Chương 15 : Đơn độc

4.4K 459 17
                                    


" Ha ha" Lăng Nguyệt Tiên Cơ cười phá lên, một tay ầm ầm vỗ bàn :" Nàng ta đúng là dám làm a. . . Ha ha ha ha! "


" Phu nhân, cái bàn. . . ." Thị nữ bên cạnh không ngừng lau mồ hôi, miễn cưỡng cười cùng nàng :" Nghe nói sáng nay cả Đô thành đều đang đồn đại chuyện này. Có người lá gan lớn còn to tiếng nói nhìn thấy Akiko tiểu thư hai mắt thâm quầng lén lút đi tìm vu yêu để trừ tà. Không biết loại ô vật nào có thể khiến một cái yêu quái lớn mật sợ thành như vậy . . . "




Irasue không hình tượng ôm bụng lăn lộn cười, vừa cười vừa lau nước mắt :" Còn có thể là vật gì a ? Chẳng lẽ các ngươi thật sự nghĩ nàng ta vì ô vật thượng thân mà sợ đến như vậy ?"




Mọi người hai mặt nhìn nhau. Không lẽ là vì lí do khác ?




Một ý tưởng chậm rãi thành hình. Bọn họ nhất thời giật mình sợ hãi, vội vã cúi đầu không dám tiếp tục suy nghĩ.




Vị tiểu thư này xuất sự như vậy, sau khi đến gặp bệ hạ " cầu ái". . .




" Các ngươi đang nghĩ cái gì vậy ?" Irasue nghi hoặc nhìn sắc mặt xanh mét của thị nữ, khó hiểu hỏi. Nàng chỉ là đang nói đến thủ đoạn của Mikazuki, bọn họ lại bổ cái gì não vậy ? Có hay không não động hơi quá ?




Thị nữ không dám đáp lời cùng nàng, trong lòng yên lặng cầu nguyện.




Phu nhân ngài đừng nói nữa ! Ta thật sự còn muốn sống a !. . .T_T X﹏X




" Thật không thú vị. " Irasue nhàm chán nghiêng đầu. Trong lúc nàng còn suy nghĩ kế tiếp nên làm gì, thủ vệ ngoài điện đã đem tin vui vào :" Phu nhân! Mikazuki-sama muốn gặp ngài. Ngài ấy hiện đang chờ ở ngoài. "




Irasue nháy mắt cười đến hoa nhường nguyệt thẹn : " Mau mời hắn vào! "




Nhưng nàng rất nhanh liền cười không nổi.




Bởi vì người nọ mang theo đến một đống công vụ vẫy tay với nàng : " Đến, phu nhân! Chúng ta cùng nhau giải quyết a!"




Lăng Nguyệt Tiên Cơ lập tức héo : " Ngươi mang thứ này đến chỗ ta làm gì? Sesshomaru chẳng lẽ không xử lý được quốc gia của hắn? "




Mikazuki không phúc hậu cười, vô tình bẻ cổ tay : " Ta cũng muốn để điện hạ xử lý hết a, nhưng mà như vậy quá vất vả, sẽ không có thời gian để điện hạ bồi dưỡng tình cảm cùng Tiểu Inu. Phu nhân ngươi làm mấy chục năm quen rồi, bây giờ làm thêm chút nữa cũng đâu có gì to tát. "




Huống hồ, sau này ngươi ngược lại phải quản lý toàn bộ một lần nữa.




Mikazuki yên lặng bổ sung trong lòng.




Nhìn đống công vụ xếp thành một cái núi nhỏ, Irasue bỗng nhiên thấy chân nhuyễn mắt hoa.




Tự do của nàng ! Khoái nhạc của nàng !!!!!!


----------------

Sesshomaru sáng sớm là bị động tĩnh bên cạnh đánh thức.




[ Inuyasha đồng nhân ] Tứ hồn chi Nguyệt Lão - Chiến Quốc ThiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ