"Tiếp tục thoát."
Theo hồng nhạt yếm cùng quần lót chảy xuống, kim hương ngọc như sữa bò bôi trơn ngực nhũ mãnh liệt mà ra, không biết thon thon một tay có thể ôm hết eo nhỏ như thế nào có thể chống đỡ kia trọng lượng. Bên hông khẩn thật bình thản, nhưng là trên bụng nhỏ lại có nhu mĩ đường cong, ôn nhuận đáng yêu tiểu thịt mỡ theo hô hấp khẽ run, giống như nõn nà.
Bộ ngực đã hoàn toàn phát dục thành thục hơn nữa nở rộ ra thành thục nữ tính mị lực, nhưng là kia nộn nộn bụng nhỏ còn có chứa ấu nữ kiều nhu; ý đồ che đậy ngực nhũ nhưng tốn công vô ích mượt mà tay nhỏ còn giống hài đồng giống nhau đáng yêu, nhưng đùi đẹp lại thon dài hữu lực; yểu điệu thân hình cùng kia oa oa mặt, không một không tiết lộ ra mâu thuẫn lại phối hợp trí mạng dụ hoặc.
Cặp kia giữa hai chân kẹp chặt u cốc, trời sinh như hài đồng giống nhau chưa sinh có một tia lông tóc, nhưng phong Tử Dương nhắm mắt lại đều có thể rõ ràng dư vị khởi, đêm qua kia đầy đặn nhiều nước cánh hoa rốt cuộc có bao nhiêu mỹ vị.
Đúng rồi, còn có kia thẹn thùng hoa đế, tối hôm qua đã thề phải hảo hảo dạy dỗ một phen. Tốt nhất muốn giáo huấn đến làm nó rốt cuộc vô pháp trốn vào cánh hoa gian, về sau lúc nào cũng sung huyết sưng đại, bại lộ bên ngoài, làm hắn có thể tùy thời duỗi tay thưởng thức. Muốn đem nó đùa bỡn đến mẫn cảm đến liền quần lót đều không thể xuyên, làm hắn chỉ cần đem nàng làn váy vén lên, liền có thể tùy thời tùy chỗ hưởng dụng.
Danh xứng với thực vẫn là đồng tử kê phong Tử Dương, bị chính mình ý dâm làm tâm viên ý mã. Trong đầu tất cả đều là trước kia đọc quá dâm uế thoại bản từng màn giao cấu hình ảnh, chỉ là nam nữ vai chính sớm đã đổi thành chính mình cùng nhà mình tiểu bảo bối, làm hắn hận không thể hiện tại liền đem thê tử ngay tại chỗ tử hình.
Đã luyện mười mấy năm nhẫn công lúc này rốt cuộc phát huy tác dụng, phong Tử Dương có kiên nhẫn vỗ vỗ chính mình đùi, dùng ám ách thanh âm nói: "Giống vừa rồi như vậy ngồi trên tới."
Kim hương ngọc xấu hổ đến toàn thân đều nổi lên nhàn nhạt hồng nhạt, kia khuôn mặt nhỏ cùng lỗ tai nhỏ đều mau thiêu cháy, nàng nhắm chặt hai mắt không dám nhìn phong Tử Dương, nhưng là vẫn là nghe lời nói đối mặt hắn dùng đôi tay đỡ khoan thật vai cánh tay, hai chân ở hắn eo thon gian tách ra ngồi xuống.
"A!" Kim hương ngọc kinh hô.
Nguyên lai phong Tử Dương đem đại chưởng dán ở mông vểnh thượng tướng nàng đi phía trước một đưa, làm nàng thân thể mềm mại cách quần áo kề sát nam tử, kiều nộn hoa cốc bị bắt cùng dưới thân tơ lụa ma xát. Kim hương ngọc cảm giác được vừa rồi động tình chất lỏng trào ra, dính ướt vải dệt, huyệt khẩu mơ hồ kỵ thượng cái gì đó.
"Ha hả, đã như vậy ướt? Tiểu nương tử như vậy mẫn cảm, vi phu thật là vừa lòng." Nói xong kiện eo một đĩnh, làm dây quần ở u cốc thượng chậm rãi ma xát, dụ ra cổ cổ thanh tuyền.
"Tới, đem tiểu đầu vú đút cho ta ăn. Lần này cũng không thể lại ngất xỉu đi, thoải mái nói đã kêu ra tiếng."
Kim hương ngọc run rẩy nâng dậy một bên nộn nhũ, đem mặt trên tiểu hồng quả phụng dưỡng cho hắn. Phong Tử Dương môi lưỡi bức thiết đem nó hàm nhập, gây xích mích liếm láp, đôi tay cũng đem vô pháp nắm giữ nhũ thịt vuốt ve thành các loại hình dạng. Hắn động tác ngay từ đầu mềm nhẹ, chờ làm kim hương ngọc thói quen một trận, liền từng bước tăng lớn lực độ.
Phong Tử Dương một bên thay phiên đem trước ngực hai cái tiểu đầu vú hút duẫn đến sung huyết, so phía trước đều phải sưng lớn không ngừng gấp đôi, một bên dụ hoặc kim hương ngọc nói ra làm hắn hưng phấn không thôi chửi tục.
"Nói, là ai ở ăn ngươi tiểu đầu vú, ăn đến ngươi thoải mái hay không?"
"A...... Là Tử Dương, Tử Dương ở ăn ta tiểu đầu vú a...... A...... Không cần lớn như vậy lực...... Ân, thoải mái, Tử Dương làm hương ngọc thật thoải mái...... Ân, không cần cắn...... A...... A...... Không cần hút đến nhanh như vậy, không cần...... A, a, muốn đi a!" Kim hương ngọc loạng choạng đầu, bên hông vô ý thức cách quần áo ở kia cứng rắn nóng bỏng vật cứng thượng cọ xát, mật hoa đậu đậu chảy ra.
Phong Tử Dương sau khi nghe được, động tác lập tức dừng lại, hung ác dùng ngón tay trừng phạt tính mạnh mẽ một véo kia đáng thương tiểu đầu vú, nói đến: "Nói không chuẩn đi nhanh như vậy, cho ta chịu đựng. Ở ta cho phép phía trước ném nói liền phạt ngươi hôm nay cả ngày đều lộ vú cho ta chơi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Cao H] Kim phong ngọc lộ (1v1)(trọng khẩu) - Tam Thuỷ Cư Sĩ
RomanceKim hương ngọc 18 tuổi như nguyện gả cho chính mình thanh mai trúc mã phong Tử Dương. Vốn tưởng rằng nhà mình phu quân là bởi vì môi chước chi ngôn mới cưới chính mình, nhưng không tưởng trong lòng đến còn không có tới kịp đa sầu đa cảm, thân thể cũ...