Kim hương ngọc lại lần nữa tỉnh lại khi đã là trần như nhộng, phong Tử Dương lại vẫn là y trang chỉnh tề ăn mặc tân lang phục nằm ở tân nương tử trên người.
"A, ngứa a." Kim hương ngọc cảm nhận được bên cổ hô hấp, cùng với một cái mềm mại ướt hoạt mang điểm lạnh độ vật thể tận hết sức lực từ cằm một tấc một tấc liếm láp đến xương quai xanh, mẫn cảm lưng thượng bị một đôi bàn tay to vỗ về chơi đùa xuất trận trận tê dại.
"Không nghĩ tới hương ngọc như vậy dâm đãng. Ta mới sờ soạng một chút ngươi tiểu đầu vú là có thể cao trào." Phong Tử Dương ngẩng đầu lên, cố tình dấu đi trong lòng đắc ý, ngữ khí lãnh đạm.
"Nói, có phải hay không trước kia bị dã nam nhân sờ qua mới bị dạy dỗ ra như vậy dâm đãng thân thể?" Phong Tử Dương trừng phạt tính mạnh mẽ vuốt ve dưới chưởng xúc cảm thật tốt cánh mông. Kia nhu nhược nõn nà giống nhau da thịt tràn ngập tuổi trẻ co dãn, bị mạnh mẽ xoa vê sau ngược lại như là lấy lòng dường như đem đại chưởng hút lấy, làm phong Tử Dương nhịn không được dùng trường chỉ thưởng thức lên.
Trên người cao trào dư vị còn không có thối lui, chỗ mẫn cảm lại vẫn luôn bị đùa bỡn, bởi vì uống xong rượu mà vẫn cứ say khướt thần chí trong khoảng thời gian ngắn còn vô pháp xử lý kia tàn nhẫn ngôn ngữ.
Sửng sốt trong chốc lát kim hương ngọc mới phảng phất bị một thùng nước lạnh từ đầu tưới hạ, đáy lòng nhi mềm mại nhất địa phương như là bị vô số tiểu châm đâm bị thương giống nhau đau nhức.
Kim hương ngọc đờ đẫn nhìn áo mũ chỉnh tề phong Tử Dương tiếp tục giở trò, nhưng trong nháy mắt gian thần chí lại phảng phất cùng thân thể cảm giác tách ra.
Đối. Tuy rằng người trong nhà đều đối phong ca ca thực vừa lòng, nhưng là chỉ có chính mình mới biết được, chính mình thanh mai trúc mã phu quân, kỳ thật chưa bao giờ thích quá chính mình.
Cho tới nay cũng đều không hiểu vì cái gì phong Tử Dương chưa bao giờ mời chính mình tham gia bất luận cái gì tụ hội. Phượng thành kỳ thật nam nữ đại phòng cũng không nghiêm, mỗi năm đều có các loại thơ sẽ, hội hoa chờ tụ hội làm tuổi trẻ chưa lập gia đình tiểu thư các thiếu gia có cơ hội gặp mặt.
Đã từng cho rằng phong Tử Dương chưa bao giờ muốn lén định ngày hẹn chính mình, là bởi vì vị hôn phu đối chính mình tôn trọng. Thẳng đến phát hiện phụ thân nhìn mẫu thân ánh mắt, cùng với đại ca Nhị ca nhìn tẩu tử ánh mắt, đều cùng phong ca ca không giống nhau.
Từ nàng mấy năm trước phát hiện phong Tử Dương trong mắt khoảng cách cùng lãnh đạm lúc sau, liền bắt đầu sửa miệng xưng hô phong Tử Dương vì phong công tử. Tuổi nhỏ khi kêu gọi phong ca ca kia thân mật nick name chỉ dám chôn sâu trong lòng, rất sợ phong Tử Dương biết được chính mình lòng tham không đáy mà cảm thấy phiền chán.
Nhưng đương kim hương ngọc phát hiện phong Tử Dương đối phong công tử này xưng hô không có gì phản ứng khi, mới biết được nguyên lai so chán ghét càng đả thương người tâm chính là, không thèm để ý.
Ba năm trước đây cập kê thời điểm, tuy rằng là chính mình cha mẹ trước đưa ra muốn cho nữ nhi ở nhà nhiều ngốc mấy năm lại thành thân, nhưng là phong Tử Dương xác thật cũng không chút do dự đáp ứng rồi.
Sau lại kim hương ngọc có khi cũng sẽ nghe được một ít người ngoài khua môi múa mép, nói phong Tử Dương đây là không quá vui cưới đâu.
Phong Tử Dương vẫn luôn là một cái hoàn mỹ vị hôn phu, mỗi năm tết nhất lễ lạc đều sẽ tới cửa bái phỏng, thường thường sẽ cho kim hương ngọc đưa một ít tinh xảo tiểu lễ vật. Lần này đại hôn, phong Tử Dương sở đề sính lễ cũng là xưa nay chưa từng có dày nặng, đều làm kim hương ngọc có chút thụ sủng nhược kinh, làm cho Kim gia còn riêng lại hướng nàng của hồi môn trung mua thêm mấy thứ quý trọng vật phẩm.
Cái này làm cho kim hương ngọc trong lòng lại lần nữa bốc cháy lên hy vọng. Mặc kệ phong ca ca hiện tại trong lòng là nghĩ như thế nào, ít nhất chính mình là hắn danh chính ngôn thuận thê, chỉ cần chính mình đối phong ca ca gấp bội hảo, một ngày nào đó có thể từ hắn kia thâm thúy trong ánh mắt, có thể tìm kiếm đến một chút ôn nhu đi?
Đêm đại hôn bị cho phép kêu gọi hắn danh, bị hắn cầm đôi tay, bị hắn uy thực, xem hắn nguyện ý đối chính mình làm ra thân mật hành động mà lòng tràn đầy vui mừng.
Là chính mình đắc ý vênh váo.
Nguyên lai, chính mình trong lòng vui mừng, ở hắn trong mắt, chỉ là dâm đãng.
A, nguyên lai chính mình ở trong lòng hắn là sẽ làm người khác chạm vào dâm phụ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Cao H] Kim phong ngọc lộ (1v1)(trọng khẩu) - Tam Thuỷ Cư Sĩ
RomantizmKim hương ngọc 18 tuổi như nguyện gả cho chính mình thanh mai trúc mã phong Tử Dương. Vốn tưởng rằng nhà mình phu quân là bởi vì môi chước chi ngôn mới cưới chính mình, nhưng không tưởng trong lòng đến còn không có tới kịp đa sầu đa cảm, thân thể cũ...