Chương 80 : Là thân nhân thật sao?

2.7K 275 23
                                    

Vì ý kiến của đại đa số là chương 80, cho nên thứ bảy sẽ là phiên ngoại nha. . . . 

Hình như Wattpad lại hư nữa rồi. . . .

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------Kagome hoàn toàn không biết, đôi mắt màu xám tro ác mộng nọ vẫn luôn dõi theo đến tận khi thiếu nữ biến mất sau một thân cây lớn. 

Nụ cười trên môi hồng y nhân vụt tắt, cả người đều toát ra khí tức lạnh nhạt. Người nọ tựa hồ đang tự hỏi trong chốc lát, một bàn tay khẽ vuốt ve đường nét sắc sảo của khuôn mặt. Bàn tay thon gầy chạm vào mặt nạ kim sắc, nhẹ nhàng tháo ra.

Còn may là Kagome vẫn còn giữ được tia sáng tinh thuần trong lòng, chưa đến mức vấy bẩn căn nguyên cuối cùng của tình cảm đó. Ít nhất thiếu nữ từ sâu trong nội tâm vẫn một mực ngốc nghếch muốn bảo hộ Inuyasha.

Có lẽ Kagome sẽ sớm vượt qua được thôi, sau khi trải qua những chuyện như thế này.

Đành phải chờ mong một sự lột xác mới hoàn toàn của thiếu nữ. Chỉ mong là Kagome còn giữ được bản chất lãnh tĩnh của một vu nữ chân chính.

Phía dưới lớp mặt nạ óng ánh là khuôn mặt quen thuộc đến không thể quen thuộc hơn. Văn lộ hoa Chước Ngạn đỏ rực khiến dung mạo ngày một yêu diễm khiến người ta mê muội, khó lòng cưỡng lại cám dỗ từ nó. Hơi thở nguy hiểm vẫn cứ quanh quẩn không tán đi, khiến vài sinh vật nhỏ bé quanh đây không dám cử động quá mạnh.

"Hm ?" Người nọ nhướng mi, một vật thể từ trong lòng hắn bay ra, phiêu phù giữa không trung. Quang mang màu tím thong thả bao phủ, Chước Ngọc Khanh từ trong quang mang thoát ra, nhẹ nhàng đặt chân xuống trước mặt hắn.

Hai gương mặt gần như tương đồng im lặng đối diện lẫn nhau. Không nghĩ đến Chước Ngọc Khanh lại là người trước tiên phá vỡ im lặng : " Hàn Tam Nguyệt? "

Trong giọng nói có nghi ngờ không nhỏ, hiển nhiên hắn cũng bị hình thái hiếm gặp này của tên kia dọa trụ. Hàn Tam Nguyệt cong cong mi mắt, ôn nhu cười : " Không quen nhìn? Cũng khá lâu rồi đi ?"

Chước Ngọc Khanh chỉ dùng trầm mặc trả lời hắn, trong ánh mắt có đủ hoang mang cùng lo lắng. Bộ dạng này kỳ thật hắn cũng chỉ mới nhìn thấy một lần duy nhất, khi Hàn Tam Nguyệt dùng nó trên danh nghĩa Ma chủ Hàn Chước Ngạn trước đây báo thù. Chính miệng Hàn Tam Nguyệt từng nói, bộ dáng này của hắn cũng là dấu vết tồn tại cuối cùng của Hàn Chước Ngạn trên thế giới này, là bộ dáng có tính cám dỗ nhất, thống trị thất tình lục dục của bất cứ vật gì có sinh mệnh và khả năng suy nghĩ. Tuy nhiên, nó cũng là bộ dáng nguy hiểm nhất, mỗi lần dùng đến thì Hàn Tam Nguyệt ôn hòa vô hại tựa như biến mất hoàn toàn, thay vào đó là Hàn Chước Ngạn đã trải qua huyết tinh tẩy lễ, tàn nhẫn thị huyết mê hoặc thế nhân.  Lần biến hóa trước đã đem hắn và Ngạn Nhược U dọa bay nửa hồn, tầm ảnh hưởng đương nhiên một chút cũng không nhỏ.

Chước Ngọc Khanh đứng ngốc một lúc lâu, đờ đẫn hỏi :" Ngươi làm gì mà phải dùng đến bộ dạng này? Không lẽ còn muốn hủy diệt thế giới này? "

[ Inuyasha đồng nhân ] Tứ hồn chi Nguyệt Lão - Chiến Quốc ThiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ