Đêm tân hôn ( nhị )

28.8K 166 3
                                    

Kim hương ngọc tuy rằng sống trong nhung lụa, nhưng lại không phải cái mảnh mai mỹ nhân. Phượng thành nhà giàu tiểu thư đại bộ phận đi đều là kia mảnh khảnh suy nhược lộ tuyến, chủ yếu chịu cũng là kinh thành không khí ảnh hưởng. Nhưng kim hương ngọc lại là bị trong nhà dưỡng cực hảo.

Kim hương ngọc từ tiểu liền cùng phong Tử Dương đính hôn, trước nay liền không có giống mặt khác tiểu thư như vậy yêu cầu nghĩ biện pháp đón ý nói hùa đại chúng thẩm mỹ tới tìm cái hảo nhà chồng. Ngày thường cũng bị trong nhà mấy cái huynh đệ bảo hộ thực hảo, sợ trong nhà này đóa tiểu hoa bên ngoài đã chịu cái gì ủy khuất, liền phượng trong thành các tiểu thư tụ hội đều rất ít làm kim hương ngọc tham gia.

Phượng trong thành chỉ biết là kim vũ lâu đại tiểu thư thâm chịu trong nhà sủng ái, cập kê lúc sau còn ngạnh bị để lại ba năm mới xuất giá. Trừ lần đó ra phượng thành dân chúng thật đúng là nói không nên lời cái gì mặt khác ấn tượng tới. Nếu không phải lần này sính lễ cùng của hồi môn phong phú trình độ viễn siêu mong muốn, ở phượng trong thành hai cái phú thương gia tộc liên hôn thật đúng là không tính cái gì đại sự.

Kim hương ngọc ở nhà đó là tất cả sủng ái và một thân, quá chính là vô ưu vô lự sinh hoạt. Kim hương ngọc thiên tính cũng an nhàn, cuộc đời không có gì ham mê, liền thích ăn điểm ăn ngon, dạo điểm hảo ngoạn. Trừ bỏ ngày thường đi theo nữ phu tử đọc sách bên ngoài, liền thích cân nhắc như thế nào lộng điểm ăn đỡ thèm, bằng không liền oa đến nhà mình nhà kho bên trong nhìn xem có cái gì mới mẻ tiểu ngoạn ý nhi.

Kia một thân da thịt non mịn chính là như vậy dưỡng ra tới. Kim hương ngọc có so giống nhau phượng trong thành các tiểu thư còn muốn đẫy đà thân mình, đặc biệt là trước ngực kia căng chặt vải dệt làm phong Tử Dương trong mắt tối sầm lại, hàm răng không tự giác căng thẳng.

Kim hương ngọc buông xuống mí mắt thượng nồng đậm nhếch lên lông mi khẽ run, lộ ra tân nương trong lòng khẩn trương tâm tình. Tâm hình trên má thịt thịt, có thể nhìn đến phấn mặt hạ tân nương còn thẹn thùng đến phấn mặt.

Xuống chút nữa xem, kia như là dương chi bạch ngọc giống nhau tay nhỏ nắm thành tiểu quyền, tựa như hai cái thủy tinh bánh bao giống nhau đoan bãi ở trên đùi. Phong Tử Dương biết, kia tay nhỏ thượng còn có mấy cái thịt đô đô tiểu oa nhi, làm phong Tử Dương mỗi lần nhìn đến đều nhịn không được tưởng nắm ở trong tay hảo hảo thưởng thức.

Trời biết hắn phía trước nhiều năm như vậy nhẫn đến có bao nhiêu vất vả. Năm nay ăn tết khi bởi vì đã định ra tám tháng hôn kỳ, mới ở Kim gia một đám người ngầm đồng ý hạ sờ qua một lần kim hương ngọc tay nhỏ, tuy rằng cũng chỉ là ở trao đổi tín vật khi nắm như vậy một chút, nhưng cũng đủ làm phong Tử Dương tâm viên ý mã.

Ổn định trong lòng nhộn nhạo tâm tư, phong Tử Dương duỗi tay đem kim hương ngọc tay nhỏ nắm trong tay, đem kia ngón tay duỗi thân mở ra, nhìn mu bàn tay thượng kia mấy cái tiểu thịt oa nhi trong lòng đều là một ít không đàng hoàng nhi ý tưởng.

Kim hương ngọc tay nhỏ bị nắm, theo bản năng xấu hổ đến tưởng bắt tay rút về, nhưng không nghĩ tới phong Tử Dương động tác tuy rằng mềm nhẹ, nhưng là lực độ lại không nhỏ. Kim hương ngọc trừu không trở về tay tức giận ngẩng đầu trừng mắt nhìn liếc mắt một cái chính mình phu quân.

Phong ca ca thật là đẹp mắt! Kim hương ngọc trong lòng chỉ còn lại có cái này ý niệm. Tuy rằng vẫn luôn đều biết phong Tử Dương là cái đẹp, ngay cả chính mình các huynh đệ đều so ra kém, nhưng ăn mặc màu đỏ rực tân lang phục phong Tử Dương so phía trước còn muốn nhiều vài phần đường hoàng, tuấn dật ngũ quan hoàn mỹ vô khuyết, cương nghị mặt bộ đường cong tràn ngập thành thục nam tử khí khái. Bởi vì nắm kim hương ngọc tay mà nửa ngồi xổm, cao lớn thân hình cơ hồ tràn ngập kim hương ngọc tầm mắt.

Bị phong Tử Dương hoảng đến tâm thần có điểm hoảng hốt kim hương ngọc hướng phong Tử Dương trong mắt nhìn lại, ở ảnh ngược trông được tới rồi chính mình có điểm ngốc ngốc bộ dáng, cùng với phong Tử Dương thâm thúy ánh mắt một chút lãnh đạm.

[Cao H] Kim phong ngọc lộ (1v1)(trọng khẩu) - Tam Thuỷ Cư SĩNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ