Chương 139

2.4K 174 7
                                    


Sesshomaru rất nhanh đuổi đến sau đó. Đương nhiên, chào đón hắn là một cục diện kỳ lạ lúng túng.

Người của Hồ tộc một người cũng không rời đi được, không dám nhìn hắn dù chỉ một chốc. Không phải bọn họ không muốn rời đi, mà là Mikazuki nhìn bọn họ quá gắt gao, căn bản không có bất cứ cơ hội nào để bỏ chạy.



Trên tay là Inuyasha vẫn chưa tỉnh, Sesshomaru bình tĩnh bỏ qua cục diện khiến người ta miên man sang một bên : " Đã xong? "

Tsukimaru nhìn thấy hắn tới, lạnh nhạt hạ mắt. Sesshomaru lại không để ý đến hắn, diện vô biểu tình đi lướt qua, dừng lại bên cạnh Mikazuki.



Người kia hơi gợn lên khóe môi, nhướng mày : " Lâu như vậy, điện hạ ? "



" Sesshomaru-sama. " Aoi e ngại lùi bước, không thể không xuống nước cầu hòa : " Tất cả những chuyện này đều do Tsukimaru lừa cha ta làm ra, xin Yêu Vương nể tình giao hảo giữa Hồ tộc với Khuyển tộc mà bỏ qua lần này. Chỉ cần Yêu Vương đồng ý bỏ qua, Tsukimaru mặc ngươi xử lý, Hồ tộc sau này cũng xin thần phục Tây quốc. "

Nàng ta nói được tha thiết chân thành, Tsukimaru lại không nể mặt cười phá lên, lạnh lùng nói : " Ngươi cũng dám đem ta ra làm lợi thế? Cũng chỉ đến mức này! Hừ !"



Aoi giận tím mặt, lại chỉ có thể trông mong nhìn Sesshomaru. Người sau ngay cả ngẩng đầu cũng lười, u u lên tiếng : " Ngươi là tộc trưởng? "



" K, không phải. " Aoi ngẩn ra, lúng túng đáp. Sesshomaru thoáng nâng mi, ánh mắt băng lãnh : " Nếu đã vậy, lập tức cút sang một bên. "



Mikazuki bắt mạch cho Inuyasha, thở dài một tiếng. Vậy là đã xong rồi a. . . . Hắn thật sự có chút không tha a. . .



" Hắn không sao? " Tsukimaru chẳng có chút tự giác nào bản thân sắp chết, ngẩng đầu nhìn thiếu niên trong tay Sesshomaru. Hắn dùng Inuyasha làm vật dẫn cũng đã chuẩn bị kỹ càng, nhưng việc không đảm bảo nhất chính là linh hồn của Inuyasha. Hắn thậm chí có chút tham lam. Nếu Inuyasha cũng chết, liệu có phải đường xuống Minh Giới sẽ không buồn chán nữa?

Thật là. . . .



" Hoàng thân yên tâm. " Mikazuki cười khẽ, tự tay đeo lại ngọc bảo hộ không biết lấy ra từ chỗ nào cho Inuyasha. Sesshomaru nhìn thoáng qua, theo bản năng sờ lên cổ mình.



Rất tốt. Chỉ còn một cái.



Tên kia rốt cuộc lấy nó lúc nào?



" Nhị điện hạ chắc chắn không có vấn đề gì. " Bạch y mỹ nhân cúi đầu, một tay chống cằm hứng thú nói : " Còn ngươi, ngươi có gì khác muốn nói sao ?"

Những người khác giật mình, tự giác nhận ra thời khắc phán quyết của Tsukimaru đã đến một cách thình lình. Hoàng thân mày cũng không nhíu, nhạt nhẽo nói : " Đương nhiên có. "



Hắn ngẩng đầu, không để ý ánh mắt vui mừng của những kẻ khác trong Hồ tộc : " Sesshomaru, ra tay đi. "

" Tốt nhất thống khoái một chút. "

[ Inuyasha đồng nhân ] Tứ hồn chi Nguyệt Lão - Chiến Quốc ThiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ