Chương 87 : Vị khách không mời

2.1K 233 14
                                    

" Inuyasha !"


Tiểu bán yêu muốn nói gì đó thì bị tiếng gọi của Irasue cắt đứt. Mikazuki nhướng mi, khẽ nháy mắt với hắn :


" Ngài có muốn thử không, nhị điện hạ ? Cơ hội biến đổi yêu lực thành một đại yêu quái? Nó không thể thay đổi hình thái bán yêu, cũng rất nguy hiểm nếu thuốc dẫn không đúng, nhưng nó có thể hoán đổi hoàn toàn yêu lực ngài đang có. "


Nội tâm thiếu niên ầm ầm chấn động, hiển nhiên không hề nghĩ đến có thể có cơ hội này.


Hắn chỉ nghĩ đến, có thể tăng yêu lực đến cực hạn của một bán yêu đã là rất tốt. Chỉ cần như vậy hắn đã rất thỏa mãn, suy nghĩ đạt được lực lượng như Mikazuki-sama vốn rất xa vời. Nhưng hiện tại cơ hội hoàn toàn vượt lên đang đặt ra ngay trước mắt. . . . .


Còn có thể có cả nguy hiểm tiềm ẩn, nhưng mà. . .


Hắn muốn thử một lần.


Cho dù khả năng thành công mong manh đến mức nào, hắn cũng muốn thay đổi cực hạn của bản thân một lần. Nó vẫn tốt hơn là chỉ đứng từ phía xa nhìn ngắm người kia không phải sao?


Trong tim không rõ lỡ đi một nhịp, suy nghĩ bỗng trở nên rối ren.


Cảm xúc của hắn với Sesshomaru, rốt cuộc là thế nào?


Chỉ đơn thuần là huynh đệ ngưỡng vọng, hay là giống như lời của Kagome ? Hắn đối với người kia . . . .


Inuyasha nhất thời không dám nghĩ nữa. Tình cảm như vậy thật có thể hi vọng sao ? Tương lai của nó thấy thế nào cũng là một mảnh mịt mù.


" Nhị điện hạ."


" Nhị điện hạ ?"


" A. . . . " Inuyasha hồi thần, phát hiện đại nhân nhà mình đang lo lắng nhìn :


" Thế nào lại thất thần rồi? Ta dặn vừa nãy ngài nghe thấy chứ? "


Khả năng đọc suy nghĩ người khác của Mikazuki Inuyasha từng vinh hạnh diện kiến qua, cho nên thiếu niên chỉ có thể gật đầu cho qua : " Đã hiểu, ta có thể nhớ mà."


Nếu bị phát hiện loại suy nghĩ đó, sama sẽ nghĩ thế nào về hắn đây? Người ấy yêu thương bọn họ như vậy. . . .


Nhìn bộ dạng chột dạ vẫn muốn giấu của thiếu niên, khóe môi mỗ gia trưởng yên lặng cong lên. Inuyasha không nghe đủ mới là tốt nhất a. . .


" Hảo. " Mikazuki mở miệng, một tay nhẹ nhàng vuốt mái tóc ngân bạch của hài tử nhà mình :" Có lẽ Irasue có chuyện gì đó quan trọng mới gọi nhiều lần như vậy, chúng ta trước ra ngoài. "

[ Inuyasha đồng nhân ] Tứ hồn chi Nguyệt Lão - Chiến Quốc ThiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ