Tối sẽ về muộn, up trước.
Theo tiểu nữ ước tính mà nói, có lẽ chỉ khoảng hơn 20 chương nữa sẽ kết thúc bộ truyện này, nhưng không biết giữa đường có phải trì hoãn gì nữa hay không. Nếu có thể tiểu nữ sẽ cố gắng hoàn thành trước 26-3 để còn tập trung ôn thi. Thời gian sau đó có lẽ sẽ lặn hơi lâu, nhưng nhớ đừng quên tiểu nữ đó nga. Có ai biết khối A1 nên theo ngành gì hông nhắc với. . . . .
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Inuyasha xấu hổ từ trên người Sesshomaru trèo xuống. Sát điện hạ ung dung chậm rì đứng dậy, ưu nhã phủi đi bụi bặm bám trên y phục, phong thái hoàn mỹ nhìn không ra hắn vừa mới là người bị Inuyasha đè lên lắc lấy lắc để. Mikazuki giật giật khóe miệng, đè lại mí mắt đang nhảy a nhảy :
" Hảo, vấn đề căn phòng lát nữa ta sẽ báo Irasue để lập tức tu sửa lại. Còn bây giờ thì làm phiền lắng nghe một chút a . . . ."
Inuyasha liếc mắt, tạm thời ngoan ngoãn ngồi xuống hành lang bên ngoàiphòng. Giờ thì hay rồi, đêm nay xem ra chỉ có thể ngủ tại tiểu phòng bên cạnh. Nửa đêm nếu gọi người đến tu bổ phòng ngủ mới là có vấn đề có được hay không ?
Mikazuki vừa bực vừa buồn cười ngồi xuống. Mới tránh đi một lúc đã đánh nhau như vậy, nếu hắn thật sự phải rời đi một thời gian, chẳng lẽ bọn họ định tiếp tục chơi trò tình thú kiểu này?
Mỗ gia trưởng vẻ mặt nghiêm nghị giảng giải :" Naraku bên kia ta có chuyện muốn làm, vốn dĩ chỉ định ghé qua báo một tiếng, nhưng ta nghĩ nên xem xét một chút khả năng đánh sập cung điện của nhị vị điện hạ thì hơn. "
Sesshomaru quay đầu, Inuyasha sờ sờ mũi. Không ai cùng hắn đồng ý hay không. Mikazuki đương nhiên biết trước kết quả, nhìn chằm chằm hai vị đại gia trước mặt. Cho dù bọn họ có cam kết đình chiến, hắn cũng không tin hai người bọn họ thật sự hòa bình chung sống.
" Nhị điện hạ." Hắn đột nhiên lên tiếng, ánh mắt không có một tia đùa giỡn nào :" Vị tiểu thư tên Kagome kia, càng ít tiếp xúc càng tốt. Ta không muốn một ngày nào đó phải tự tay tiễn nàng về thế giới của mình. "
Hồng y thiếu niên ngẩn ra, rất nhanh phục hồi tinh thần gật gật đầu. Inuyasha chưa bao giờ phản bác bất cứ lời khuyên nào của hắn, đơn giản là vì biết hắn không bao giờ làm hại bản thân. Ngay cả tự thân thiếu niên cũng không phải không cảm nhận được sự thân cận có phần kỳ lạ của thiếu nữ. Dù sao sự xuất hiện của Kagome ngoại trừ thân phận kiếp sau của Kikyo ra thì còn quá nhiều lỗ hổng tồn tại trên người nàng.
Hắn cũng không muốn vì tùy ý tin người mà đạp phải hố thêm một lần nào nữa.
Sesshomaru nhìn thoáng qua đệ đệ không đáng tin của mình, trong ánh mắt rõ ràng không có chút nào tin tưởng. Inuyasha xù lông, ngay cả Mikazuki cũng không thèm để ý nhào lên bóp cổ tên ca ca vô trách nhiệm này : " Bổn đại gia nhất định phải tiêu diệt ngươi ! Ánh mắt đó của ngươi có ý gì hả ? "
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Inuyasha đồng nhân ] Tứ hồn chi Nguyệt Lão - Chiến Quốc Thiên
Genç KurguTác giả : Sở Ngạo Tuyết Ngày bắt đầu : 16-8-2017 Ngày kết thúc : 19-5-2018 Số chương : 140 chương + n phiên ngoại Tình trạng : Đã hoàn thành Nhìn trang bìa có lẽ mn đều biết hết rồi, có gì gặp lại ở văn án ha !