khuê trung chi nhạc ( một )

1.6K 12 0
                                    

Một vòng trăng tròn treo với trong trời đêm, thanh lãnh không khí hỗn loạn từng trận khô ráo gió lạnh. Kim phủ đình viện hoa cỏ, cũng bị đầu mùa đông hàn khí đánh thượng sương.

Tuy rằng Kim phủ duy nhất tiểu thư đã xuất giá, nhưng là sân lại vẫn là duy trì nguyên dạng. Nguyên bản Kim gia là nghĩ nữ nhi có rảnh có thể trở về trụ trụ, nhưng không nghĩ tới nàng vài lần hồi môn đều là vội vội vàng vàng lại đi rồi, cho nên đêm nay xem như kim hương ngọc xuất giá lúc sau lần đầu tiên trở lại chính mình lớn lên khuê phòng.

Tiểu nữ hài ngồi ở trên giường, biểu tình có chút mất mát. Nàng vừa rồi ở phong Tử Dương dưới sự trợ giúp, trộm đi gặp ngủ say cha mẹ cùng ở nhà mấy cái huynh đệ, ở trong lòng yên lặng cùng bọn họ từ biệt. Nàng phía trước bị kiếp làm cha mẹ lo lắng, hiện tại lại không từ mà biệt, làm nàng cảm thấy chính mình đặc biệt bất hiếu, tâm tình tự nhiên có chút tiêu điều vắng vẻ.

Phong Tử Dương cũng không dấu tò mò, bắt đầu đánh giá thiếu nữ hương khuê, tưởng tượng kim hương ngọc còn tại đây sinh hoạt cảnh tượng. Nhàn nhạt thiếu nữ u hương vờn quanh mũi gian, phòng nội gia cụ kiểu dáng đều thập phần tinh xảo, nhìn ra được chủ nhân bị chịu người nhà sủng ái. Bác cổ giá rải rác bãi mấy cái tiểu vật phẩm trang sức, đại bộ phận kim hương ngọc yêu thích tiểu ngoạn ý đã theo nàng cùng nhau dọn đi phong phủ.

Hắn nghĩ đến đây không cấm âm thầm đắc ý, tiểu thê hiện tại đã hoàn toàn thuộc về hắn, lâu dài chờ đợi rốt cuộc có thành quả. Lại nhìn đến kim hương ngọc phiền muộn bộ dáng, hắn ánh mắt tối sầm lại, "Chờ ngươi thân mình khôi phục, đến lúc đó chúng ta lại trở về nhìn xem, hiện tại ngươi hẳn là gia tăng tu luyện." Sau đó không nói hai lời liền đem nàng ấn ngã xuống trên giường.

Tuy rằng đêm đã khuya, nhưng là vì không đưa tới tuần tra ban đêm thủ vệ chú ý, trong phòng cũng không có đốt đèn. Phong Tử Dương cùng kim hương ngọc làm tu sĩ, đương nhiên có thể ở ban đêm coi vật. Đặc biệt là đêm nay vẫn là đêm trăng tròn, ngoài phòng chiếu tiến vào ánh sáng, đủ để cho kim hương ngọc thấy rõ phong Tử Dương, mắt vàng giống như đối đãi con mồi như vậy nhìn chằm chằm nàng.

Nàng trong lòng về điểm này phiền muộn đều bị mang theo khẩn trương cảm chờ mong thay thế được, tưởng tượng đến chưa bao giờ bị người ngoài đặt chân quá cô nương hương khuê, chính mình ngủ mười mấy năm trên giường, đêm nay lại nhiều cái nam nhân, nàng liền cảm thấy dị thường ngượng ngùng, giống như chính mình nhất bí ẩn nơi nào đó địa phương, đang ở bị người nhìn trộm.

Không đúng, nếu phong Tử Dương phía trước không khoác lác, này đã không phải lần đầu tiên hắn bò lên trên nàng giường, nghĩ đến liền có điểm sinh khí!

"Muốn tu luyện cũng không thể ở chỗ này, chúng ta chạy nhanh trở về đi, nếu như bị người phát hiện liền không hảo." Kim hương ngọc đẩy đẩy đã áp tới rồi trên người nàng nam nhân.

"Đã trễ thế này, không ai sẽ phát hiện chúng ta. Hơn nữa ngươi không phải đáp ứng rồi, đêm nay muốn cùng ta ôn lại khi còn nhỏ tốt đẹp hồi ức?" Phong Tử Dương bĩ bĩ cười, cao lớn thân mình không chút sứt mẻ.

[Cao H] Kim phong ngọc lộ (1v1)(trọng khẩu) - Tam Thuỷ Cư SĩNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ