ngầm đấu kỹ tràng ( bốn )

671 6 1
                                    

Thiên cấp khiêu chiến chia làm tam bộ phận, đệ nhất bộ phận khiêu chiến cùng giai cấp tu sĩ, lúc sau mỗi bộ phận so phía trước cao nhất giai. Ngân diện nhân là Kim Đan tu vi, bởi vậy nếu hắn có thể tồn tại thông qua trước hai bộ phận, cuối cùng đem khiêu chiến Phân Thần kỳ tu sĩ.

Vượt cấp khiêu chiến ở tu đạo giới cơ hồ là truyền thuyết, bởi vì tu vi mỗi tăng lên nhất giai, thực lực đều là số tròn gấp mười lần tăng trưởng. Liền tính thường thường có thiên tài có thể suy sụp nhất giai đánh bại đối thủ, nhưng muốn giết chết đối phương lại vẫn là có khó khăn.

Có thể dưới mặt đất đấu kỹ tràng thắng liên tiếp một trăm tràng, tuyệt đối là trường ninh trên đại lục đứng đầu thiên tài. Nhưng liền tính hắn có thể vượt cấp đánh chết cao nhất giai tu sĩ, tự cổ chí kim cũng cũng chỉ có thần thoại trung đại năng, có thể làm lơ tu vi đánh chết cao hai giai đối thủ.

Bởi vậy mỗi lần thiên cấp khiêu chiến đối ngầm đấu kỹ tràng đều là một hồi thịnh yến, cũng không phải vì chứng kiến truyền kỳ, mà là mọi người chờ mong nhìn đến tuyệt thế thiên tài ngã xuống.

Ở đấu kỹ tràng vang trời tiếng hoan hô trung, một đám thần sắc khác biệt tu sĩ xuất hiện ở đấu kỹ tràng thượng. Suốt năm mươi cái Kim Đan đại viên mãn tu sĩ rời rạc làm thành một vòng, đem Ngân diện nhân vây ở ở giữa.

Này năm mươi cá nhân đều là cùng hung ác cực đồ đệ, mỗi người đều là ngầm đấu kỹ tràng khách quen, bọn họ này bang nhân trường kỳ trà trộn cùng đấu kỹ giữa sân săn bắt tài nguyên, kinh nghiệm chiến đấu cùng tâm tính đều không phải bình thường tu sĩ có thể so sánh.

Ngân diện nhân trong vòng 3 ngày liền thắng một trăm tràng so đấu, ở này đó đấu kỹ tràng lão nhân giữa đã nhấc lên sóng to gió lớn, một bộ phận người cầu nguyện không cần xui xẻo gặp được cái kia sát thần, một bộ phận người tắc không cho là đúng cảm thấy kia chỉ là vận khí.

Trên lôi đài cũng có thể rõ ràng nhìn ra này năm mươi nhân tâm trung các mang ý xấu, một ít người ngo ngoe rục rịch, một vài người khác tắc mặt mang cười lạnh chờ những cái đó ngốc tử đi lên chịu chết.

"Ha ha ha, liền ngươi như vậy tiểu bạch kiểm còn dám mở ra thiên cấp khiêu chiến? Làm đại gia ta tới giáo ngươi làm người!" Một cái râu xồm tráng hán rốt cuộc kìm nén không được vọt đi lên.

Hắn động tác tựa như mở ra nào đó chốt mở, đem mọi người đều kéo lên, tức khắc trên lôi đài ngũ quang thập sắc, kiếm quang pháp thuật linh thú pháp bảo, một cổ não bị phóng xuất ra tới, mục tiêu đều là không chút sứt mẻ đứng thẳng ở lôi đài trung ương Ngân diện nhân.

Khán giả có thể rõ ràng nhìn đến, Ngân diện nhân đỏ tươi môi mỏng xả ra cái yêu diễm tươi cười, sau đó một trận mắt thường không thể thấy uy áp, lấy hắn vì trung tâm, hướng bốn phía khuếch tán mà đi.

Cách hắn gần người khiêu chiến, ở tiếp xúc đến uy áp nháy mắt đã bị thật mạnh đánh bại trên mặt đất, giống như bị ngàn cân chi lực đánh trúng giống nhau ngực bối hạ hãm, phun ra máu tươi như một đóa đóa hoa hồng ở trên lôi đài nở rộ.

Theo Ngân diện nhân đi bước một di động, những người đó tứ chi bắt đầu vặn vẹo, cốt cách từng cây đứt gãy, thực lực yếu kém người đã đầu nổ tung, trắng bóng óc đồ mãn đầy đất.

Đấu kỹ tràng người xem bị một màn này chấn đến lặng ngắt như tờ, đãi phản ứng lại đây lúc sau, phát ra so phía trước còn muốn điên cuồng vài lần tiếng hoan hô, loại này tuyệt đối thực lực mang đến nghiền áp, thỏa mãn đáy lòng của mọi người biến thái khát cầu.

Ngân diện nhân bắt đầu bình tĩnh ở trên lôi đài thu hoạch sinh mệnh, người khiêu chiến vô luận là dùng hết toàn lực công kích, hoặc là đáng khinh cố thủ trận địa, đều không ảnh hưởng bọn họ bị nhất nhất đánh chết.

Thiên cấp khiêu chiến đệ nhất bộ phận, ở ngắn ngủn không đến một nén nhang thời gian trong vòng cũng đã kết thúc.

Hắc y tóc bạc nam tử một lần nữa đứng ở lôi đài trung ương, nhàn nhã tư thái hoàn toàn nhìn không ra, hắn vừa mới đánh chết năm mươi cái tu sĩ.

"Hắn đây là cùng giai vô địch, chúng ta long đằng vương triều thiên tài không một cái có thể so sánh được với hắn." Toàn châu quận chúa nhíu mày, nghiêm túc nói.

Toàn châu quận chúa như thế nào cũng là long đằng hoàng thất người, nhìn đến bạc mặt nam tuy rằng chỉ có Kim Đan tu vi, cũng đã có như vậy thực lực, liền nghĩ đến người này như không thể vì bọn họ sở dụng, tắc cần thiết thừa sớm diệt trừ. Bất quá Ngân diện nhân không biết trời cao đất dày mở ra thiên cấp khiêu chiến, xem ra không tới phiên bọn họ ra tay, liền sẽ tuổi xuân chết sớm đi.

Kim hương ngọc nhìn mãn lôi đài hoa hoa hồng hồng thi thể, rõ ràng hẳn là cảm thấy ghê tởm đáng sợ, nhưng là tưởng tượng đến này đó tu sĩ nguyên bản cũng là muốn đem Ngân diện nhân đưa vào chỗ chết, liền cảm thấy bọn họ chết chưa hết tội, trong lòng thế nhưng sinh không dậy nổi nửa điểm đồng tình.

"Hương ngọc nhưng thật ra rất có ánh mắt sao, không nghĩ tới người này thực lực như vậy cường đại. Ngươi vẫn là cảm thấy hắn có thể hoàn thành khiêu chiến?" Toàn châu quận chúa hỏi.

"Ân, ta có loại cảm giác hắn nhất định có thể."

Toàn châu quận chúa cười như không cười lắc lắc đầu, đem lực chú ý quay lại ngoài cửa sổ lôi đài.

===

Rõ ràng không nên là cái dạng này, chiến đấu bộ phận hẳn là một chương liền viết xong, rốt cuộc đã xảy ra cái gì a ~~~

[Cao H] Kim phong ngọc lộ (1v1)(trọng khẩu) - Tam Thuỷ Cư SĩNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ