt cừu gì đó, ta lười làm. Ngươi không cảm thấy bạch y rất chói mắt sao ?"



[ Inuyasha đồng nhân ] Tứ hồn chi Nguyệt Lão - Chiến Quốc ThiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ