Mấy hôm nay chuẩn bị 26-3 thật phiền a, không biết ở chỗ bà con cô bác thế nào rồi ?
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Sáng hôm sau, Miroku đúng hẹn đề nghị với Inuyasha về việc khởi hành. Thiếu niên cũng không có gì ngoài ý muốn, cùng hắn rảo bước ra đến cổng Đô thành. Dọc đường đi cũng chỉ có sự im lặng, không ai trong hai người hỏi về lý do gấp rút rời đi, hay là nguyên nhân khiến Kagome chủ động muốn thoát khỏi nơi này.
Bọn họ trong lòng đều đã biết rõ, căn bản không cần một ai khác trả lời.
Ngoài cửa Đô thành, nhóm người Kikyo đã đợi sẵn ở đó. Vu nữ và khu ma sư trầm ngâm không nói, còn Kagome sau khi nhìn thấy loáng thoáng hồng ảnh phía xa liền cúi đầu, hai mắt dán chặt trên mặt đất.
Nàng còn chưa nguôi ngoai để đối diện với Inuyasha, nhất là trong lúc lúng túng thế này.
Kikyo nhìn thấy thiếu niên đi tới, khẽ gật đầu xem như chào hỏi. Hôm nay chỉ có Inuyasha ra tiễn bọn họ, Irasue nghe nói phải chuẩn bị gì đó quan trọng không nói, nhưng người kia thế nào cũng không xuất hiện?
Hiện trường tiễn đưa vô thanh vô tức rơi vào tĩnh lặng. Mắt thấy mặt trời muốn hoàn toàn xuất hiện, Inuyasha trong lòng thở dài, ngắn ngủi dặn dò :" Các ngươi muốn bảo trọng. Ta nhất định sẽ quay lại sớm nhất có thể. "
" Ta hiểu. " Miroku thông cảm vỗ vai thiếu niên :" Chúng ta không yếu đến như vậy, nhất định có thể thu thập mảnh vỡ ngọc Tứ hồn mà không cần ngươi phải can thiệp quá nhiều. "
Lời ngươi chẳng có một chút đáng tin nào.
Thiếu niên dùng ánh mắt đáp lời. Miroku nghẹn, khó khăn nặn ra một câu :
" Chúng ta đi trước. "
Thiếu niên ghét bỏ xua tay :" Đi đi ! Đi đi !"
Kikyo yên lặng che mặt quay ra chỗ khác.
Hai ngươi bao nhiêu tuổi rồi hả?
→_→ Cái này. . . . . Kỳ thật tuổi tác và tâm lý ảnh hưởng nhau không lớn lắm đâu. . . .
Kikyo ←_← : . . . . .
Tận đến khi bọn họ biến mất phía chân trời đằng xa, Kagome cũng không có ngoảnh lại nhìn Inuyasha dù chỉ một lần. Thiếu niên cảm xúc không có quá nhiều phập phồng, yên lặng quay đầu trở lại hoàng cung. Thủ vệ hai bên cổng thành chờ đến khi thiếu niên đã vào trong mới dám thả lỏng một chút, hai mắt thấu hiểu nhìn nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Inuyasha đồng nhân ] Tứ hồn chi Nguyệt Lão - Chiến Quốc Thiên
Teen FictionTác giả : Sở Ngạo Tuyết Ngày bắt đầu : 16-8-2017 Ngày kết thúc : 19-5-2018 Số chương : 140 chương + n phiên ngoại Tình trạng : Đã hoàn thành Nhìn trang bìa có lẽ mn đều biết hết rồi, có gì gặp lại ở văn án ha !