Tâm tình khó chịu của thiếu niên lúc này Mikazuki đương nhiên hiểu được, nhưng thấu hiểu không phải là biện pháp giải quyết lúc này.
Hai người này cứ luôn tự dồn nhau vào ngõ cụt không lối thoát, khiến cho hắn can thiệp cũng rất khó khăn. Tình cảm nếu bị can thiệp quá nhiều sẽ không còn là một tình cảm đẹp, Đặc biệt là mối quan hệ yêu cầu một tình cảm dài lâu thế này. Hoan hỉ oan gia cũng là rất tốt, nhưng cũng nên dừng ở mức giới hạn của nó, bằng không sẽ chỉ khiến đối phương càng thêm khó chịu mà thôi.
Hắn vốn nghĩ tác hợp hai vị tổ tông này cũng sẽ không quá khó, ai biết được bọn họ lại hay phát tính tình như vậy? Quả thật là không thể hảo hảo làm nhiệm vụ nữa mà !
Sesshomaru vốn không phải mẫu người sẽ quá để ý cảm xúc của một ai đó, nhưng Inuyasha lại là người rất hay biến chuyển cảm xúc và suy nghĩ theo lối không thể đoán trước. Vốn tưởng bọn họ như vậy đã là ổn rồi, hiện tại vấn đề lúc này mới lộ rõ.
Cứ tiếp diễn thế này, nếu một trong hai người không có bất cứ thay đổi nào, chỉ e mọi chuyện sớm muộn gì cũng muốn đổ bể.
Irasue nói không sai chút nào. Nếu trong đầu Sesshomaru là một khối băng, chắc chắn Inuyasha trong đầu là một ngọn núi lửa hoạt còn vô cùng tốt kìa. . . .
Đã vậy, hiện tại cũng chỉ còn cách này mà thôi.
Mikazuki quyết định không khuyên nhủ nữa, thất vọng quay đầu :" Nếu ngài đã khó xử như vậy, cũng chỉ có thể trách phu nhân phúc mỏng a."
Gia trưởng đại nhân không nói thêm lời nào khác mà bỏ đi, ngược lại biến thành Inuyasha không biết làm sao. Hắn một bên muốn giữ lại tự tôn nhỏ bé của mình, một bên lại không muốn để mẹ phải chịu mất mặt trước đám yêu quái đáng ghét đó. Nếu hắn từ chối tiếp tục diễn nốt vở kịch này, người chịu thiệt sẽ chỉ là mẫu thân, nhưng nếu hắn đồng ý tiếp tục, chẳng khác nào tự chạy đến trước mặt Sesshomaru tự thảo mất mặt cả. . .
Cả một đống suy nghĩ rối rắm quả thật làm đau cái đầu vốn đã không mấy hảo dùng của thiếu niên. Inuyasha đứng lặng yên gần nửa giờ, sau đó đột nhiên vò đầu hét : " Bổn đại gia mặc kệ, chỉ có lần này nữa thôi !!!!"
" Sesshomaru!!!!Ngươi chờ đó cho ta ! Grừừừ !!!!!!!!!!!!!!! "
Phía sau một gốc cây gần đó, Mikazuki yên lặng ngắm nhìn móng tay của mình, nở nụ cười kỳ quái.
Quả nhiên móng tay hắn chưa bao giờ hết nhọn a. . .
Ở một chỗ khác, Sát điện hạ đột nhiên đánh một cái hắt xì vang dội.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Inuyasha đồng nhân ] Tứ hồn chi Nguyệt Lão - Chiến Quốc Thiên
Teen FictionTác giả : Sở Ngạo Tuyết Ngày bắt đầu : 16-8-2017 Ngày kết thúc : 19-5-2018 Số chương : 140 chương + n phiên ngoại Tình trạng : Đã hoàn thành Nhìn trang bìa có lẽ mn đều biết hết rồi, có gì gặp lại ở văn án ha !