Kim hương ngọc lại lần nữa quang lâm long tiên các khi, đã là ba ngày chuyện sau đó. Nàng lần này là thu được toàn châu quận chúa thiệp mời lại đây dự tiệc.
Đã nhiều ngày phong Tử Dương đi sớm về trễ, không biết ở vội chăng cái gì, chỉ là mỗi đến đêm khuya nàng đã ngủ đến mơ hồ là lúc, mới có thể hỗn loạn một thân bên ngoài hàn khí trở lại trong phòng, mang theo một cổ mạc danh hung ác kính thao lộng nàng, đem nàng lăn lộn đến cả người bủn rủn tiếng khóc xin tha mới có thể bỏ qua.
Kim hương ngọc nghĩ đến đây, tiếu lệ khuôn mặt nhỏ liền không cấm đỏ lên, nhịn không được thoáng kẹp chặt hai chân. Đã nhiều ngày nàng không ngừng là bị thao tàn nhẫn, tiểu huyệt bị rót nhập tinh dịch cũng so bình thường còn muốn nhiều, thường thường qua một cái ban ngày đều còn không có pháp hoàn toàn hấp thu, buổi tối liền lại bị rót đầy. Tuy rằng đáy lòng biết chính mình tham ăn thân thể sẽ đem những cái đó đặc sệt chất lỏng khóa gắt gao, nhưng là mỗi lần đi đường đều còn có chút kinh hồn táng đảm, rất sợ một cái không cẩn thận khiến cho những cái đó dâm dịch chảy ra, bị người khác phát hiện.
Long tiên các người hầu mới vừa lãnh nàng tới mở tiệc sương phòng, toàn châu quận chúa liền nhảy nhót đón đi lên.
"Hương ngọc muội muội! Ngươi nhưng cuối cùng tới!" Toàn châu quận chúa vẫn là một thân rực rỡ, xem ra là thiên hảo này nhan sắc, đảo cũng phù hợp nàng cá tính, "Ngươi lại không tới, đồ ăn đều phải lạnh."
Toàn châu quận chúa lôi kéo nàng ngồi ở bên người, đủ sáu người ngồi vây quanh bàn tròn thượng bãi đầy đủ loại kiểu dáng tinh xảo thức ăn, phong phú trình độ lệnh nàng líu lưỡi.
"Hắc hắc, nghe các tiểu nhị nói, ngươi đối mỹ thực rất có nghiên cứu, ta khiến cho người riêng chuẩn bị này bàn đồ ăn, nhưng đều là thứ tốt đâu, mau nếm thử." Toàn châu quận chúa đặc biệt ân cần.
Kim hương ngọc mấy ngày hôm trước trở lại trong vườn, hướng diệp cây cảnh thiên đề ra một chút toàn châu quận chúa sự, cho nên nàng lần đầu tiên thu được ngưỡng mộ người trả lời. Tuy rằng là minh xác cự tuyệt nàng mời, nhưng là toàn châu quận chúa vẫn là tâm tình nhảy nhót.
Kim hương ngọc tuy rằng hoài nghi các nàng hai cái tuyệt đối ăn không trọn vẹn bàn đồ ăn, nhưng cũng không hảo quét nàng hưng, nhắc tới đũa liền bắt đầu dùng bữa.
Toàn châu quận chúa nhìn kim hương ngọc tú khí ăn tương, còn có ăn đến thích đồ ăn khi hai mắt sáng lên đáng yêu bộ dáng, cảm thấy tâm đều phải manh hóa. Toàn châu quận chúa là nghĩ đến cái gì liền làm cái đó tính tình, lập tức liền vươn tay véo véo kim hương ngọc thủy nộn khuôn mặt nhỏ, cảm thán kia xúc cảm tốt đẹp.
Kim hương ngọc từ tiểu tiếp thu chính là thực không nói tẩm không nói tiểu thư khuê các giáo dục, tuy rằng gần nhất mấy tháng có chút buông ra, nhưng là bị mới thấy hai lần mặt quận chúa như vậy khinh bạc, cũng là hoảng sợ, không cẩn thận đã bị sặc đến.
"Khụ khụ khụ......"
"Hương ngọc muội muội ăn chậm một chút a, tới tới, mau uống nước." Toàn châu quận chúa không hề tự giác còn tự cấp nàng đệ thủy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Cao H] Kim phong ngọc lộ (1v1)(trọng khẩu) - Tam Thuỷ Cư Sĩ
Lãng mạnKim hương ngọc 18 tuổi như nguyện gả cho chính mình thanh mai trúc mã phong Tử Dương. Vốn tưởng rằng nhà mình phu quân là bởi vì môi chước chi ngôn mới cưới chính mình, nhưng không tưởng trong lòng đến còn không có tới kịp đa sầu đa cảm, thân thể cũ...