" Buông . . . ." Pháp tắc cảm thấy mình sắp có thể đi gặp liệt tổ liệt tông đến nơi rồi.Mikazuki còn chưa xong, vẫn đang hăng tiết lắc lấy lắc để :" Ha hả, biết sợ? Vậy ngươi nói với ta ngươi định làm quỷ gì a ? Ngươi là đang định để thế giới này trọng sinh đi đầy đất, xuyên không nhiều như cẩu hả ? "
Đối với chuyện này, không chỉ có Mikazuki sắc mặt không tốt, ngay cả pháp tắc cũng buồn bực không thôi : " Ngươi không nói ta cũng muốn biết vì cái gì bọn họ có thể tồn tại được đâu. Bọn họ tồn tại đều là kháo lực lượng của lão tử a !"
Động tác trên tay Mikazuki dừng lại, vẻ mặt vi diệu nhìn hắn :" Đừng nói với ta ngươi không biết quy định mới nhất về quản lý thế giới. . . . "
Bị một cái đại đại mỹ nhân như vậy nhìn chằm chằm, pháp tắc rất không tiền đồ đỏ mặt, lại rất nhanh chuyển sự chú ý lên nội dung lời nói :" Quy định mới nhất? Ta quản lý ba cái thế giới còn chưa nghe qua lần nào. Rốt cuộc nó là cái gì a ?"
Người kia vẻ mặt thương hại vỗ vai hắn :" Thảo nào ngươi quản lý ngốc đến như vậy. Nhưng mà . . . "
Hắn đột nhiên hung hăng vỗ đầu pháp tắc :" Điều đó không có nghĩa ngươi có thể để cho bản nguyên thế giới tự có ý thức chấp nhận bọn họ a ! Ngươi có thể ngốc hơn chút nữa không? Bổn tọa cảm thấy nói chuyện với ngươi nhiều một câu đều sẽ suy giảm trí thông minh đó! "
Pháp tắc biết điều câm nín.
Mikazuki phát tiết xong rồi thì bình tĩnh hơn, thong thả vuốt phẳng tay áo :" Tên thất học nhà ngươi nghe cho rõ đây, trong quá trình thế giới diễn tiến, không nói đến các thế giới ngẫu nhiên tạo lập, đối với các thế giới mà nội dung diễn tiến đã được định sẵn, nếu đến cuối cùng vai chính hoặc cốt truyện bị đẩy chệch hướng quỹ đạo vốn có nhưng kết quả được cho là tốt hơn kết quả cũ, bản nguyên thế giới sẽ sản sinh ra một lượng lớn năng lượng, trong đó người đóng vai trò chính trong việc thay đổi này có quyền nắm giữ năm phần lực lượng cho mình. "
Chờ hắn nói xong, miệng pháp tắc đã há to đến nhét vừa quả trứng gà :" Ta căn bản không biết mấy chuyện đó! "
Mỗ gia trưởng khinh bỉ nhìn hắn :" Ta đi qua không biết bao nhiêu thế giới, lần đầu tiên gặp được loại pháp tắc như ngươi. "
Mỗ nhân khóc không ra nước mắt nhìn hắn tuyệt trần vung tay rời đi.
Ta thật sự không biết gì a !
→_→ Ha ha. Xứng đáng.
Mikazuki bộ mặt hằn học rời đi, lại gió mát trăng thanh quay về. Jaken cũng không dám nghĩ đến kết cục của kẻ nào gây ra loại vẻ mặt ấy trên người Mikazuki.
Đảm bảo nếu không phải sống không bằng chết cũng là nửa đêm ác mộng lăn lộn, mấy tháng liên tiếp quầng thâm đầy mắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Inuyasha đồng nhân ] Tứ hồn chi Nguyệt Lão - Chiến Quốc Thiên
Teen FictionTác giả : Sở Ngạo Tuyết Ngày bắt đầu : 16-8-2017 Ngày kết thúc : 19-5-2018 Số chương : 140 chương + n phiên ngoại Tình trạng : Đã hoàn thành Nhìn trang bìa có lẽ mn đều biết hết rồi, có gì gặp lại ở văn án ha !