Đêm tân hôn ( bảy )

14.4K 105 1
                                    

Phong Tử Dương đương nhiên trong lòng biết rõ ràng nhà mình bảo bối đừng nói kia tiểu nộn bức, ngay cả kia chọc người trìu mến tay nhỏ, tại như vậy nhiều năm chính mình nghiêm khắc giám thị hạ, cũng chưa bị người ngoài chạm qua. Kỳ thật đừng nói chạm vào, người ngoài liền thấy cũng chưa gặp qua nàng vài lần đâu.

Trong lòng đắc ý, tham lam hô hấp phòng nội kia mạt nùng hương, lại nhìn phía kia nùng hương nguồn nước, phong Tử Dương lập tức liền đem về sau kim hương ngọc biết chính mình tính kế nếu sinh khí làm sao bây giờ ẩn ẩn lo lắng vứt đến sau đầu, một lòng một dạ muốn lấy lòng chính mình tiểu nương tử.

Cố nén trụ dục vọng, hắn đem ánh mắt quét về phía nhân thẹn thùng mà nhắm chặt hai mắt, còn lưu có nước mắt khuôn mặt nhỏ thượng, lại vừa lòng đem tầm mắt theo vai cổ nhu mĩ đường cong di đến kim hương ngọc trước ngực kia hình dạng hoàn mỹ, kiều nộn no đủ hai đống tiểu ngọc đoàn thượng.

Tuy rằng bởi vì nằm xuống tư thế mà làm kia giàu có trọng lượng cảm ngực nhũ rũ hướng hai sườn, không có vừa rồi bị yếm bao lấy mà hình thành kinh tâm động phách nhũ mương mang đến thị giác kích thích, nhưng là giàu có co dãn nhũ thịt tuyết trắng non mịn, tinh oánh dịch thấu da thịt lộ ra một mạt khỏe mạnh hồng nhạt. Thưởng thức kia duyên dáng ngực hình, phong Tử Dương ánh mắt chuyển qua vú đỉnh hồng nhuỵ liền không nghĩ động.

Cùng giống nhau thiếu nữ không giống nhau, kim hương vú tiêm thượng tiểu hồng quả không phải nộn màu hồng phấn, mà là như là vừa mới thành thục anh đào như vậy màu son, ở ánh nến hạ cùng nhũ thịt giống nhau trong suốt. Nho nhỏ một vòng quầng vú nhan sắc hơi đạm, nâng kia tiểu chu quả giống như là đang chờ người hàm nhập trong miệng hảo hảo yêu thương. Phong Tử Dương lập tức cảm thấy miệng khô lưỡi khô.

Kỳ thật một việc phong Tử Dương không nói bậy, kim hương ngọc hôm nay mẫn cảm xác thật không tầm thường. Trừ bỏ kia khả nghi rượu mừng bên ngoài, xác thật là bởi vì trường kỳ bị dã nam nhân dạy dỗ. Đương nhiên, kia dã nam nhân chính là phong Tử Dương chính mình.

Qua đi phong Tử Dương vì làm kim hương ngọc thân mình phát dục đến càng thành thục lấy thừa nhận chính mình dục vọng, chịu đựng đem hôn kỳ chậm lại ba năm. Vì chịu đựng những cái đó nhật tử, phong Tử Dương nhịn không được khi liền sẽ ở đêm khuya tĩnh lặng khi trộm đạo thượng thiếu nữ hương khuê, mỹ kỳ danh rằng là tại đây mấu chốt mấy năm trợ giúp tương lai nương tử ngực nhũ hảo hảo phát dục, nhưng là phong Tử Dương lại da mặt dày cũng không thể phủ nhận, chính mình ở tiểu bảo bối ngủ say khi trộm mát xa kia ngực nhũ cũng là vì giảm bớt chính mình dục vọng.

Bởi vì sợ bị phát hiện, ngần ấy năm phong Tử Dương đại bộ phận thời điểm đều là cách quần áo vuốt ve ngày ấy tiệm trướng đại mỹ nhũ, thật sự nhịn không được mới làm chính mình song chưởng tham nhập quần áo nội vô ngăn cách nâng lên hai vú cảm thụ kia trọng lượng. Lại tiến thêm một bước sự tình liền không dám làm, không phải sợ bị phát hiện, mà là sợ chính mình một phát không thể vãn hồi.

Hiện tại rốt cuộc có thể quang minh chính đại ở ánh nến hạ thưởng thức chính mình bảo hộ nhiều năm bảo bối, hái chính mình tỉ mỉ bảo dưỡng trái cây, phong Tử Dương trong lòng mau tràn ra tới yêu say đắm cơ hồ sắp giấu không được, chính mình cũng không biết khóe miệng đã nhếch lên, đáy mắt nào còn có cái gì thanh lãnh, tràn đầy đều là ôn nhu tình ý.

Chỉ tiếc kim hương ngọc bởi vì thẹn thùng nhắm chặt hai mắt, bỏ lỡ một màn này.

Kim hương ngọc nào biết nói chính mình phu quân trong lòng còn có nhiều như vậy quanh co khúc khuỷu ý tưởng, chỉ cảm thấy trên người kia nói phải hảo hảo kiểm tra người bỗng nhiên liền bất động, không có cao lớn thân hình bao trùm thân mình có điểm lạnh.

Mơ hồ mở đôi mắt đẹp, nhìn đến chính là phong Tử Dương không chút do dự dùng tay phải nâng lên nửa bên mỹ nhũ, ánh mắt sáng quắc nhìn chằm chằm kia đỉnh màu son, có chút hung ác đem kia hồng nhuỵ hàm nhập khẩu trung.

Đôi tay bị trói kim hương ngọc căn bản không hề chống cự năng lực, nhìn đến ngày thường chính mình khi tắm khẽ chạm một chút đều sẽ có chút ngứa tiểu đầu vú bị hung ác hàm nhập, chỉ có thể cắn răng chờ đợi bị tra tấn đau nhức.

[Cao H] Kim phong ngọc lộ (1v1)(trọng khẩu) - Tam Thuỷ Cư SĩNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ