Chương 31 : Biến cố gần kề

3.3K 307 17
                                    

Bên trong Vụ Vân Cốc, khói đen so với bên ngoài còn muốn dày đặc gấp nhiều lần.

Trong phạm vi có thể nhìn đến, cây cỏ đều đang bốc cháy hừng hực. Vụ Vân Cốc có tên Vụ Vân không phải vì nơi này mây khói quanh năm, mà nguyên nhân chính là vì thực vật nơi này không giống bình thường, sẽ tỏa ra một loại chướng khí kỳ lạ khi chúng sinh trưởng. Bất cứ loại sinh vật nào cũng đều không thể nhìn qua chướng khí này. Hiện tại thực vật trong Cốc toàn bộ bị đốt cháy, tình cảnh sau đó hẳn là không cần phải nói nữa. Mikazuki một bên dẹp khói, một bên cảm ứng vị trí của ngọc bảo hộ. Vị trí không ngừng thay đổi, chứng tỏ Sesshomaru còn chưa có xảy ra chuyện gì xấu.

Vì vậy, tốc độ xử lý khói của Mikazuki từ từ chậm lại, không chút nào vội vã thu tay.

Hắn nghĩ vẫn nên chờ đánh xong rồi hãy dọn một thể.

Đi thêm một đoạn, cảnh tượng trước mắt dần rõ ràng hơn chút. Sesshomaru đang dùng kiếm đối chiến một cái yêu quái hình thù quái dị.

Hình như nói quái dị vẫn còn quá tôn trọng nó rồi. So với tiểu tiểu Inuyasha nhà hắn, khoảng cách chính là thiên soa địa biệt cũng nên.

Sesshomaru giật giật lỗ tai, thông qua mùi yêu khí xác định thân phận người đến. Hắn hơi nghiêng đầu về phía Mikazuki, lại không quá để ý quay đầu đối chiến. Yêu quái đối diện dường như bị hắn bức đến phát cuồng, không trật tự tấn công loạn xạ, xúc tu dài ngoằng mỗi lần quơ lên đều sẽ khiến mặt đất ầm ầm rung động.

Mikazuki sau vài lần lung lay đứng không vững, học ngoan phiêu phiêu trên không, tiện tay đem Jaken bị ném vào khi nãy kéo lên lưu vân.

Vân vụ ít nhiều bị Mikazuki xua tan, khiến tầm nhìn trở nên rõ ràng hơn. Chờ khoảng nửa giờ sau, yêu quái khổng lồ ầm ầm ngã xuống, thân thể tứ phân ngũ liệt. Yêu lực bạo động trên người từ lôi điện chuyển hóa về dạng khí, từ từ tụ tập lại bên người Sesshomaru. Thiếu niên tao nhã hạ xuống mặt đất, một tay đem kiếm thu lại. Mikazuki theo sau hạ xuống, " phốc " một tiếng liền tan đi đám mây :


" Điện hạ, mấy ngày không gặp, ngài thế nào lại chạy đến chỗ này? Còn đánh lâu như vậy? "

Jaken vội vã chạy đến bên người Sesshomaru, Gậy Đầu Người trong tay hắn hoảng qua hoảng lại, nhìn có chút buồn cười. Thiếu niên nhàn nhạt nhìn hắn, không vui không buồn nặn ra vài chữ :

" Nó chạy trốn đến trong này. "

Mikazuki hiểu rõ, không tiếp tục truy vấn. Hắn lướt qua một bên, đi đến gõ gõ thân thể đã phân thành từng mảnh :

" Yêu quái gì mà xấu như vậy a ? Tính tình lại còn chết nhát nữa! "

→_→ Ngươi nói chuyện có thể giảm xóc chút được không? Yêu quái kia nhất định sẽ khóc đó!

←_← Chờ nó biết đã rồi tính sau.

Mikazuki vung tay, yêu hỏa lập tức cắn nuốt xác yêu quái. Ngọn lửa đốt nhanh đến mức Jaken còn chưa kịp nhìn rõ thì thân thể khổng lồ kia cũng đã tiêu biến.


[ Inuyasha đồng nhân ] Tứ hồn chi Nguyệt Lão - Chiến Quốc ThiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ