Phàn minh kiệt cùng mục hải phân biệt bị an bài ở hai gian khoang nội, mà đường tuyết hi cùng đường tuyết mộng tắc bị an bài ở một cái có hai gian sương phòng phòng.
"Sư tỷ, này tàu cao tốc hẳn là cao giai pháp khí đâu, ngươi xem này khoang không gian thật đại, phương tiện cũng hảo đầy đủ hết a." Đường tuyết mộng kinh ngạc cảm thán nói.
Đường tuyết hi cười nhạo một tiếng, "Ngươi liền điểm này tiền đồ, nhân gia Diệp tiền bối chính là Hóa Thần kỳ đại tu sĩ đâu, này tàu cao tốc nói không chừng đã là pháp bảo. Ngươi không phát hiện này bên trong không gian so với chúng ta ở bên ngoài nhìn đến muốn đại rất nhiều, nhất định là dung hợp không gian pháp tắc." Đường tuyết hi kỳ thật cũng âm thầm kinh hãi, nhưng mặt ngoài vẫn là muốn biểu hiện đến so muội muội bình tĩnh, rốt cuộc nếu...... Như vậy này tàu cao tốc......
Đường tuyết hi đã bắt đầu mơ màng nhẹ nhàng, nhưng đường tuyết mộng vẫn chưa phát hiện nàng tỷ tỷ cư nhiên đối long đằng vương triều gần mười năm tới nhất chịu chú chú mục đại tu sĩ thượng tâm, bản thân còn ở dư vị vừa rồi nhìn thấy đại soái ca.
"Tỷ, ngươi nói cái kia vị phong công tử có phải hay không thật sự đã có đạo lữ a?"
Đường tuyết hi phục hồi tinh thần lại, mới phát hiện nhà mình muội muội cư nhiên ở mơ ước cái kia lạnh nhạt nam tử. Nàng vươn một lóng tay, điểm ở muội muội trên trán, hận sắt không thành thép nói: "Ngươi xem nam nhân vẫn là thích chỉ xem mặt, kia phong công tử tuy rằng lớn lên tuấn mỹ, nhưng là tính cách vừa thấy liền không phải hảo ở chung. Hắn nếu như vậy nói, tự nhiên là đã có đạo lữ, ngươi vẫn là nghỉ ngơi về điểm này tâm tư đi."
"Nhưng là hắn thật là ta đã thấy đẹp nhất nam tử, liền tính cùng hắn làm thiếp ta đều cam nguyện."
"Tuyết mộng, ngươi cũng không nên có ngu như vậy ý niệm. Hắn chỉ là cái Kim Đan kỳ tu sĩ, mặc dù có phó hảo túi da, nhưng là ai biết về sau tu vi có thể hay không càng tiến thêm một bước. Nếu là dừng bước tại đây, ngươi không phải quá ủy khuất? Ngược lại ngươi nhìn xem Diệp tiền bối thiên phú, không đến ngàn năm cũng đã tu luyện đến Hóa Thần kỳ......"
Đường tuyết mộng phản bác nói: "Tỷ tỷ, ta và ngươi nhưng không giống nhau. Lấy ta thiên phú, thật vất vả mới đột phá Trúc Cơ, đời này cũng không biết có thể hay không tu luyện đến Kim Đan. Ta chỉ cần có thể tìm cái như ý lang quân liền cảm thấy mỹ mãn. Huống chi phong công tử cùng diệp trưởng lão quan hệ giống như không tồi, thiên phú nhất định không kém đâu."
Đường tuyết hi lại không cho là đúng, diệp cây cảnh thiên liền đối đãi xem như người xa lạ bọn họ đều như vậy thân thiện, đối đãi bằng hữu chỉ biết càng tốt, vừa rồi hắn chỉ là giúp kia phong công tử nói một câu nói, không thể đại biểu bọn họ chi gian quan hệ có bao nhiêu hảo. Bất quá nhìn thấy muội muội một bộ xuẩn xuẩn muốn thử bộ dáng, nàng cũng không hề khuyên nhiều, âm thầm tiếp tục cân nhắc muốn như thế nào tiếp cận diệp cây cảnh thiên.
===
Chút nào không biết chính mình bị người nhớ thương thượng phong Tử Dương trở lại khoang nội, phát hiện kim hương ngọc đã mặc chỉnh tề, ghé vào cửa sổ thưởng thức bên ngoài phong cảnh. Khó được bầu trời không mây, phía dưới càng ngày càng dày đặc thành thị cùng thôn xóm, ám chỉ bọn họ đã tiếp cận phồn hoa trung bộ, còn có hai ngày liền phải tới long đằng vương đô.
Hắn đi qua, đem thơm ngào ngạt mềm như bông nữ hài ôm vào trong lòng ngực, đem đầu gác ở nàng nho nhỏ trên vai.
Kim hương ngọc thập phần thích bị hắn hơi thở vây quanh, tìm cái thoải mái vị trí liền oa ở hắn trong lòng ngực.
"Vừa rồi sao lại thế này?" Nàng hỏi.
"Không có việc gì, chính là có người đã chịu lôi nứt ưng công kích, diệp trưởng lão đã xử lý xong rồi." Phong Tử Dương đơn giản đem chuyện vừa rồi nói một lần.
Kim hương ngọc nghe xong, cảm thán đến: "Nguyên lai ở trên trời cũng không an toàn, còn sẽ đã chịu yêu thú công kích a?"
"Trên thế giới này nơi nơi đều có nguy hiểm, cho nên ngươi muốn ngoan ngoãn ngốc tại ta bên người, đã biết sao?"
Kim hương ngọc quay đầu, hào không keo kiệt ở phong Tử Dương khuôn mặt tuấn tú thượng ấn tiếp theo cái môi thơm, nói: "Ân, phong ca ca tốt nhất. Bất quá, so với bị ngươi bảo hộ, ta còn là càng muốn giống các ngươi giống nhau có cường đại thực lực đâu."
Nàng từ tiểu giống như là bị nhốt tại lồng sắt chim hoàng yến, bị phụ huynh cùng trượng phu bảo hộ đến tích thủy bất lậu. Hiện tại rốt cuộc bị thả ra, phát hiện thế giới rộng lớn, nàng sao có thể sẽ cam tâm ngốc tại hắn phía sau?
Phong Tử Dương nhìn thê tử tinh ranh bộ dáng, trong lòng đã là kiêu ngạo lại là chua xót. Vì cái gì hắn cư nhiên sẽ dâng lên một loại nhà ta có nữ mới thành lập lớn lên cảm khái? Này đảo cũng chưa nói sai, rốt cuộc hiện tại nàng chính là dựa hắn tinh dịch tưới lớn lên đâu.
Tình dục nháy mắt liền bị bậc lửa.
Phong Tử Dương hắc mâu trung lập loè kim quang, dùng trầm thấp hoặc nhân thanh âm nói: "Phu nhân nếu muốn có cường đại thực lực, chúng ta đây cần phải nắm chặt thời gian tu luyện."
Kim hương ngọc sửng sốt, nghĩ đến chính mình tu luyện phương thức, vẫn là không tự giác sẽ mặt đỏ.
===
Thác các vị phúc, bên cạnh ngồi một cái siêu có khí chất soái đại thúc!!! ( không có thể chụp lén đến thật sự quá đáng tiếc
Vì thế ở trên phi cơ cũng chỉ viết tàu cao tốc thượng sự ( mạc danh nhiều một cái định phiên cảm thấy thẹn play? ), kết quả lên đường bộ phận quá dài, cho nên sửa lại chương danh...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Cao H] Kim phong ngọc lộ (1v1)(trọng khẩu) - Tam Thuỷ Cư Sĩ
RomanceKim hương ngọc 18 tuổi như nguyện gả cho chính mình thanh mai trúc mã phong Tử Dương. Vốn tưởng rằng nhà mình phu quân là bởi vì môi chước chi ngôn mới cưới chính mình, nhưng không tưởng trong lòng đến còn không có tới kịp đa sầu đa cảm, thân thể cũ...