trừng phạt nãi nô ( một )

1.8K 16 0
                                    

Kim hương ngọc rốt cuộc từ trướng nãi trong thống khổ phóng thích, đang ở hết sức chăm chú vắt sữa, không phát hiện nguy hiểm đã tiếp cận.

"Tấm tắc, nhìn xem ta tiểu dâm oa đang làm gì đâu? Cũng dám cõng ta trộm vắt sữa?"

Trầm thấp giọng nam ở bên tai vang lên, sợ tới mức kim hương ngọc cả người chấn động, trên tay động tác không khống chế tốt, một đạo sữa tươi phun ra tới rồi ngọc bàn ngoại.

Nam nhân nhanh tay lẹ mắt một chắn, thơm nồng chất lỏng liền dừng ở hắn lòng bàn tay.

Kim hương ngọc cúi đầu, nơm nớp lo sợ xoay người, nhìn đến nam nhân bắt tay duỗi tới rồi chính mình trước mặt.

"Ta phía trước nói qua cái gì?" Phong Tử Dương đem kia nóng hầm hập thơm nồng chất lỏng tiến đến miệng nàng biên.

Kim hương đùi ngọc có điểm mềm, "Phu quân nói, hương ngọc vú chỉ có thể cấp phu quân ăn, sữa chỉ có thể làm phu quân hút ra tới."

"Bằng không đâu?"

"Muốn tiếp thu phu quân trừng phạt." Kim hương ngọc cái miệng nhỏ một bẹp, này phiên lời nói không phải hắn đùa giỡn nàng thời điểm nói chửi tục sao? Sao có thể thật sự a?

Phong Tử Dương bắt tay trong lòng sữa hút rớt, cảm thấy về điểm này điềm mỹ giống như là nhất thượng đẳng mị dược, hoàn toàn đem hắn đáy lòng tà niệm dẫn ra tới.

"Nếu là ta không nhận được, không phải bị ngươi lãng phí? Tiểu nãi nô có biết hay không sai rồi?" Hắn trừng phạt tính chất nhẹ nhàng véo véo nàng kiều khí tiểu nãi tiêm.

"Rõ ràng là Tử Dương ngươi không ở, ta không có biện pháp mới...... A!" Kim hương ngọc ủy khuất đỏ mắt, hắn như thế nào bỗng nhiên như vậy dùng sức.

Phong Tử Dương xoa xoa bị hắn véo đau đầu vú, làm bộ hung ác nói: "Tiểu nãi nô còn dám tranh luận? Đêm nay ngoan ngoãn làm chủ nhân trừng phạt, bằng không liền đem ngươi bán."

Kim hương ngọc ngẩng đầu nhìn đến phong Tử Dương ôn nhu ánh mắt tràn ngập hài hước, trong lòng nhảy dựng, chính mình giống như thật sự phải bị hắn dạy hư lạp......

Tiểu nữ hài chủ động bổ nhào vào nam nhân trong lòng ngực, "Không muốn không muốn, chủ nhân không cần bán hương ngọc. Hương ngọc nguyện ý tiếp thu trừng phạt."

Phong Tử Dương nhìn đến thê tử ngoan ngoãn phối hợp hắn, trong lòng nhạc nở hoa. Nhìn một cái nhà hắn tiểu khả ái bị hắn dạy dỗ thật tốt!

Hắn khóe miệng nhịn không được kiều lên, ngoài miệng lại không buông tha nàng: "Tiểu nãi nô hiện tại mau tới đây cấp chủ nhân uy nãi." Một cái tát không nặng không nhẹ đánh vào nàng mông nhỏ thượng.

"Ô ô, chủ nhân không cần đét mông, tiểu...... Tiểu nãi nô hiện tại liền đem vú cấp chủ nhân ăn a." Kim hương ngọc đỏ bừng mặt, không nghĩ tới chính mình thế nhưng thật sự có thể phối hợp nói lời nói thô tục.

Tiểu nữ hài gian nan ưỡn ngực tưởng đem tiểu đầu vú uy đến nam nhân trong miệng, nhưng hắn cũng không há mồm phối hợp, chỉ là tùy ý kia Tiểu Đậu Tử ở trên môi cọ xát.

"Tiểu nãi nô không cần phát tao, chủ nhân muốn uống chính là bị ngươi bài trừ tới sữa." Phong Tử Dương chỉ vào ngọc bàn nói.

Kim hương ngọc đầu vú ngứa khó nhịn, chỉ nghĩ bị nam nhân hảo hảo hút một chút, nhưng nàng hiện tại sắm vai chính là hắn tiểu nãi nô, chỉ có thể nghe lời bưng lên cái kia ngọc bàn tiến đến hắn bên miệng.

"Này sữa đều phóng lạnh, dùng ngươi miệng ấm áp lúc sau lại đút cho ta." Phong Tử Dương thanh âm ám ách mệnh lệnh nói.

Kim hương tay ngọc run lên, này nam nhân là như thế nào nghĩ đến nhiều như vậy đa dạng a?

Nàng xấu hổ đến liền bên tai đều trở nên đỏ bừng, ngốc lăng trong chốc lát, cuối cùng vẫn là hàm một cái miệng nhỏ sữa tươi ở trong miệng.

Ấu nữ sữa ngọt lành hương úc, thật là ăn rất ngon. Nhưng tưởng tượng đến là chính mình thân thể phân bố ra tới, kim hương ngọc liền cảm thấy trái tim run rẩy, như là hàm chính là xuân dược giống nhau cả người nóng lên.

Nàng cái miệng nhỏ vừa mới thò lại gần, đã bị phong Tử Dương hung hăng toát trụ, sữa tươi thơm ngọt ở hai người giữa môi hóa khai. Nam nhân như là đói lả, đem nàng đầu lưỡi trở thành một khối thơm ngọt thịt giống nhau ăn cái không ngừng, cuốn đưa tới trong miệng liền không buông ra, kia một cái miệng nhỏ sữa tươi thực mau đã bị hắn liếm láp sạch sẽ.

"Tiếp tục."

Nàng bị nam nhân lôi kéo khóa ngồi ở trên người, một ngụm một ngụm cho hắn độ sữa tươi. Có đôi khi hôn nóng nảy, màu trắng ngà chất lỏng còn sẽ dọc theo nàng khóe môi chảy tới trên người.

Chờ uy xong kia nửa bàn sữa tươi, kim hương ngọc đã cả người mềm mại ngã xuống phong Tử Dương trong lòng ngực, dán ở thịt căn thượng hoa huyệt ở từng trận run rẩy.

"Tiểu nãi nô hảo kiều khí, mới hôn hạ miệng liền phải cao trào sao?" Hắn ác ý dùng quy đầu củ ấu đi ma xát nàng hoa đế.

"A...... Phong ca ca...... Thật thoải mái...... Muốn ném...... Ân......" Kim hương ngọc nức nở, gắt gao ôm phong Tử Dương, hai chân run rẩy tới đêm nay cái thứ nhất đỉnh, thơm nồng mật dịch phun ở nam nhân cự căn thượng.

"Kêu chủ nhân! Tiểu nãi nô không có bị cho phép liền chính mình cao trào, trừng phạt muốn gấp bội."

[Cao H] Kim phong ngọc lộ (1v1)(trọng khẩu) - Tam Thuỷ Cư SĩNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ