Cái này không gian là đối người thừa kế đạo thứ nhất khảo nghiệm. Kim ô chính là dựng dục sinh mệnh thần điểu, này người thừa kế cần thiết chứng minh chính mình có cũng đủ cường tráng thân thể tiếp thu truyền thừa, hơn nữa đạt tới dựng dục sinh mệnh tiêu chuẩn, mới có thể đạt được bí cảnh tán thành.
Nói được thông tục một chút, chính là người thừa kế tại đây một quan yêu cầu cải thiện thể chất, cuối cùng sinh sản sữa tươi mới tính quá quan. Mà cái kia ngọc giường cùng bên cạnh không biết tên chất lỏng chính là bí cảnh chuyên môn cung cấp cấp người thừa kế tu luyện. Này tu luyện phương pháp cũng rất đơn giản thô bạo, chỉ cần kim hương ngọc từ đến ngoại tô lên chất lỏng kia, làm thân thể chậm rãi hấp thu, cuối cùng sản nãi có thể.
Kim hương ngọc phát hiện trượng phu vẫn không nhúc nhích nhìn chằm chằm nàng ngực, hô hấp đều khả nghi tăng thêm, xấu hổ đến nàng vội vàng nâng lên tay tưởng ngăn trở hắn tầm mắt, lại bị hắn đại chưởng bắt lấy đặt ở bên người.
"Tử Dương ngươi không cảm thấy cái này bí cảnh có chút kỳ quái sao? Chất lỏng kia không biết là thứ gì, chúng ta có phải hay không hẳn là nhìn nhìn lại......" Kim hương ngọc có điểm không tự tin nói.
"Thượng cổ thời kỳ vì lựa chọn người thừa kế, xác thật sẽ thiết lập một ít khảo nghiệm, nói như vậy sẽ không có cái gì bẫy rập. Chất lỏng kia tràn ngập linh khí, y ta chứng kiến sẽ không đối thân thể mang đến thương tổn. Nhưng là vì bảo hiểm, vẫn là từ vi phu đại lao, đem nó từ trong ra ngoài đồ mãn ngươi toàn thân đi." Phong Tử Dương bình tĩnh nói.
Từ từ, ngươi nói từ trong ra ngoài thời điểm vì cái gì tăng thêm ngữ khí? Đôi mắt của ngươi như thế nào lại bắt đầu biến sắc a? Ngươi ngạnh đồ vật đừng ở ta trên người loạn cọ a...... Kim hương ngọc trong lòng phun tào nói.
Phong Tử Dương một tay đem nàng chặn ngang bế lên, đặt ở ngọc trên giường, tam hạ hai hạ liền đem nàng lột cái sạch sẽ.
"Nương tử không cần giãy giụa, làm vi phu trước thực nghiệm một chút này linh dịch công hiệu." Hắn đem nàng đôi tay hai chân cố định ở ngọc giường hai bên, sáng choang nữ thể trình hình chữ đại (大) nằm ở trên giường.
Tuy rằng kim hương ngọc lại vô pháp nhúc nhích, nhưng là cùng mấy ngày nay bị Hợp Hoan Tông khống chế được hoảng sợ không giống nhau, chỉ cần ở phong Tử Dương bên người liền cảm thấy an toàn. Nàng hoàn toàn tín nhiệm chính mình phu quân, ngoan ngoãn bất động, mơ hồ còn có điểm tiểu chờ mong.
Phong Tử Dương đã mấy ngày chưa thấy được nương tử tiểu thân mình, phía trước đem nàng cứu thời điểm đau lòng đến chết khiếp, từ đâu ra tâm tình thưởng thức. Hiện tại nhìn đến nàng kia phấn nộn nộn da thịt như dương chi bạch ngọc, cự nhũ thượng khảm tiểu đầu vú đã e thẹn dựng thẳng, giữa hai chân u cốc như ẩn như hiện, thật sự làm hắn côn thịt lại gắng gượng vài phần.
Bỗng nhiên hắn mày nhăn lại, xoa kim hương ngọc bụng nhỏ, hỏi: "Như thế nào gầy?" Hắn thích nhất vỗ về chơi đùa nàng trên bụng nhỏ này khối thịt non.
"Ân...... Nhân gia mấy ngày nay đều lo lắng đến ăn không ngon......" Kim hương ngọc ủy khuất trả lời.
Biết chính mình tiểu thê tử nhất tham ăn, đã nhiều ngày cư nhiên không buồn ăn uống, hắn đau lòng sốt ruột, nói: "Vi phu lập tức liền uy no ngươi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Cao H] Kim phong ngọc lộ (1v1)(trọng khẩu) - Tam Thuỷ Cư Sĩ
Roman d'amourKim hương ngọc 18 tuổi như nguyện gả cho chính mình thanh mai trúc mã phong Tử Dương. Vốn tưởng rằng nhà mình phu quân là bởi vì môi chước chi ngôn mới cưới chính mình, nhưng không tưởng trong lòng đến còn không có tới kịp đa sầu đa cảm, thân thể cũ...