Đêm tân hôn ( sáu )

15.3K 109 3
                                    

Phong Tử Dương tinh tế quan sát đến kim hương ngọc đang nghe đến chính mình cố tình ác độc ngôn ngữ sau, nguyên bản lập loè động lòng người tinh quang hai tròng mắt ảm đạm rồi đi xuống, trong tay ấm áp thân hình đều phảng phất thấp mấy độ.

Lại nhìn đến kim hương ngọc trong mắt không tự giác chứa đầy nước mắt, kia nước mắt nhi giống không cần tiền trào ra khi, trời biết hắn lòng có nhiều đau, hận không thể lập tức ra tiếng an ủi chính mình tiểu bảo bối.

Phong Tử Dương biết nàng ngày thường ở nhà nuông chiều từ bé, người nhà liền một câu lời nói nặng đều không bỏ được đối nàng nói, càng đừng nói làm nàng khóc thút thít. Hiện tại chính mình như vậy tính kế nàng, còn làm nàng thương tâm rơi lệ, nhất thời chỉ nghĩ không màng tất cả đối nàng xuất phát từ nội tâm trí bụng kể ra chính mình nhiều năm ẩn nhẫn.

Nhưng là còn chưa đủ, hiện tại kim hương ngọc còn chưa đủ.

Phong Tử Dương hít sâu một hơi, nắm chặt nắm tay, cưỡng bách chính mình tiếp tục nói.

"Khóc cái gì khóc, mặc kệ ngươi phía trước như thế nào, về sau này dâm đãng bộ dáng chỉ cho một mình ta nhìn đến." Lời này nói ra vẫn là thay đổi mùi vị. Vốn đang tưởng nhiều kích thích nàng một chút, cuối cùng vẫn là không tha, ngược lại chua lòm nói như vậy một câu không đau không ngứa nói.

Kim hương ngọc giãy giụa suy nghĩ đứng dậy, nhưng nàng mềm như bông thân mình căn bản sử không thượng lực, chỉ có thể sốt ruột nói: "Không có người khác, hương ngọc không có bị người khác chạm qua. Chỉ có...... Chỉ có Tử Dương...... Vì cái gì Tử Dương ngươi muốn nói như vậy, ta sẽ không để cho người khác chạm vào, vì cái gì muốn nói ta là dâm phụ?" Kim hương ngọc nước mắt dừng không được tới.

"Hừ, không bị người chạm qua như thế nào sẽ như vậy mẫn cảm? Nơi này như thế nào sẽ ra nhiều như vậy thủy? Ta trước kia còn không có gặp qua lần đầu tiên bị nam nhân chạm vào là có thể như vậy ướt tiểu dâm phụ đâu." Phong Tử Dương làm bộ sinh khí, bàn tay to lập tức liền phủ lên kim hương ngọc hai chân trung gian u cốc. Ngoài miệng tuy rằng không khách khí, nhưng là trên tay hắn động tác vẫn là thực mềm nhẹ, thông cảm sơ kinh nhân sự thiếu nữ non nớt, chỉ là chậm rãi dùng thon dài ngón giữa hướng ngập nước cánh hoa trung tìm kiếm.

Còn không có tới kịp nhân phong Tử Dương trong lời nói lộ ra mặt khác nữ nhân mà cảm thấy chua xót, kim hương ngọc đã bị giữa hai chân xa lạ xúc cảm sợ ngây người. Kia ngón tay động tác tuy rằng mềm nhẹ, nhưng mơn trớn chỗ lại mang ra thiếu nữ chưa bao giờ cảm thụ quá mãnh liệt kích thích.

"A...... A......" Rõ ràng nhân không nghĩ thừa nhận chính mình dâm đãng mà tưởng cố nén câm mồm trung rên rỉ, nhưng là mẫn cảm thiếu nữ thân thể đối khoái cảm không hề sức chống cự.

"Ngươi xem, nhiều như vậy thủy, còn nói chính mình không dâm đãng?" Phong Tử Dương đem dính đầy thiếu nữ dâm thủy ngón giữa phóng tới biểu tình hoảng hốt kim hương ngọc trước mắt, lại ác ý đem ngón tay để vào miệng nàng trung, làm nàng nếm thử chính mình sa đọa chứng minh.

Bị như vậy tà ác hành vi khiếp sợ đến ngốc lăng trụ nói không nên lời lời nói, liền bi thương cảm giác đều lui xuống không ít, kim hương ngọc trong đầu trống rỗng, trốn tránh dường như chỉ có thể nghĩ đến, chính mình dâm thủy như thế nào có cổ thơm ngọt hương vị, cực kỳ giống vừa rồi bị uy hạ rượu mừng......

Nhưng là đương ngượng ngùng hai chân bị mạnh mẽ kéo ra, u cốc bị bắt bại lộ ở phong Tử Dương trước mắt khi, nàng lập tức xấu hổ đến cái gì đều không thể tự hỏi, tốn công vô ích đặng khởi hai chân, trong miệng thẹn thùng nói: "Đừng nhìn a, đem ngọn nến tiêu diệt a, Tử Dương đừng nhìn......" Hơn nữa dùng tay nhỏ muốn che đậy kia ướt át kiều nộn tiểu hoa.

Nhưng cố nén nhiều năm như vậy, rốt cuộc có thể danh chính ngôn thuận nếm thử chính mình tiểu bảo bối phong Tử Dương lại như thế nào dung đến kim hương ngọc phản kháng, đem nàng đôi tay nắm lên, nâng đến hỉ gối hai bên, cũng không biết làm cái gì, kim hương ngọc liền cảm thấy đôi tay bị cố định trụ vô pháp tránh thoát.

"Không phải nói không bị dã nam nhân chạm qua sao? Như vậy khiến cho ta hảo hảo kiểm tra kiểm tra."

===

Tử Dương ta thực xin lỗi ngươi, 6k tự tiểu Tử Dương cũng chưa lộ diện.

Tiểu Tử Dương sắp thật nghẹn thành màu tím đi......

[Cao H] Kim phong ngọc lộ (1v1)(trọng khẩu) - Tam Thuỷ Cư SĩNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ