châu liền bích hợp ( sáu )

6K 53 0
                                    

Phong Tử Dương mắt vàng lập loè, giờ khắc này thật sự chỉ nghĩ lập tức phá vỡ kia đất hoang, làm dưới thân bảo bối vĩnh viễn thuộc về chính mình.

Nhưng mào gà mẫn cảm bắt giữ đến cùng kia tiểu huyệt tiếp xúc bên cạnh còn có chút gian nan, tuy rằng biết rõ đã bị rồng ngâm cùng những cái đó hạt châu cải tạo quá thân thể nhất định có thể tiếp nhận chính mình khổng lồ, nhưng là phong Tử Dương không nghĩ làm thê tử cảm nhận được một chút thống khổ.

Hắn phải cho nàng một cái hoàn mỹ đầu đêm, hắn muốn cho nàng đối thân thể hắn, hắn côn thịt, hắn tinh dịch hoàn toàn nghiện. Hắn muốn cho nàng ở hắn dưới thân cảm nhận được cực lạc, hàng đêm hướng chính mình tác cầu, mà hắn cũng sẽ không hề giữ lại đem chính mình dâng lên.

Phong Tử Dương dùng hết chính mình suốt đời nghị lực, đem côn thịt dời đi, lại ở kim hương ngọc mê hoặc trong ánh mắt, như đối đãi chính mình chủ nhân giống nhau, quỳ một gối, cúng bái nâng lên kim hương ngọc hai chân, đem kia u cốc hàm nhập trong miệng.

Kia ngượng ngùng cánh hoa phi thường non mềm, nũng nịu che chở kia ngượng ngùng lỗ nhỏ. Đã nhiều ngày phong Tử Dương không có thiếu chơi, nhưng là vô luận hắn lại như thế nào đem kia nụ hoa ủ chín nở rộ vì diễm lệ đóa hoa, ngày hôm sau đều sẽ như phù dung sớm nở tối tàn phục hồi như cũ, làm phong Tử Dương lại ái lại hận.

Tầng tầng cánh hoa trung tiểu hoa hạch mấy ngày nay bị khi dễ sợ, tránh ở bên trong run run phát run, ở cảm nhận được linh lưỡi thuần thục đem nó lột ra khi, khẩn trương chờ đợi tàn sát bừa bãi. Nhưng là phong Tử Dương chỉ là ôn nhu dùng đầu lưỡi trêu đùa, nhẹ nhàng liếm láp.

Vì làm kim hương ngọc nhanh chóng quen thuộc tình dục tư vị, đã nhiều ngày phong Tử Dương động tác lại như thế nào khắc chế cũng vẫn là mang theo vài phần nóng nảy, bởi vậy lúc này ôn nhu lần làm kim hương ngọc thể xác và tinh thần đều cảm nhận được trượng phu cẩn thận tỉ mỉ sủng ái.

Như là ngâm ở nước ấm như vậy thoải mái, khoái cảm như là không gió chi dạ sóng biển như vậy chụp đánh ở trên người, thật sự thật thoải mái thật thoải mái, a, thoải mái đến làm người khổ sở!

Thể xác và tinh thần bởi vì phu quân ôn nhu đối đãi được đến thỏa mãn, nhưng là bụng nhỏ trung kia đoàn hỏa lại càng thiêu càng tràn đầy. Ở phong Tử Dương tinh vi tính toán hạ, sớm bị sủng hư thân mình đêm nay bị tra tấn lâu như vậy cũng không đạt tới quá một lần cao trào.

Tham lam tiểu huyệt khẩu sớm đã đại trương, mật thủy đậu đậu chảy ra, chỉ nghĩ làm vừa rồi cảm thụ quá nóng bỏng cự vật chạy nhanh thọc tiến trong cơ thể, lấp đầy đã nhiều ngày hư không.

"Tử Dương...... Tử Dương...... Ta thật là khó chịu......" Kim hương ngọc rên rỉ nói.

"Bảo bối, nói cho ta nơi nào khó chịu, nói cho ta ngươi nghĩ muốn cái gì." Tu vi cao thâm phong Tử Dương đều bởi vì quá độ nhẫn nại, trên người toát ra một tầng mồ hôi mỏng.

"Ân...... Tiểu tử cung khó chịu, tiểu tử trong cung hảo ngứa a...... Tử Dương cầu xin ngươi, cầu xin ngươi tiến vào sao......" Kim hương ngọc như hắn mong muốn cầu xin.

Phong Tử Dương thắng lợi gầm nhẹ một tiếng, đỡ kia cự vật đỉnh ở huyệt khẩu nghiền nát, cúi người đem kim hương ngọc ủng trong ngực trung, nói: "Đau nói đừng chịu đựng, cắn ta."

Nói xong kia côn thịt thế như chẻ tre đột phá kia tầng lá mỏng, đem cực đại quy đầu chôn nhập huyệt khẩu, dùng cái đáy củ ấu tạp trụ bất động, tưởng cấp kim hương ngọc càng nhiều thời gian thích ứng.

Trinh tiết tượng trưng bị xé rách, bén nhọn đau làm kim hương ngọc thét chói tai ra tiếng. Quá độ mẫn cảm thân thể đối đau đớn cảm thụ cũng thành tăng gấp bội thêm, vô luận phía trước làm nhiều ít chuẩn bị tâm lý, thân thể bị hầu hạ đến cỡ nào thoải mái, giờ phút này kim hương ngọc vẫn là đau ra nước mắt.

Nàng mạnh mẽ cắn phong Tử Dương bả vai, nhưng là Kim Đan tu sĩ thân thể cỡ nào cứng rắn, nàng ngược lại đem nha cắn đau. Nhận thấy được điểm này phong Tử Dương chạy nhanh thả lỏng, kim hương ngọc mới oán hận ma kia thịt, trong lòng oán niệm vì cái gì chỉ có nữ tử yêu cầu trải qua lần này thống khổ.

Tiểu huyệt khẩu đau đến đã mất đi phía trước khí thế, nhìn kỹ có thể nhìn đến kia huyệt khẩu thịt non bị đáng thương căng ra, cơ hồ kéo thành thành trong suốt lá mỏng tạp ở quy đầu thâm mương thượng.

===

Cuối tuần song càng

[Cao H] Kim phong ngọc lộ (1v1)(trọng khẩu) - Tam Thuỷ Cư SĩNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ