Tối có lẽ sẽ không ol đc, đăng trước vậy.
Ngoài lề một xíu, đã có ai xem qua video này chưa ?
Còn ai biết Video nào hay hơn hơm, chia sẻ chút đi !
Tiểu nữ xin thề là đã lăn ra cười hộc máu ở đoạn Miroku đi ngoại tình, sau đó Inuyasha chạy đi kiếm Sesshomaru, mục đích là gì chắc bà con cô bác đều biết hết rồi ha ?
Thôi tiểu nữ đi cười tiếp đây. . . .
-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Nơi ba người nhóm Naraku đang đứng cũng là nơi chịu ảnh hưởng từ Phong Thương phản hồi ít nhất. Khuôn mặt tái nhợt của Naraku bật lên nụ cười âm hiểm, thứ mà có lẽ cả đời cũng sẽ không xuất hiện trên gương mặt ôn hòa của Kagewaki.
Inuyasha hẳn là xong rồi đi? Chết vì chính chiêu thức của mình, chỉ nghe thôi đã thấy đủ hay ho. Chưa kể nếu may mắn hơn, hắn thậm chí còn có thể lấy xuống cả tính mạng của Sesshomaru.
Ánh sáng đã hơi rút đi, để lộ ra mấy người Kagome nằm la liệt trên đất. Bọn họ tuy đứng ở phía sau, nhưng phạm vi tấn công của Phong Thương thật sự quá lớn. Đã cách xa đến như vậy mà vẫn có thể hất tung bọn họ.
Tuy lượng sát thương ở vùng ngoài không lớn, nhưng thân thể con người khó lòng chịu nổi áp lực đột ngột như vậy. Kikyo ôm lấy vai trái đã có chút rách ra, không có máu nhưng vô cùng đau đớn. Thân thể này được đắp nặn từ đất hầm mộ, khả năng chịu đựng vốn đã không cao.
Kanna vẻ mặt vô cảm ôm tấm gương đứng trước mặt Naraku. Kagura nhíu mày quan sát chòm sáng còn chưa rút đi ở trung tâm Phong Thương, dự cảm mãnh liệt dâng lên. Naraku cũng sâu sắc nhận ra yêu khí trong gió biến đổi, bản năng phòng bị đứng lên.
Trước hai tầm mắt trái ngược, ánh sáng chói mắt rút đi, để lộ ra thân ảnh màu trắng mờ nhạt chưa quá rõ nét. Có giọng nói vô cùng ôn hòa vang lên, trong lời nói còn mang theo tiếu ý khó có thể bỏ qua :
" Cư nhiên có kẻ dám thừa cơ rút củi đáy nồi . . . .Thật sự không cần hỏi ý kiến ta sao? "
Mái tóc bạch kim lộng lẫy dần dần hiện ra, trải rộng trên đất, đánh sâu vào thị giác của tất cả mọi người.
Kagome cùng những người khác vô thức nín thở, hai mắt mở lớn. Mikazuki trong tay ôm lấy Hoa Kính, đôi mắt tím biếc nhàn nhạt chứa đựng lãnh khí mờ mịt : " Chư vị, vãn an."
Không ai đáp lại hắn ngoại trừ Inuyasha vui mừng hô nhỏ một tiếng :" Sama ?"
Kagome rõ ràng thấy được người nọ hơi nghiêng đầu, trả lại cho thiếu niên một nụ cười. Trong lòng thiếu nữ đột nhiên cảm thấy hoảng hốt không thôi.
Người này là ai? Tại sao nhìn qua có vẻ thân thiết với Inuyasha như vậy? Kiếp trước rõ ràng không hề có chuyện này xảy ra, nếu vậy sự tồn tại của nữ nhân này là thế nào?
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Inuyasha đồng nhân ] Tứ hồn chi Nguyệt Lão - Chiến Quốc Thiên
JugendliteraturTác giả : Sở Ngạo Tuyết Ngày bắt đầu : 16-8-2017 Ngày kết thúc : 19-5-2018 Số chương : 140 chương + n phiên ngoại Tình trạng : Đã hoàn thành Nhìn trang bìa có lẽ mn đều biết hết rồi, có gì gặp lại ở văn án ha !