Inuyasha hiện tại phải đối mặt với vấn đề vô cùng đau đầu. Bởi vì Kagome liên tục chạy theo hắn tìm cơ hội nói chuyện.
Hắn thật sự không hiểu giữa bọn họ rốt cuộc có cái gì cần nói riêng nữa. Rõ ràng bọn họ tạm thời chỉ tính là người cùng mục đích thì có cái quái gì để nói?
Một lần nữa cắt đuôi được Kagome, Inuyasha trốn trên mái ngói thở phào nhẹ nhõm. Hắn thật sự sắp bị Kagome bám đến phiền rồi. Lại còn có mẫu thân đại nhân vẫn luôn lải nhải bên tai nữa.
" Inuyasha a a a a! "
Đó! Vừa nói xong.
Inuyasha giật giật khóe miệng, lồm cồm bò xuống. Irasue híp mắt cười, còn rất hào hứng vẫy vẫy tay :
" Nhanh xuống nha. . . . .Rin muốn gặp tiểu Inu kìa. . . . "
" Rin ?" Inuyasha nghi hoặc nhảy xuống trước mặt nàng, sau một lúc lục lọi ký ức không quá rõ ràng mới bừng tỉnh :" Là nữ hài đó? "
" Hm hm !" Tây quốc chủ mẫu gật đầu lia lịa :" Tên kia lần trước đem nữ hài đó ném ở chỗ ta không quan tâm, mấy ngày nay nó liên tục khóc đòi gặp hồng y ca ca đã đem nó đi kìa. . . . Ta sắp chịu không nổi nữa! "
Tiểu bán yêu mí mắt nhảy a nhảy. Ngài mà còn không chịu được hài tử thì ai chịu được ngài a. . . . ?
Irasue không để Inuyasha có thêm cơ hội nói gì khác, lập tức kéo người phi như bay đến cung điện nhỏ bên hông cung điện của nàng. Inuyasha chỉ còn biết nghẹn họng trân trối để mặc nàng tha mình đi.
Một bóng trắng hiện ra trước mắt không xa. Inuyasha định thần nhìn lại, không để ý Irasue đang kéo tay mình hô lớn :
" Sesshomaru !"
Sát điện hạ tạm dừng cước bộ, ngoảnh mặt lại không biểu cảm gì tìm kiếm vị trí. Irasue mắt sắc cùng lúc nhận ra đại nhi tử của mình, tâm lý trả thù lập tức trỗi dậy, nhanh như chớp vươn tay còn lại túm lấy Sát điện hạ còn đang ngây người :
" Nhi tử a. . . .Đi chung cho vui !"
Mãi đến lúc Irasue dừng chân, Sesshomaru vẫn không hiểu vì sao mình bị kéo vào chuyện không liên quan gì này. Đôi mắt kim sắc lạnh nhạt liếc sang hồng y thiếu niên đang thở dốc bên cạnh : " Ngươi có ý gì? "
Inuyasha tạm hoãn khẩu khí, trừng mắt :" Có nạn phải cùng chịu !"
Nạn này rõ ràng là do ngươi gây ra đi ?
Sesshomaru không nói gì liếc hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Inuyasha đồng nhân ] Tứ hồn chi Nguyệt Lão - Chiến Quốc Thiên
Novela JuvenilTác giả : Sở Ngạo Tuyết Ngày bắt đầu : 16-8-2017 Ngày kết thúc : 19-5-2018 Số chương : 140 chương + n phiên ngoại Tình trạng : Đã hoàn thành Nhìn trang bìa có lẽ mn đều biết hết rồi, có gì gặp lại ở văn án ha !