Kim hương ngọc theo tiểu kim ô đi vào nhà tranh, phát hiện bên trong bài trí tuy rằng còn tính sạch sẽ, lại thập phần đơn sơ. Trong phòng mặt chỉ có một trương phô chiếu giường gỗ, phía trước cửa sổ bãi một trương án thư cùng một phen ghế dựa, bên cạnh lập cái trúc cái giá, mặt trên lẻ loi phóng tam chi ngọc giản.
"Này nhà ở tuy rằng hiện tại là cái này phá bộ dáng, nhưng là chờ ngươi tu vi cao, không ngừng này nhà ở bộ dáng sẽ thay đổi, còn sẽ gia tăng rất nhiều công năng. Tỷ như nói ngươi có thể đem không nghe lời đối tượng thần hồn kéo vào cái này không gian, trực tiếp cùng hắn tiến hành tri kỷ, chờ đem hắn thả ra đi lúc sau, hắn liền sẽ đối với ngươi duy mệnh là từ. Thế nào, như vậy năng lực thực nghịch thiên đi?"
Nhìn tiểu kim ô một bộ hiến vật quý bộ dáng, kim hương ngọc đều lười đến hỏi cái gọi là "Tri kỷ" là như thế nào thao tác, dù sao không ngoài chính là kia việc sự. Tiểu kim ô nhìn đến kim hương ngọc không có bất luận cái gì phản ứng, điểu quan lông chim đều có điểm túng hạ, tự ai hối tiếc âm thầm oán giận như thế nào đợi mấy vạn năm, tới lại là như vậy một cái người thừa kế.
"Cái gọi là tu đạo, trừ bỏ lĩnh ngộ thiên địa đại đạo bên ngoài, tu chính là tinh khí thần. Ta truyền thừa đương nhiên cũng là phù hợp cái này định luật. Đầu tiên, tinh là chỉ ngươi thân thể, làm thiên âm thân thể thân thể của ngươi trời sinh chính là vì vui thích mà sinh, hấp thụ càng nhiều nam tử tinh khí, liền càng sẽ trở nên mẫn cảm mà dâm đãng. Cho nên ngươi đầu tiên yêu cầu hiểu được như thế nào khống chế chính mình dục vọng, không thể để cho người khác cướp đi chủ đạo quyền. Này một bộ 《 sáu âm thông thiên chân linh đồ 》 liền ghi lại ngươi cái này giai đoạn tu thể công pháp."
Tiểu kim ô đem trên giá trong đó một chi ngọc giản nắm lên, giao cho kim hương tay ngọc, làm nàng dùng thần thức dẫn đường ra ngọc giản bên trong tin tức. Vô số phó lệnh mặt nàng hồng tâm nhảy hình ảnh ở thức hải trung hiện lên, chờ nàng phục hồi tinh thần lại, ngọc giản đã biến mất không thấy, mà nàng cảm giác trong đầu giống như nhiều một ít cái gì, lại như thế nào cũng hồi tưởng không đứng dậy.
"Thế nào, thực thần kỳ đi? Ta này bộ truyền thừa tới thu thập tự nhiều thế giới, rất nhiều nguyên lý đều không phải ngươi có khả năng minh bạch. Cho nên toàn bộ truyền thừa đều có thể trực tiếp truyền đạt đến ngươi ý thức chỗ sâu trong, chờ yêu cầu thời điểm tự chủ tu luyện."
Như vậy truyền thừa phương pháp nghe đi lên giống như thực phương tiện đơn giản, nhưng nghĩ lại, lại cảm thấy mạnh mẽ ở trong đầu thực nhập không thuộc về chính mình tri thức, thật sự là thực đáng sợ. Nhưng là liền tính kim hương ngọc trong lòng có chút sợ hãi cũng không có biện pháp, nàng vừa rồi lại nếm thử tưởng đem ý thức rút ra cái này không gian, lại phát hiện hoàn toàn phản ứng, xem ra thật là thượng này tao tặc thuyền liền không thể đi xuống, chỉ có thể nghe tiểu kim ô tiếp tục giảng giải.
"Mà tu khí, ở thế giới này phổ biến lý giải vì tu luyện linh lực, ta nơi này cũng có cao nhất giai công pháp. Này thiên 《 Ngọc Nữ tâm kinh 》 là nhất thích hợp ngươi tu luyện, ngươi chỉ cần cùng người giao hợp, liền có thể hấp thu đến thế gian nhất thuần tịnh linh khí tự chủ tu luyện. Ngươi thân là thiên âm thân thể, nguyên bản phá thân là lúc, trời cho thiên âm chi khí sẽ dùng một lần bị người khác cướp đi. Nhưng là tu luyện cái này công pháp, mỗi lần cùng người giao hợp, chính ngươi bản thân liền có thể đạt được thiên âm chi khí bổ dưỡng, kia tốc độ tu luyện chắc chắn không người có thể cập."
Kim hương ngọc nghe thế phiên lời nói, biểu tình phức tạp nhìn tiểu kim ô, nói: "Ta phía trước tu luyện công pháp giống như chính là cái này 《 Ngọc Nữ tâm kinh 》."
Tiểu kim ô sửng sốt, lần đầu tiên cảm thấy cái này người thừa kế có điểm không đơn giản. Này 《 Ngọc Nữ tâm kinh 》 kỳ thật là dị giới công pháp, nàng một phàm nhân là như thế nào được đến?
"Cái này là ta phu quân cho ta thực vào đạo pháp hạt giống lúc sau, khiến cho ta tu luyện công pháp."
"Như vậy ngươi cùng hắn tu luyện bao lâu?"
"Đại khái hơn một tháng đi?"
"Các ngươi tu luyện tần suất có bao nhiêu cao?"
"Ách...... Ân...... Cái kia, không sai biệt lắm mỗi ngày ít nhất một lần......?" Kim hương ngọc khuôn mặt nhỏ đỏ bừng, mỗi ngày ít nhất một lần, nhưng có đôi khi một lần thật lâu a......
Tiểu kim ô trầm mặc. Cái này 《 Ngọc Nữ tâm kinh 》 nếu như vậy nghịch thiên, đương nhiên cũng có tác dụng phụ. Tuy rằng nó che giấu không nói, nhưng là kỳ thật ở Thiên Đạo ở ban cho thiên âm chi khí đồng thời, là dùng nam tử tinh nguyên làm trao đổi. Nam tử tu vi sâu cạn tự nhiên quyết định hắn có thể thừa nhận bao nhiêu lần như vậy trao đổi. Một cái bình thường phàm nhân Kim Đan tu sĩ, tất nhiên thừa nhận không được vài lần tinh nguyên đại lượng xói mòn. Nói như vậy, cái kia tiện nghi phu quân, tuy rằng phá kim hương ngọc thân lại không có cướp đi nàng nguyên âm, còn cho nàng đắp nặn cái gọi là Đạo Chủng, hiện tại cư nhiên còn làm nàng tu luyện với hắn mà nói có thể là trí mạng công pháp. Nó bỗng nhiên rất hiếu kì hắn địa vị, nhưng đáng tiếc nó chỉ tồn tại với kim hương ngọc thức hải giữa, vô pháp trực tiếp quan sát ngoại giới tình huống.
"Nga, nói không chừng chỉ là cùng tên công pháp mà thôi, ngươi trước nhìn xem có phải hay không giống nhau đi." Nói xong tiểu kim ô bất động thanh sắc đem ngọc giản giao cho kim hương tay ngọc.
Tuy rằng kim hương ngọc có chút bài xích này đó tự động truyền đạt đến nàng trong đầu công pháp, nhưng nếu là nàng đã học quá 《 Ngọc Nữ tâm kinh 》, nàng cũng không có nhiều ít do dự, ngọc giản thực mau liền bị nàng hấp thu.
"Ân, là giống nhau như đúc đâu." Cùng phía trước vô pháp tìm đọc tu thể công pháp không giống nhau, lần này kim hương ngọc thực dễ dàng liền hoàn thành đối lập.
"Không có khuyết thiếu cái gì sao?" Tiểu kim ô hỏi.
"Không có a, là giống nhau như đúc. Hẳn là còn có chút cái gì sao?" Kim hương ngọc hỏi lại.
"Không, chính là lo lắng công pháp có chỗ nào không giống nhau, sẽ làm ngươi tẩu hỏa nhập ma."
Tiểu kim ô nội tâm có điểm kinh ngạc. Vì làm nàng không bài xích này 《 Ngọc Nữ tâm kinh 》, nó chính là lau sạch bên trong có quan hệ nam tử tinh nguyên xói mòn này bộ phận tin tức, dù sao đối nàng tu luyện cũng không có bất luận cái gì ảnh hưởng. Nhưng là nếu cái này sửa chữa quá công pháp, cùng nàng phía trước sở tu luyện công pháp giống nhau như đúc nói, liền ý vị sâu xa, cũng không biết là nàng cái kia phu quân cũng cố tình lau sạch này đoạn, vẫn là bọn họ được đến công pháp nguyên bản liền không hoàn chỉnh.
===
600 trân châu thêm càng bổ thượng. Nhưng mắt thấy mau 700, ta lại vẫn là không có tồn cảo!!!
Vì làm giả thiết thượng tận lực không cần có lỗ hổng, ta trong khoảng thời gian này cũng là rầu thúi ruột a......
Còn thật nhanh (? ) muốn thượng thịt......
BẠN ĐANG ĐỌC
[Cao H] Kim phong ngọc lộ (1v1)(trọng khẩu) - Tam Thuỷ Cư Sĩ
عاطفيةKim hương ngọc 18 tuổi như nguyện gả cho chính mình thanh mai trúc mã phong Tử Dương. Vốn tưởng rằng nhà mình phu quân là bởi vì môi chước chi ngôn mới cưới chính mình, nhưng không tưởng trong lòng đến còn không có tới kịp đa sầu đa cảm, thân thể cũ...