Đêm tân hôn ( chín )

12K 104 4
                                    

Phong Tử Dương cảm giác sâu sắc bất đắc dĩ, nếu không phải biết nhà nàng phong nghiêm cẩn, sẽ giáo dưỡng ra nàng như bây giờ tính cách cùng ý tưởng, chính mình tội gì tính kế tính tới tính lui, chính là tưởng chứng thực nàng đối chính mình ái mộ, là bởi vì thiệt tình yêu thích, mà không phải bởi vì chính mình là nàng phu quân đâu. Bằng không chính mình cũng không cần lao lực tâm tư tẩy đi trên người nàng đạo đức trói buộc, chỉ sợ chờ nàng đối mặt chân chính chính mình thời điểm......

Không đúng, hiện tại khẩn cấp việc là trấn an hảo tiểu nương tử, kế tiếp này bảy ngày quan trọng nhất, không thể có một tia vấn đề.

"Ngươi xuất giá trước trong nhà hay không có cái gì phân phó?" Phong Tử Dương hỏi.

"Cha mẹ nói ra gả từ phu, về sau muốn nghe phu quân nói......" Nàng có chút thẹn thùng oa ở hắn trong lòng ngực.

"Kia chẳng phải là. Ta nói, ta thích dâm đãng nữ nhân, nếu ngươi không thể cho ta, như vậy ta liền đành phải tìm bên ngoài." Phong Tử Dương nói xong bất động thanh sắc quan sát kim hương ngọc phản ứng.

Chỉ thấy nàng bắt lấy hỉ phục tay cứng đờ, đem vùi đầu đến càng sâu.

Phong Tử Dương không thể nề hà đem tiểu nhân từ trong lòng ngực móc ra tới, dùng tay nâng lên nàng hàm dưới nói: "Ngươi tưởng ta đến bên ngoài tìm người sao?"

Kim hương ngọc có chút cọ xát không có trả lời, làm phong Tử Dương đáy lòng tức giận đến khổ sở, làm bộ không chút để ý hạ mãnh dược nói: "Thành tây Hồng Tụ Các hoa khôi liền đủ dâm đãng, mỗi lần thao nàng thời điểm, kia eo nhỏ vặn đến giống rắn nước giống nhau. Kia kiều suyễn a......" Nha đầu, là ngươi bức ta.

Kim hương ngọc mở to hai mắt nhìn, nằm mơ cũng không thể tưởng được chính mình phong ca ca cư nhiên sẽ ở chính mình đêm đại hôn, ôm chính mình trong ngực trung khi, cùng chính mình thảo luận cùng nữ nhân khác chi gian vui thích!

Kim hương ngọc đau lòng đến có chút choáng váng. Phong ca ca trước kia liền lén chủ động cùng chính mình gặp mặt đều không muốn, lại sẽ ở phong trần nữ tử trên người tìm hoan sao? Vốn tưởng rằng phong ca ca cùng những người khác không giống nhau, rốt cuộc người chung quanh đều là khen ngợi hắn tự hạn chế, khuê mật nhóm còn nói giỡn nói phong ca ca tự cấp chính mình thủ thân.

Liền tính biết chính mình gia huynh đệ có khi cũng sẽ lưu luyến phong nguyệt nơi, cũng từ tiểu bị dạy dỗ nam tử có tìm hoan quyền lợi, chỉ cần về đến nhà đương gia chủ mẫu vẫn là chính mình là đến nơi. Trong lòng cũng làm hảo phong ca ca tương lai sẽ nạp thiếp chuẩn bị, rốt cuộc chính mình trong nhà Nhị nương cùng tam nương đối chính mình cũng là cực hảo, làm chính mình cảm thấy chỉ cần đánh bóng đôi mắt tìm mấy cái tốt nữ tử cấp phong ca ca, vẫn là có thể quá thật sự hạnh phúc vui sướng.

Nhưng làm nhiều ít chuẩn bị tâm lý, đều so ra kém hiện tại chính tai nghe hắn nói cùng nữ nhân khác kết thân mật sự tình chân thật cảm.

Kim hương ngọc hai mắt vô thần nhìn chằm chằm phong Tử Dương đặt ở chính mình bên hông có một chút không một chút vỗ về chơi đùa bàn tay, lại ngẩng đầu nhìn phía hắn đẹp môi mỏng, liều mạng tưởng từ kia đạm mạc hai tròng mắt trung tìm kiếm một ít dấu vết để lại.

Nhưng là ẩn nhẫn mười mấy năm nam nhân nơi nào là nàng cái này non nớt thiếu nữ có thể xem hiểu.

Kim hương ngọc mãn não đều tràn ngập phong Tử Dương kia ấm áp môi hôn lên nữ nhân khác, kia thon dài đôi tay xoa người khác da thịt, hắn kia xinh đẹp mắt đang nhìn những người khác thời điểm đựng nàng chưa bao giờ gặp qua thâm tình!

Phong Tử Dương nhìn đến kim hương ngọc ở kia âm thầm thương tâm, trong lòng cũng thực cấp. Này mãnh dược hạ là hạ, nhưng này tra tấn người tiểu yêu tinh như thế nào tựa như cái hũ nút giống nhau, nghẹn chính mình muốn nghe nói chính là không nói đâu.

"Cho nên, ngươi là muốn ta đến bên ngoài tìm nữ nhân sao?" Xem ra chỉ có thể tiếp tục hướng dẫn.

"Không cần! Phong ca ca đừng đụng nữ nhân khác!" Một cái không chú ý đem trong lòng tên kia tự đều kêu lên. "Ta không cần ngươi đi ra ngoài tìm người, phong ca ca ngươi muốn cái gì ta đều cho ngươi...... Thực xin lỗi, không cần chán ghét ta......" Kia nước mắt lại dật ra tới.

[Cao H] Kim phong ngọc lộ (1v1)(trọng khẩu) - Tam Thuỷ Cư SĩNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ