Nho nhỏ bao cung mỗi lần hàm nhập thật lớn quy đầu đều thực miễn cưỡng, tử cung vách tường là bị mạnh mẽ căng ra, hiện tại nhiều viên cứng rắn hạt châu, cảm thấy đều phải bị chọc thủng. Kia viên hạt châu còn đỉnh ở tử cung cùng bàng quang vách ngăn thượng, không biết chạm vào cái nào mẫn cảm điểm, niệu đạo khẩu lại bị bức ra vài giọt dâm dịch.
Kim hương ngọc chỉ cảm thấy bụng nhỏ chưa bao giờ như thế khó chịu. Nàng thân mình đã bị cải tạo, cùng phong Tử Dương cự căn là hoàn toàn phù hợp, liền tính bị hắn tàn ngược đùa bỡn, cuối cùng đều chỉ còn thoải mái khoái cảm. Nhưng là thiên thận châu không có hắn hơi thở, tử cung điên cuồng mấp máy chỉ nghĩ đem này dị vật bài xuất trong cơ thể. Chính là phong Tử Dương côn thịt đã lại lần nữa rút ra, nhỏ hẹp tử cung khẩu căn bản sẽ không vì hạt châu cho đi.
Nàng biết đây là dung hợp truyền thừa cần thiết trải qua một đạo khảm, chỉ có thể tiếp tục ôm chặt phu quân, cắn răng nhẫn nại. Này không giống ngày thường giường chiếu chi gian bị làm cho qua, còn có thể dục cự còn nghênh làm làm nũng. Nếu cho hắn biết nàng rốt cuộc có bao nhiêu khó chịu, phong Tử Dương nói không chừng liền sẽ dừng tay, như vậy liền tính kiếm củi ba năm thiêu một giờ.
Nhìn đến kim hương ngọc cả người run rẩy khuôn mặt nhỏ trắng bệch mồ hôi lạnh chảy ròng, phong Tử Dương phát hiện hắn phía trước muốn cho nàng thân thể thoải mái một chút thao lộng, không có quá tốt hiệu quả. Hắn chỉ có thể chịu đựng đau lòng nhanh chóng đem mặt khác hai viên thiên thận châu cũng đưa vào nàng trong cơ thể.
"Phong ca ca cùng nhau vào đi, ngươi cũng ở bên trong nói sẽ dễ chịu một chút." Kim hương ngọc suy yếu nói. Nàng đã bị ba viên hạt châu điền tràn đầy, nhưng là nếu phong Tử Dương cũng đi vào nói, tử cung vô luận như thế nào đều sẽ khuếch trương cất chứa, ngược lại có thể cho nàng nhẹ nhàng một ít.
Ba viên hạt châu rõ ràng đã tiến vào trong cung, lại không có bất luận cái gì phản ứng. Phong Tử Dương không biết còn có thể như thế nào giúp nàng, đành phải nghe theo dặn dò, động tác nhẹ nhàng đem quy đầu cũng đưa vào đi vào.
"A...... Ân...... Thật thoải mái...... Rất thích phong ca ca......" Nàng cái miệng nhỏ bị toát trụ, môi lưỡi gian bị phu quân ôn nhu đối đãi, làm nàng trong lòng ngọt nở hoa, có thể cùng hắn như vậy hoạn nạn nâng đỡ thật tốt......
Theo phong Tử Dương thọc vào rút ra, ba viên thiên thận châu bị đỉnh lộng ở trong cung tán loạn, cách màng thịt ở bàng quang cùng tràng đạo thượng tạo áp lực, bị ma xát đến càng ngày càng năng. Nếu hiện tại dùng thần thức đi quan sát, có thể nhìn đến kia ba viên giản dị tự nhiên hạt châu đã bắt đầu phóng thích điểm điểm kim quang.
"Ách...... Bảo bối...... Ta nhịn không được...... Ân...... Chúng ta cùng nhau...... Cùng nhau được không?" Phong Tử Dương bởi vì nhẫn nại toát ra một tầng mồ hôi mỏng, hắn cũng đồng dạng bị tra tấn, ba viên hạt châu ở hắn mẫn cảm nhất quy đầu thượng lăn lộn, hắn lại sợ kích thích đến kim hương ngọc không dám dùng thịt cần đẩy ra, cho nên thường thường còn sẽ bị ma xát đến mã mắt, làm từng đợt điện lưu thoán thượng hắn lưng. Cứ như vậy, liền tính là không thể tận hứng thong thả thọc vào rút ra, cũng vẫn là đem hắn bức tới rồi cực hạn.
"Ân...... Tốt...... Phong ca ca chúng ta cùng nhau...... Cùng nhau...... A...... A a...... Ân...... A......" Kim hương ngọc cảm thấy hắn dưới thân động tác nhanh hơn tăng lớn, tử cung bị thao đến nghiêng trời lệch đất, hạt châu bị hắn ép tới cơ hồ là khảm ở tử cung trên vách. Kịch liệt cao trào đem nàng bao phủ, sau đó nàng cảm nhận được nóng bỏng nhiệt lưu ở trong cơ thể đánh sâu vào.
Ba viên thiên thận châu ở tinh dịch hòa tan thành một bãi kim sắc chất lỏng, nguyên bản an an phận phận ngốc tại kim hương ngọc đan điền nội đạo pháp hạt giống cũng bị hấp dẫn mà đến.
Kim sắc chất lỏng đem đạo pháp hạt giống bao vây, giống như ở mặt trên mạ một lớp vàng màng. Viên cổ rét đậm đạo pháp hạt giống bắt đầu chuyển động trừu trường, mơ hồ biến thành một viên kim trứng bộ dáng. Kim trứng theo kim hương ngọc tim đập cổ động, bùm bùm giống như có cái gì muốn từ giữa phá xác mà ra.
Một tiếng phượng minh vang vọng toàn bộ kim ô bí cảnh, ngay cả bên ngoài bộ khu vực tầm bảo tu sĩ đều có thể nghe được, lập tức khiến cho một trận xôn xao. Này đã là kim ô bí cảnh mở ra ngày thứ tư, có tiếp cận hai trăm người ở bí cảnh trung thám hiểm.
===
Thịt muốn ăn xong rồi, tiếp theo đột nhiên thấy giác xa xa không hẹn (? )
BẠN ĐANG ĐỌC
[Cao H] Kim phong ngọc lộ (1v1)(trọng khẩu) - Tam Thuỷ Cư Sĩ
RomanceKim hương ngọc 18 tuổi như nguyện gả cho chính mình thanh mai trúc mã phong Tử Dương. Vốn tưởng rằng nhà mình phu quân là bởi vì môi chước chi ngôn mới cưới chính mình, nhưng không tưởng trong lòng đến còn không có tới kịp đa sầu đa cảm, thân thể cũ...