Đưa tới cửa mỹ vị làm phong Tử Dương tâm tình rất tốt, không chút do dự liền dùng môi lưỡi đem kim hương ngọc lại lần nữa đưa lên đỉnh.
Kim hương ngọc bụng nhỏ trung tích lũy khoái cảm lập tức phóng thích ra tới, chỗ sâu trong giống như có thứ gì ở phun ra nuốt vào, tinh tường cảm nhận được còn chưa kinh nhân sự hoa huyệt trung một cổ mật dịch trào ra, nhưng lần này lại bị sớm đã ở huyệt khẩu như hổ rình mồi thon dài ngón tay một phen lấp kín. Cao trào trung tiểu huyệt khẩu mở ra một cái lỗ nhỏ, vốn là vì phương tiện bài tiết kia chỗ sâu trong phun ra nuốt vào ra chất lỏng, nhưng hiện tại lại tiện nghi trường chỉ. Ngón tay kiên định hữu lực đột phá, tiến quân thần tốc, thẳng đến đụng tới kia tầng mềm dẻo trở ngại mới thôi.
Dùng đầu gối đứng vững hai chân không cho nàng lộn xộn, trường chỉ ôn nhu mượn dùng cao trào dư vị ở tiểu huyệt khẩu thăm dò, thường thường dùng lòng bàn tay thử kia tầng mềm dẻo co dãn. Bị lấp kín vô pháp phóng thích tiểu huyệt khẩu như là kháng nghị giống nhau muốn đem dị vật tễ đi, nhưng là ngược lại bị trường chỉ thừa cơ lại tham nhập một ít.
"A...... A......" Bị đỉnh ở cao trào trung vô pháp phóng thích buồn khổ toàn hóa thành yêu kiều rên rỉ, kim hương ngọc khổ sở tả hữu lắc đầu.
"Ngoan ngoãn, lại nhẫn một chút, lại nhẫn một chút liền hảo." Phong Tử Dương đem nhân cố nén dục vọng mà ra một tầng mồ hôi mỏng đầu từ nàng nhũ gian nâng lên, dời đi trận địa đến cái kia làm hắn tâm ngứa như ma tiểu huyệt.
Nhỏ xinh đáng yêu hoa môi bởi vì vài lần cao trào mà sung huyết sưng to, hơi hơi nở rộ, nhan sắc cũng biến thâm. Phong Tử Dương liếc mắt một cái liền thấy được kia ở cánh hoa gian trốn trốn tránh tránh mượt mà tiểu châu, nũng nịu còn treo một giọt phía trước phóng thích sau chất lỏng, dường như nụ hoa đãi phóng nụ hoa.
Hắn trong đầu oanh một tiếng, chỉ cảm thấy giờ khắc này không đem vật nhỏ này hủy đi nuốt vào bụng chính mình thật sự sẽ cơ khát mà chết, nháy mắt cũng mặc kệ kim hương ngọc chịu không chịu được, liền dùng đầu lưỡi đem kia tiểu châu lấy ra, thật mạnh một mút.
"A...... Từ bỏ...... Từ bỏ a......" Kim hương ngọc nơi nào thể nghiệm quá như vậy trực tiếp khoái cảm, chỉ cảm thấy còn ở cao trào trung thân mình lại bị vứt khởi, chờ đợi lại rớt xuống khi, người đã ngất đi.
Ngón tay đem càng nhiều chất lỏng đổ ở tiểu huyệt, thẳng đến môi răng lưu luyến không rời đem đã sưng to thành gấp hai đại tiểu âm đế buông ra, mới tính toán tới trợ giúp xử lý kia sắp tràn ra chất lỏng.
Nhìn đến kia đỏ tươi hạt châu chạy nạn tựa tưởng trốn hồi cánh hoa gian, lại nhân thể tích quá lớn mà trốn không đi vào bộ dáng, phong Tử Dương chỉ nghĩ lại đem tiểu khả ái đồ vật chà đạp một lần. Nhưng mắt thấy kim hương ngọc này sóng cao trào sắp qua đi, hắn chỉ có thể trước cố chính sự. Dù sao tương lai còn dài, về sau có rất nhiều biện pháp sửa trị ngươi vật nhỏ này.
Phong Tử Dương trước dùng một bàn tay đem kia mượt mà mông nhỏ nâng lên, làm u cốc triều thượng càng tốt thao tác, lại dùng môi lưỡi chống lại kia tiểu huyệt khẩu, thật cẩn thận đem ngón tay rút ra, không cho giữa chất lỏng chảy ra. Sau đó loáng thoáng nhìn đến hắn môi lưỡi gian, có một cái tiểu trân châu lớn nhỏ hình tròn vật thể, bị đầu lưỡi rót nhập kia nhỏ hẹp huyệt đạo trung. Môi lưỡi hơi hơi dùng sức, liền có thể cảm ứng được kia vật thể theo hoa huyệt trung chất lỏng chậm rãi trầm xuống, cuối cùng thông qua còn chưa có thể đúng lúc khép lại tử cung khẩu, ở tử cung hóa khai.
Phong Tử Dương thở dài nhẹ nhõm một hơi, mới thong thả ung dung đem hoa huyệt trung chất lỏng một chút mút ra. Mỗi mút một chút liền nhìn đến kim hương ngọc bụng nhỏ co rụt lại, ở không có ý thức dưới tình huống thân thể bị đưa lên từng đợt nhợt nhạt cao trào.
Đầy miệng thơm nồng ngọt ngào chất lỏng làm phong Tử Dương như thế nào đều uống không đủ, chờ đến dùng đầu lưỡi ở tiểu huyệt khẩu cướp đoạt ra cuối cùng một giọt mật dịch khi, kim hương ngọc thân thể đều không thể phản ứng.
Đem ái thê dùng đệm chăn cái hảo, lại đem màn buông, phong Tử Dương mới thay cho trên người đã bị nước mắt cùng dâm thủy ướt nhẹp hỉ phục. Nhìn đến trên đùi bị tảng lớn dâm thủy nhuộm thành đỏ sậm tơ lụa, phong Tử Dương ánh mắt tối sầm lại, cuối cùng vẫn là nhịn không được đem kia hơi ướt át vải dệt bao vây ở chính mình ngạnh đến phát tím thịt căn ở thượng xoa nắn vài cái, mới vạn phần gian nan dụng ý chí đem hư không dục vọng áp lực đi xuống.
Phong Tử Dương đổi hảo quần áo sau thổi tắt hỉ đuốc, trở lại trên giường đem tiểu tân nương ôm vào trong lòng ngực, thỏa mãn thở dài. Này bảo bối rốt cục là chính mình.
Qua hồi lâu mơ hồ nghe được hắn lầm bầm lầu bầu, "Không hổ là mị thể, liền tính là dùng rồng ngâm, chỉ cần hút tiểu đầu vú là có thể cao trào cũng là quá nhạy cảm. Ngươi làm ta bắt ngươi làm thế nào mới tốt, này bảy ngày sau cũng không biết ngươi có thể hay không thừa nhận được."
===
Tử Dương ta thực xin lỗi ngươi, bảy ngày sau làm ngươi ăn thịt ăn đến no.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Cao H] Kim phong ngọc lộ (1v1)(trọng khẩu) - Tam Thuỷ Cư Sĩ
RomanceKim hương ngọc 18 tuổi như nguyện gả cho chính mình thanh mai trúc mã phong Tử Dương. Vốn tưởng rằng nhà mình phu quân là bởi vì môi chước chi ngôn mới cưới chính mình, nhưng không tưởng trong lòng đến còn không có tới kịp đa sầu đa cảm, thân thể cũ...