mai viên dạy dỗ ( bốn )

1.6K 3 0
                                    

Ngân diện nhân đem nàng mặt nâng lên tới lúc sau, liền bỏ mặc, ngược lại đi đến bên cạnh án kỉ, cầm lấy mặt trên bãi một quả ngọc giản cùng túi trữ vật. Hắn cầm ngọc giản ở chỉ gian chuyển động, không biết ở tự hỏi cái gì, nhưng cuối cùng vẫn là đem thần thức tham nhập trong đó. Kim hương ngọc phát hiện, Ngân diện nhân đối nội dung, rõ ràng cảm thấy không vui.

Nàng ngồi quỳ trên mặt đất, không thể nhúc nhích, chỉ có thể trơ mắt nhìn chằm chằm Ngân diện nhân thảnh thơi ở cách đó không xa La Hán ghế ngồi xuống, cập eo tóc bạc rối tung ở sau người, hắn một tay chống bóng loáng hàm dưới, một tay tùy ý đáp ở tay vịn thượng, cùng phía trước ở trên lôi đài khí thế lăng nhân lãnh khốc bộ dáng có rất đại chênh lệch.

Kim hương ngọc có thể cảm nhận được thân thể bởi vì mị dược nguyên nhân càng ngày càng khô nóng, chỉ có thể liều mạng duy trì thần trí thanh tỉnh. Nàng nghe kia hai ma ma xưng này nam tử vì khách quý, như vậy liền đại biểu hắn không phải nơi này người, nói không chừng chờ một chút liền có cơ hội thuyết phục hắn phóng nàng đi......

Nam tử bỗng nhiên một cái búng tay, khoác ở trên người nàng màu đỏ áo choàng theo tiếng mà phá, hóa thành từng khối mảnh nhỏ bay xuống trên mặt đất. Bị kim sắc tay gông xiềng trụ đôi tay bị vô hình lực lượng nâng lên, mãi cho đến đỉnh đầu phía trên, đem nàng toàn bộ thân thể điếu lên, mũi chân khó khăn lắm chạm vào mặt đất, phần lưng vì chống đỡ thân thể mà cung khởi, đem bộ ngực đĩnh đến cao cao.

Giấu ở áo choàng hạ nữ thể không chỗ nhưng trốn, bại lộ ở nam nhân trước mặt.

Kim hương ngọc trên người ăn mặc, cùng với nói là quần áo, không bằng nói là vì dẫn ra nam nhân dục vọng đạo cụ. Một chuỗi trân châu như dây thừng giống nhau đem thân thể của nàng trói buộc, trước vòng qua cổ, lại đan xen từ nhũ mương gian xuyên qua, từ phía dưới nâng lên cự nhũ. Một mảnh cơ hồ là trong suốt kim sắc sa mỏng bị hạt châu ngăn chận, bao trùm ở nàng trước ngực, phấn phấn đầu vú ở sa mỏng hạ như ẩn như hiện, ngược lại càng có thể câu nhân.

Bình thản trắng nõn bụng không hề che lấp, đem đáng yêu rốn cùng non mềm bụng nhỏ lộ ở bên ngoài. Mặt khác mấy xâu xuyến trân châu dọc theo hai cái đùi hệ rễ các vòng một vòng, cuối cùng ở bên trong u cốc hội hợp, che dấu chặt chẽ khép kín hoa phùng.

Trên đùi trân châu dây xích cũng trang thượng kim sắc sa mỏng, che lấp đường cong duyên dáng thon dài hai chân, chỉ có như bạch sứ tinh xảo chân nhỏ lỏa lồ bên ngoài.

Bởi vì thân thể bị điếu cao, thân thể của nàng bản năng cung nổi lên chân bối, gian nan khởi động toàn thân trọng lượng, lấy giảm bớt tay gông thượng áp lực. Như là châu ngọc giống nhau trong suốt ngón chân vì cân bằng bị điếu khởi thân thể, bị ép tới phiếm hồng, nhìn qua thật đáng thương.

Đáng tiếc nam nhân hiện tại căn bản không có thương hương tiếc ngọc tâm tình, hắn lại vung tay lên, kim hương ngọc đã bị vô hình lực lượng nâng, đưa tới hắn trước mặt.

Nam nhân thanh lãnh ánh mắt giống như thực chất, nhìn quét nàng mỗi một tấc da thịt, cái loại này như là bị tầm mắt như tằm ăn lên cảm giác, làm nàng lông tơ đều dựng lên. Như vậy gần khoảng cách, phảng phất bị nam tính hơi thở vây quanh, hơn nữa khả năng bởi vì mị dược ảnh hưởng, nàng đáng xấu hổ phát hiện, chính mình không những không có thể đối hắn vô lễ nhìn chăm chú dâng lên quá nhiều chán ghét cảm, thân thể ngược lại bởi vì như vậy kích thích càng thêm khô nóng lên.

Nam tử bàn tay vừa chuyển, một cái quen mắt kim sắc roi mềm liền bị hắn nắm ở trong tay. Nguyên bản vòng thành vài vòng xà tiên ở hắn ý chí hạ ngắn lại, chậm rãi biến thành một cái chỉ có một thước dài hơn đoản tiên, thẳng mềm dẻo đoản tiên đỉnh, còn có cái hình dạng tà ác cố lấy.

Hắn thuần thục đem đoản tiên tùy tay quăng hai hạ, dường như ở thí nghiệm xúc cảm.

Nam tử tự vừa rồi lúc sau liền không lại nói nói chuyện, vì thế toàn bộ trong phòng chỉ có thể nghe được hắn đem đoản tiên múa may đến lả tả làm vang thanh âm, đem kim hương ngọc sợ tới mức không nhẹ.

Nàng trong lòng run sợ nhìn đến Ngân diện nhân dùng đoản tiên nhẹ nhàng chụp đánh vài cái nàng khuôn mặt nhỏ, sau đó theo trắng nõn da thịt, đi vào bị trân châu dây xích khoanh lại cổ, đoản tiên dọc theo dây xích xuống phía dưới di, cùng một viên viên hạt châu va chạm ra dát đạt dát đạt thanh âm.

[Cao H] Kim phong ngọc lộ (1v1)(trọng khẩu) - Tam Thuỷ Cư SĩNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ