Cảm giác ngứa mũi khiến Inuyasha khó chịu, muốn hắt xì nhưng không thể. Thiếu niên yên lặng dùng tay che lại mũi, cố gắng át đi mùi hoa nhiều nhất có thể.
Sesshomaru cũng bị loại mùi hương có phần hỗn tạp này chọc đến, không vui dùng yêu khí ngăn ra một khoảng trống xung quanh hai người. Cảm thấy đã đỡ hơn phần nào, Inuyasha cuối cùng cũng phân tâm ra chê bai chỗ này một chút.
Không phải Inuyasha có ý kiến gì, nhưng bài trí nơi này thật sự mang đến cảm giác quái dị khó nói. Hắn vốn không phải người khắt khe vẻ ngoài, nhưng bố cục như vậy thực sự có phần thương con mắt. Hoặc là thẩm mỹ Hồ tộc vốn liền khác biệt với Tây quốc?
Nữ yêu đi phía trước cũng rất lưu tâm đến phản ứng của bọn họ. Cảm nhận được dòng yêu khí của Sesshomaru lưu chuyển, nàng ta khó hiểu nhíu mày, lại rất nhanh tươi cười trở lại, đem hai người dẫn đến một cái bàn lớn dưới gốc mấy cây anh đào, nhìn qua có vẻ rất trang trọng.
Cả đoạn đường không ai hó hé câu nào, phần nhiều vẫn là dò xét nhìn chằm chằm bóng lưng của hai người. Đến tận khi tất cả đã ngồi xuống ổn thỏa, Hồ tộc chi chủ mới hào sảng nói :
" Sesshomaru-sama. Thỉnh. "
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Mùi không khí ẩm ướt gay mũi lượn lờ trong căn phòng tối tăm. Kagome cố gắng cử động cánh tay đã chết lặng,đôi mắt mỏi mệt mở ra, lại vẫn chỉ thấy bóng tối u ám bao phủ.
Bản thân đã bị nhốt bao lâu, chính Kagome có lẽ cũng không thể nói được. Hiện tại nàng ngay cả ngày hay đêm còn không phân biệt được, nói gì là đếm số ngày bị giam cầm?
Kể từ ngày bị ném vào đây, Naraku giống như hoàn toàn quên đi trong thành còn có một người tên Kagome này. Ngoại trừ việc hằng ngày có Kagura đến trào phúng đúng giờ cơm thì một sợi tóc của Naraku nàng cũng nhìn không đến. Thậm chí ngay cả Kagewaki từ lần đó cũng không hề xuất hiện trở lại.
Càng là không có động tĩnh gì lớn, nỗi lo trong lòng Kagome lại càng âm ỉ cháy không ngừng. Người ta nói không có tin tức có đôi khi cũng là tin tốt, nhưng trong trường hợp này thì nó hoàn toàn không tốt một chút nào.
Độ biến thái của Naraku căn bản không phải người thường có thể nghĩ đến. Việc hắn làm ra, chưa bao giờ nằm trong dự tính của người khác. Nếu còn cứ kéo dài như vậy, gặp nguy hiểm không phải là bản thân nàng, mà là . . . .
Kikyo.
Tiếng bước chân hỗn loạn vang lên bên ngoài đánh thức suy nghĩ của Kagome. Không chờ Kagome kịp phòng bị, cánh cửa vang lên vài tiếng lộc cộc rồi bất thình lình mở ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Inuyasha đồng nhân ] Tứ hồn chi Nguyệt Lão - Chiến Quốc Thiên
Novela JuvenilTác giả : Sở Ngạo Tuyết Ngày bắt đầu : 16-8-2017 Ngày kết thúc : 19-5-2018 Số chương : 140 chương + n phiên ngoại Tình trạng : Đã hoàn thành Nhìn trang bìa có lẽ mn đều biết hết rồi, có gì gặp lại ở văn án ha !