Chương 77 : Không xong ? Ta đột nhiên thật muốn đánh người !

2.8K 248 12
                                    

Thả thính phiên ngoại vậy là đủ rồi, lại quay về với đời thường nga. . . . .


Cũng đã sắp xong rồi. Đọc lại đột nhiên thấy nv của mình hình như OOC không ít. . . .


-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------


Kagome gần đây luôn cảm thấy nóng vội không chừng, lúc nào cũng đứng ngồi không yên. Nhiều lần đều khiến mọi người vì nàng lo lắng không thôi.


Nhận nhưng ánh mắt quan tâm từ bốn phía, thiếu nữ trong lòng cười khổ một tiếng. Hình như từ lúc nàng gặp lại Inuyasha, tâm trạng nàng chưa có lúc nào an bình cả. Nhưng nàng cũng không làm cách nào khống chế được suy nghĩ của mình chạy theo bóng dáng đỏ rực ấy. Tình trạng này không biết còn muốn kéo dài đến khi nào, nhất là khi Kagome lại đang dần cảm thấy tinh thần của mình sắp chống đỡ không nổi nữa. Nếu cứ tiếp tục thế này, sớm muộn gì Kagome có lẽ sẽ phát điên mất.


Inuyasha gần đây rất hay tránh mặt nàng, mặc dù chính Kagome cũng không tìm ra được lý do để thiếu niên đột nhiên liên tục tránh mặt mình như vậy. Nàng chỉ cần một cuộc nói chuyện cùng hắn để giải tỏa tinh thần đã sắp nát vụn của mình. Hắn vì cái gì muốn liên tục tránh mặt nàng như vậy ?


Thấy Kagome một lần nữa sắp chìm vào đống suy nghĩ hỗn loạn của chính mình, Kikyo thật sự không nhìn nổi nữa, thay vì tìm cách khuyên can nàng lựa chọn đi thẳng ra ngoài, chừa lại không gian cho thiếu nữ.


Nàng thật không hiểu được cái lồng giam mà Kagome tự mình dựng lên từ đâu xuất hiện, nhưng nó không cản nàng nhìn ra một phần nguyên nhân trong đó. Trước khi đến với thế giới này, bản thân ở kiếp trước cũng đã xem qua không ít chuyện rắc rối của thiếu nữ cùng Inuyasha. hai vị này đúng chuẩn một vị oan gia, tính tình lại được dựa theo người kia xây dựng nên, cũng đã rất gắn bó với nhau. Nhưng từ khi nàng chính thức xuyên qua, đến một cái nắm tay hay thậm chí là chuyện Inuyasha cõng Kagome đi đường cũng chưa từng xuất hiện. có lẽ vị thế của nữ chính khiến cảm xúc của Kagome suy sụp trước sự xa lạ của Inuyasha đi.


Khuyên cũng đã khuyên rồi, nhưng nếu Kagome thật sự nghe không lọt tai, nàng cũng không còn cách nào khác ngoài việc trơ mắt nhìn Kagome tự đẩy bản thân rơi xuống vực thẳm cả.


Lại nói đến kiếp trước, kikyo cũng cảm thấy hoang mang không thôi. Bởi vì trong ký ức của nàng hoàn toàn không xuất hiện hình ảnh nào của vị đại mỹ nhân vẫn luôn đi theo Inuyasha và Sesshomaru kia. Có cảm giác giống như người này chính là mắt xích vô cùng quan trọng trong việc biến đổi tình tiết như thế này. Tuy không rõ suy nghĩ này từ đâu mà đến, nhưng Kikyo chưa bao giờ nghi ngờ trực giác của mình. Bản năng của nàng mách bảo nàng không nên tiếp xúc quá gần người kia, Kikyo thật sự liền hạn chế cùng người kia đụng độ.

Hoa nào mà chẳng có gai, nhất là đóa hoa mỹ lệ vĩnh cửu như vậy.

Rừng hoa phía trước đã không còn quá xa. Kikyo hơi chút thất thần, không quá để ý phía trước, hậu quả là có tai nạn nhỏ xảy ra. Vu nữ đâm sầm vào một người ở góc khuất nhỏ, tuy nàng không sao, nhưng người kia hình như không may như vậy. Trong khi Kikyo còn miễn cưỡng đứng thẳng được, người kia lại bị phản lực nhẹ nhàng đẩy ngã, khẽ rên một tiếng rất nhỏ. Có lẽ là xây xát nhẹ.


[ Inuyasha đồng nhân ] Tứ hồn chi Nguyệt Lão - Chiến Quốc ThiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ