kim ô truyền thừa ( bốn )

2.6K 26 1
                                    

Kim hương ngọc ngày thường cực nhỏ có cơ hội quan sát kia cự vật, phong Tử Dương vì nàng tu luyện, thật thao lên khi vẫn là có điều thu liễm, hắn cũng càng mê chơi lộng thân thể của nàng, mỗi khi muốn đem trên người nàng mỗi một chỗ dạy dỗ nghe lời mới cởi bỏ chính mình quần áo trực tiếp cắm vào. Càng đừng nói kim hương ngọc dù sao cũng là tiếp nhận rồi nhiều năm như vậy tiểu thư khuê các giáo dục, da mặt mỏng thật sự, mỗi lần nhìn không tới hai mắt kia cự căn liền xấu hổ đến dời đi ánh mắt.

Nàng cũng biết chính mình phu quân khác hẳn với thường nhân, kia cự căn có ba loại hình thái. Hơn một tháng trước bị phá dưa thời điểm, từ chỉ gian nhìn lén đến cái kia, phù hợp nhất phía trước ma ma dạy dỗ. Côn thịt giống như trừ bỏ cái đầu lớn điểm, gân xanh dữ tợn điểm, quy đầu đĩnh kiều điểm, quy mái sắc bén điểm, bên ngoài, cùng họa bổn thượng nam tử nơi riêng tư vẫn là cơ bản tương tự.

Một cái khác thường xuyên đem chính mình tra tấn đến chết đi sống lại hình thái, thường ở luyện công phòng thủy trong gương nhìn thấy. Côn thịt quy đầu dưới mãi cho đến hệ rễ đều trường một viên viên màu đỏ tím bướu thịt, mà quy đầu mặt trên tắc có vô số thịt cần. Những cái đó bướu thịt không ngừng sẽ xoay chuyển rung động, lớn nhỏ cũng có thể co duỗi tự nhiên, liền tính chôn ở huyệt bất động cũng có thể chơi ra thật nhiều đa dạng. Nói như vậy, chỉ cần làm hắn thao tiến tiểu huyệt, hắn liền thích nhất duy trì cái này hình thái. Hắn có khi cũng thích trực tiếp ở huyệt ngoại liền biến thành như vậy, bởi vì những cái đó thịt cần giống tay nhỏ giống nhau linh hoạt, có thể cho hắn hảo hảo dâm loạn hoa hạch, hoa môi, còn có tiểu huyệt khẩu thịt non.

Cuối cùng hình thái kim hương ngọc chỉ có thể dựa thân thể tới cảm thụ. Mỗi khi phong Tử Dương sắp phun trào thời điểm, những cái đó bướu thịt liền sẽ biến ngạnh biến tiêm, giống như từng cây thịt thứ giống nhau nắm chặt nàng nhục bích. Theo bọn họ kết hợp số lần gia tăng, nàng tiểu huyệt giống như cũng càng ngày càng thích ứng cái này hình thái, mỗi cái mẫn cảm điểm phân bố cùng thịt thứ hoàn toàn đối ứng, làm nàng bị bắn tinh thời điểm cảm giác càng ngày càng kích thích.

Hiện tại trước mặt chính là nhất không có uy hiếp tính đệ nhất hình thái, làm nàng nhẹ nhàng thở ra lại có điểm tiểu thất vọng.

Phong Tử Dương đem dính đầy linh dịch cự căn dán lên nàng mềm mại bụng nhỏ thượng, cúi người cắn nàng tiểu vành tai nói nhỏ: "Chờ một chút nói cho ta là dùng tay thoải mái vẫn là dùng đại nhục bổng thoải mái." Sau đó hắn tinh tráng eo mông về phía trước đỉnh đầu, liền đem bụng nhỏ đỉnh đến lõm xuống đi, lại một tấc một tấc dùng kia cự căn thao lộng nàng toàn bộ tiểu cái bụng, thường thường ở côn thịt thượng đồ mãn linh dịch.

Phong Tử Dương trên người độ ấm vẫn luôn tương đối thấp, nhưng là kia côn thịt lại là lửa nóng, ngày thường thao tiến đồng dạng lửa nóng tiểu huyệt bên trong tuy rằng cũng thực kích thích nhưng còn chịu trụ. Hiện tại vô ngăn cách ở trên da thịt đỉnh lộng, kim hương ngọc cảm thấy eo bụng gian cơ hồ muốn thiêu cháy. Phong Tử Dương côn thịt liền tính là phàm nhân nam tử hình thái, kia thịt lăng cũng là thập phần lập thể, hiện tại quát lộng ma xát trên bụng mềm thịt, đều phải đem nàng ma ra phát hỏa.

Trên người nàng không một chỗ không non mềm vô cùng, mỗi lần côn thịt mạnh mẽ đỉnh lộng khi, đều làm hắn đều có loại trực tiếp thao tới rồi trong bụng ảo giác.

"Ân...... Tử Dương dùng tay được không...... A...... Cầu xin ngươi dùng tay a......" Bụng bị thao cảm giác thật là đáng sợ, hơn nữa dùng côn thịt đồ linh dịch không thể đồng thời mát xa, thâm nhập cốt tủy ngứa vô pháp bị giảm bớt, kim hương ngọc cảm thấy tiểu huyệt biến thành cái suối nguồn, thủy ở ngăn không được lưu. Nàng khó nhịn kẹp chặt phong Tử Dương đùi, động thân dùng hoa cốc ở kia cứng rắn khẩn thật cơ bắp thượng cọ xát, mật dịch đem hắn đồ lấp lánh tỏa sáng.

Phong Tử Dương mắt vàng tối sầm lại, lập tức liền có tra tấn người tân điểm tử: "Bảo bối, vẫn luôn là ta cho ngươi đồ linh dịch, ngươi nói ngươi có phải hay không hẳn là lễ thượng vãng lai?" Nói liền hống làm nàng dùng mật dịch cũng đồ mãn hắn cơ bụng, liền cho nàng bụng mát xa giải ngứa.

Kim hương ngọc đầu óc vựng vựng, bị phong Tử Dương đỡ mặt đối mặt khóa ngồi ở hắn trên đùi cũng không có một chút phản kháng, tay nhỏ đáp ở hắn trên vai, quyến rũ eo nhỏ liền muốn mang hoa huyệt hướng hắn trên bụng cọ. Nhưng là kim hương ngọc vú thật sự là trướng đến quá lớn, hiện tại lại mẫn cảm đến không thể thừa nhận một chút kích thích, đỉnh ở phong Tử Dương ngực thượng căn bản không dám dùng sức, làm cho nàng eo liền tính đã cong ra một cái kinh người góc độ, tiểu huyệt khẩu cũng không gặp được hắn cơ bụng thượng.

"Tử Dương...... Tử Dương, giúp giúp ta......" Nàng lấy lòng thân thân hắn khóe miệng.

Nhìn đến thê tử xác thật là không có biện pháp, phong Tử Dương chỉ có thể tạm thời từ bỏ làm nàng tiểu đầu vú kề sát chính mình cọ xát kế hoạch. Hắn nửa nằm xuống, làm kim hương ngọc trực tiếp khóa ngồi ở chính mình bên hông.

"Bang!" Tiểu huyệt cùng cơ bụng tiếp xúc thời điểm truyền đến dâm mĩ thanh âm.

Phong Tử Dương thật sự chịu không nổi, cầm nàng eo nhỏ liền ở trên bụng họa vòng, làm chính mình trên bụng nhỏ dính đầy mật dịch, hắn lửa nóng côn thịt cũng thừa cơ dính đầy linh dịch ở nàng kẽ mông gian thọc vào rút ra.

Kiều nộn cánh hoa cùng hoa hạch bị kéo ở cao thấp phập phồng rắn chắc vô cùng cơ bụng thượng ma xát, mặc dù có mật dịch bôi trơn, nhưng trước kia cũng chưa bao giờ trải qua quá loại này trận trượng, không vài cái đã bị lôi kéo đến trướng đau không thôi.

Bụng còn không có được đến an ủi, tiểu huyệt khẩu bị ma đau quá, tử cung hảo hư không, ngay cả kia cúc non đều ngứa vô cùng. Sinh lý thượng bị tra tấn các loại khổ sở, trong lòng kỳ thật cũng còn ở lo lắng cho mình có thể hay không phù hợp bí cảnh yêu cầu. Phong ca ca rõ ràng có thể giống vừa rồi như vậy giúp chính mình hấp thu linh dịch, vì cái gì cố tình muốn như vậy đùa bỡn chính mình!

Kim hương ngọc đột nhiên cảm thấy đặc biệt ủy khuất, oa một tiếng liền khóc ra tới: "Tử Dương ngươi cái này đại phôi đản! Mỗi lần liền nghĩ khi dễ ta!"

===

Miễn phí văn chỗ tốt chính là dùng mấy trăm hình chữ dung quái đinh đinh cũng không hề tâm lý gánh nặng!

[Cao H] Kim phong ngọc lộ (1v1)(trọng khẩu) - Tam Thuỷ Cư SĩNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ