Kim hương ngọc chỉ thấy một mạt đỏ tươi mây lửa xông vào, lại tập trung nhìn vào, lại là một cái phong tư hiên ngang tuổi trẻ nữ tử đứng ở trước mặt.
"Toàn châu quận chúa a, cô nãi nãi a, ngài như thế nào thật sự xông vào a......" Người hầu trang điểm nam tử tiến thối lưỡng nan đứng ở ngoài cửa.
Toàn châu quận chúa nhìn đến phòng nội phong Tử Dương cùng kim hương ngọc sau, đôi mắt trừng đến đại đại, tiếu lệ trên mặt tràn đầy không thể tin tưởng. Nàng biểu tình bởi vì quá mức khiếp sợ mà có chút vặn vẹo, nhưng là thực mau lại nhân nồng đậm thất vọng mà suy sụp hạ.
Ngoài cửa người hầu cuối cùng vẫn là theo tiến vào, cung kính nói: "Hai vị này khách nhân, thật sự thập phần xin lỗi, quấy rầy tới rồi hai vị dùng cơm. Hôm nay chầu này coi như là chúng ta tửu lầu chiêu đãi hai vị đi."
Phong Tử Dương nhíu mày, "Nguyên bản nghe nói này long tiên các đãi khách có nói, không nghĩ tới cư nhiên còn sẽ làm người như vậy vô lễ xông tới, xem ra lời đồn quả nhiên không thể tin."
Tên kia sứ giả bị đổ đến á khẩu không trả lời được, long tiên các có hoàng gia bối cảnh, thường nhân làm sao dám ở chỗ này nháo sự. Hôm nay thật sự là bởi vì toàn châu quận chúa thân phận đặc thù, đại đương gia lại vừa vặn ra cửa làm việc, mới bị nàng gặp phải này phiền toái.
Toàn châu quận chúa nguyên bản còn bởi vì chính mình náo loạn ô long mà sinh nửa phần áy náy, lại đang xem tới rồi phong Tử Dương ngạo mạn bộ dáng khi thẹn quá thành giận, "Hừ, ngươi lại là thứ gì, đáng giá bổn quận chúa lấy lễ tương đãi?"
Kia người hầu nhìn đến toàn châu quận chúa cùng phong Tử Dương chưa nói hai câu lời nói liền đều mang lên hỏa khí, gấp đến độ giống kiến bò trên chảo nóng giống nhau, vừa định ra tiếng điều giải, liền như thích phụ trọng nhìn đến cứu tinh rốt cuộc đuổi tới.
"Toàn châu! Ngươi lại ở chỗ này nháo sự, lần trước được đến giáo huấn còn chưa đủ sao?" Thuần hậu thanh âm ở ngoài cửa vang lên.
Nguyên bản khí thế tăng vọt toàn châu quận chúa nghe được thanh âm kia, lập tức lộ ra một tia hoảng loạn, nàng thân mình co rụt lại, hùng hổ doạ người tư thái lập tức thu liễm lên, ra vẻ ngoan ngoãn đứng qua một bên.
Người mặc màu xám trường bào nam tử đi đến, hắn phía sau còn đi theo một người mặt lộ vẻ háo sắc thị nữ trang điểm thiếu nữ.
Kia thị nữ gặp được toàn châu quận chúa, vội vàng đi đến nàng bên cạnh nói lên lặng lẽ lời nói, chỉ thấy toàn châu quận chúa nghe nghe sắc mặt liền chậm rãi trở nên trắng bệch.
Áo xám nam tử tuy rằng diện mạo cũng không thập phần xông ra, nhưng là cũng là khí vũ hiên ngang tuấn tú lịch sự, hắn bình tĩnh chắp tay thi lễ nói: "Tại hạ Lý xương kiệt, là này long tiên các đại đương gia. Hôm nay việc xác thật là chúng ta quản lý thượng có điều sơ sẩy, nếu khách nhân có cái gì yêu cầu, chúng ta nhất định tận lực thỏa mãn."
Phong Tử Dương nguyên bản cũng chỉ là bất mãn cùng kim hương ngọc ở chung khi bị người quấy rầy, hiện tại lại nhìn đến kia toàn châu quận chúa một bộ lão thử nhìn thấy miêu bộ dáng, cũng không vì lại khó bọn họ, chỉ làm đại đương gia dẫn người rời đi liền tính.
Toàn châu quận chúa bị chính mình thị nữ lôi kéo rời đi, vẫn là lòng có không cam lòng, xoay người hỏi: "Vừa rồi không thỉnh tự đến là ta không đúng, nhưng ta là nghe nói diệp cây cảnh thiên hắn cũng tại đây mới lại đây, không biết hai vị cùng hắn là cái gì quan hệ?"
Toàn châu quận chúa phía trước là nghe được thị nữ chuyển đạt tin tức mới có thể tìm được long tiên các nơi này tới, không nghĩ tới cư nhiên bày cái ô long. Nhưng là nghe nàng thị nữ vừa rồi theo như lời, trước mắt này hai người xác thật là cùng diệp cây cảnh thiên cùng tiến vương đô, thậm chí hiện tại còn ở tại hắn trong vườn.
Phong Tử Dương đương nhiên sẽ không lý nàng, hướng Lý đại đương gia sử cái làm hắn nhìn làm ánh mắt, liền đem lực chú ý quay lại chính mình tiểu thê tử trên người.
Kim hương ngọc nhưng không có phong Tử Dương như vậy trầm ổn, nghe được toàn châu quận chúa nhắc tới diệp cây cảnh thiên khi, trên mặt không cấm lộ ra kinh ngạc biểu tình.
Toàn châu quận chúa phát hiện điểm đột phá liền tại đây nữ hài trên người, ném ra thị nữ lôi kéo nàng ống tay áo tay, liền chạy đến bên người nàng, lấy lòng nói: "Hảo muội tử, ngươi liền giúp giúp ta đi, ta tìm Diệp công tử tìm đã lâu, hắn đều không muốn thấy ta."
Kim hương ngọc không nghĩ tới này hỏa giống nhau nữ tử, biến sắc mặt có thể trở nên nhanh như vậy, trong lúc nhất thời không biết như thế nào phản ứng. Nàng ngẩng đầu nhìn xem một cái phu quân, lại phát hiện hắn sự không liên quan mình bãi một trương mặt lạnh ở uống trà.
"Ách, quận chúa, ta tin tưởng Diệp tiền bối nhất định là có hắn nguyên nhân, chúng ta cũng giúp không được vội a." Kim hương ngọc cuối cùng không thể nề hà trả lời nói.
Toàn châu quận chúa vừa thấy hấp dẫn, lập tức da mặt dày liền ở bàn ăn biên ngồi xuống, "Muội tử, ngươi cũng đừng kêu ta cái gì quận chúa, trực tiếp kêu ta toàn châu liền được rồi."
Phong Tử Dương ngắm toàn châu quận chúa liếc mắt một cái, không biết nghĩ tới cái gì, cũng không hề đuổi người.
Lý đại đương gia xem toàn châu quận chúa thế nhưng cùng kim hương ngọc hàn huyên lên, không thể nề hà lắc lắc đầu, đối với phong Tử Dương có chứa xin lỗi cười khổ, liền làm tiểu nhị đem đã ăn đến không sai biệt lắm thức ăn triệt hạ, thay một ít dưa và trái cây điểm tâm cùng hương trà, chính mình cũng vì giám sát nàng không cần lại gặp rắc rối mà cùng ngồi xuống.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Cao H] Kim phong ngọc lộ (1v1)(trọng khẩu) - Tam Thuỷ Cư Sĩ
Roman d'amourKim hương ngọc 18 tuổi như nguyện gả cho chính mình thanh mai trúc mã phong Tử Dương. Vốn tưởng rằng nhà mình phu quân là bởi vì môi chước chi ngôn mới cưới chính mình, nhưng không tưởng trong lòng đến còn không có tới kịp đa sầu đa cảm, thân thể cũ...