trừng phạt nãi nô ( bốn )

2K 20 0
                                    

"Đáng chết!" Nguyên bản thong dong lấy đãi nam nhân nhíu mày, không mừng chính mình tiết tấu bị nữ hài mang rối loạn.

Thật lớn côn thịt bị hoa kính trung trên dưới mấp máy thịt vòng cô đến bạo trướng, vô số bướu thịt cùng thịt cần toát ra. Phong Tử Dương rốt cuộc vô pháp duy trì bình tĩnh, đem thê tử đẩy ngã trên mặt đất, nâng lên nàng hai chân treo ở cánh tay thượng, liền bắt đầu kịch liệt thọc vào rút ra.

"Ân...... Ân ân...... Không được, phải bị thao khai...... Chủ nhân nhẹ điểm a......" Côn thịt một chút so một chút thâm nhập hoa tâm, tử cung khẩu phối hợp cắm vào tiết tấu khai khép mở hợp, lưu luyến hút nam nhân thịt căn đỉnh trước tinh.

Nam nhân cự căn dữ tợn ở mật huyệt rong ruổi, đem trong suốt chất lỏng mang ra. Kim hương ngọc hoa kính trung thịt vòng cùng côn thịt thọc vào rút ra động tác phối hợp đến càng ngày càng tốt, mỗi lần đều có thể đem sở hữu mấp máy bướu thịt mát xa đến phục tùng, hơn nữa mang theo quy đầu va chạm ở mảnh mai tử cung khẩu thượng.

Trải qua côn thịt vất vả cần cù cày cấy, nam nhân rốt cuộc chinh phục kia chỗ mềm mại, ở hoa tâm mở ra nháy mắt, đem dư lại bộ phận toàn bộ uy tiến nữ hài ấu tiểu tử cung, "Đều ăn vào đi!"

"A......!" Kim hương ngọc cung đứng dậy, cảm thấy tử cung bị lấp đầy chính mình rốt cuộc hoàn chỉnh, nức nở chảy xuống vui sướng nước mắt.

"Hô...... Tiểu nãi nô tử cung đem chủ nhân toàn ăn xong. Có thích hay không chủ nhân côn thịt lớn?" Phong Tử Dương cũng ra một thân mồ hôi mỏng.

"Ô ô...... Thích a...... Rất thích chủ nhân......"

"Thật là chủ nhân ngoan nãi nô."

Phong Tử Dương yêu thương câu lấy nàng cái lưỡi hôn môi, côn thịt chín thiển một thâm bắt đầu cùng nàng cung giao.

Liền tính trong khoảng thời gian này bọn họ ở tàu cao tốc thượng ngày ngày đêm đêm giao hợp, lại còn luôn là cảm thấy không đủ. Mỗi một lần kết hợp đều làm cho bọn họ càng thêm khát vọng đối phương, hận không thể bất luận cái gì thời điểm đều không chia lìa.

Phong Tử Dương lấy làm tự hào tự chủ ở như vậy tử dưới tình huống quân lính tan rã, càng ngày càng chịu không nổi thê tử khiêu khích. Bị hắn thao mềm hoa huyệt càng ngày càng ướt át mềm nhẵn, kề sát hắn côn thịt không ngừng mút vào, làm hắn có điểm mất khống chế, động tác càng ngày càng nặng, mỗi lần đem nàng đâm cho cả người run rẩy không thôi.

"Hô...... Ngoan ngoãn, còn chịu nổi sao?" Phong Tử Dương đại khai đại hợp thọc vào rút ra, mỗi một lần đều phải đem nàng hồn cấp đâm bay.

"A...... A...... Ân...... Chậm một chút...... Phu quân chậm một chút a......" Kim hương ngọc ánh mắt mê ly, sớm đã quên chính mình còn ở sắm vai nhân vật. Nàng cảm giác huyệt khẩu thịt môi cùng hoa tâm mềm thịt không ngừng bị côn thịt thượng bướu thịt mang tiến mang ra, bởi vì cung giao cao trào mà không ngừng tiết ra dâm thủy làm nàng hoa huyệt trở nên càng ngày càng lầy lội bất kham.

"Ha hả, tiểu nãi nô còn có thể đáp lời đâu, xem ra chủ nhân còn chưa đủ nỗ lực." Phong Tử Dương nắm nàng cự nhũ thượng nộn nhuỵ lôi kéo tra tấn.

[Cao H] Kim phong ngọc lộ (1v1)(trọng khẩu) - Tam Thuỷ Cư SĩNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ