Phong Tử Dương trong đầu trống rỗng. Hắn từng ảo tưởng quá vô số lần bị ái nhân vứt bỏ cảnh tượng; thậm chí muốn đem nàng thật sự chơi hư cũng không muốn ở trong mắt nàng nhìn đến sợ hãi. Đây là hắn nhiều năm như vậy tới sâu nhất ác mộng chi nhất, không nghĩ tới nàng cư nhiên nhanh như vậy liền tiếp nhận rồi hắn. Như vậy nếu đem chân chân chính chính chính mình hiện ra ở nàng trước mặt......
Phong Tử Dương không kịp nghĩ lại, thân thể cùng trong lòng mừng như điên liền kinh không được dụ hoặc, không hề cố kỵ vũ động kia dị thường kích thích côn thịt hưởng dụng kim hương ngọc phụng dưỡng.
Kim hương ngọc nhục huyệt trung bị thọc vào rút ra ra dâm mĩ òm ọp thanh, mông nhỏ bị giữa hai chân nặng trĩu trứng dái chụp đánh ra từng đợt đả kích thanh, trong miệng kiều suyễn quyến rũ triền miên. Giao hợp trung sở soạn nhạc chương nhạc như tiếng trời dễ nghe, chỉ làm hai cái yêu nhau người càng thêm trầm luân ở kia vô tận bể dục trung.
Bởi vì tử cung khẩu đã bị thao khai, hắn mỗi lần đều có thể liền giâm rễ nhập, côn thịt thượng mỗi cái bướu thịt đều có thể hưởng thụ đến kia khúc chiết thông đạo cẩn thận tỉ mỉ an ủi. Côn thịt đỉnh chóp mỗi lần thông qua chỗ sâu nhất cái kia nhỏ hẹp tử cung khẩu khi, đều có thể cảm nhận được thịt cần bị kia vòng mềm thịt khung trụ, yêu cầu triền miên một phen mới bị cho phép tham nhập tử cung hưởng thụ ấm áp mật thủy ngâm.
Vô số chất lỏng bị mân mê ra tới, theo giao hợp chỗ chảy xuống, nhưng cũng không có nhỏ giọt ở trên thạch đài, mà là cùng phía trước kim hương ngọc bị thao lộng ra xử nữ máu giống nhau, bị bí pháp tụ tập ở một cái bạch ngọc trong ly chờ đợi ở kế tiếp nghi thức trung sử dụng.
Kim hương ngọc bị thao đắc ý loạn thần mê, mềm mụp nâng không dậy nổi một ngón tay. Nàng toàn thân cảm giác đều tập trung ở huyệt, trong đầu chỉ có thể miên man suy nghĩ đến: Dưới thân tiểu huyệt đã bị thao thành phong trào ca ca hình dạng...... A...... Những cái đó thịt cần đang làm gì, là ở hút duẫn chính mình tử cung vách tường sao? Tiểu tử cung đã bị chơi hỏng rồi đi......
"A, phong ca ca, lại thao thâm một chút, thao chết hương ngọc đi!" Kim hương ngọc hảo tưởng từ này vô tận cao trào trung giải thoát, nhưng nghĩ đến phong ca ca nói còn phải chịu đựng, liền chỉ có thể dựa ý chí lực bảo trì thanh tỉnh.
"A...... Cho ngươi, bảo bối ta đều cho ngươi. Nhanh, ta mau tới rồi, bảo bối ngươi lại kiên trì một chút." Phong Tử Dương dưới thân thọc vào rút ra đã không hề kỹ xảo đáng nói, mỗi một lần thật sâu cắm vào lại nhanh chóng rút ra, chỉ vì cấp hai bên cường liệt nhất khoái cảm.
Ở minh nguyệt thăng đến không trung đỉnh điểm khi, phong Tử Dương phóng thích chính mình. Kim hương ngọc cũng rốt cuộc biết cái gọi là càng mãnh liệt kích thích là cái gì.
Chôn sâu ở tử cung nội côn thịt lại lần nữa nổi lên biến hóa, một viên viên viên châu bướu thịt co rút lại biến ngạnh, thế nhưng biến thành từng cây thịt thứ trát nhập huyệt trung mềm thịt. Nhục bích thượng bị cắm vào mỗi một cái điểm, đều bị khai phá thành tân mẫn cảm điểm, trong tương lai giao hoan trung sẽ cho kim hương ngọc đái tới vô thượng khoái cảm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Cao H] Kim phong ngọc lộ (1v1)(trọng khẩu) - Tam Thuỷ Cư Sĩ
Roman d'amourKim hương ngọc 18 tuổi như nguyện gả cho chính mình thanh mai trúc mã phong Tử Dương. Vốn tưởng rằng nhà mình phu quân là bởi vì môi chước chi ngôn mới cưới chính mình, nhưng không tưởng trong lòng đến còn không có tới kịp đa sầu đa cảm, thân thể cũ...